Chương 96

215 17 0
                                    

Trâu Tú Kiệt nguyên bản liền hết sức chăm chú nhìn Lê Cẩm bên này, nghe được Lê Cẩm kêu hắn, mấy người ở trong huấn luyện bồi dưỡng được độ phù hợp độ hoàn mỹ bày ra. Cúc mới vừa đến trước mặt Trâu Tú Kiệt hắn liền dùng bả vai vững vàng tiếp được. Hoàn toàn không cho đối thủ cơ hội cướp đoạt, Trâu Tú Kiệt trước giá cúc trên vai cùng cánh tay qua lại biểu diễn ‘ lăn lộng ’, lúc sau hắn làm bộ phải dùng phần lưng tiếp tục ‘ lăn ’, kỳ thật làm cái động tác khom lưng giả nhân lúc đối thủ chưa chuẩn bị trực tiếp đem cúc truyền cho Trần Tây Nhiên!

Trong đám người lại lần nữa phát ra kinh hô, động tác giả này thật đúng là xuất sắc a!

Trâu Tú Kiệt biểu hiện cũng giống hắn ban đầu nói câu kia —— ta cũng sẽ thắng xinh đẹp a! Nhưng Trần Tây Nhiên cùng hai đồng bọn khác phối hợp xảy ra chút sai lầm, cúc bị đối thủ cướp đi, trong bọn họ cũng có người chuyên môn chơi đa dạng huyễn kỹ. Đó chính là dùng mũi chân qua lại luân phiên ở đối thủ muốn đá đi cúc nháy mắt đem cúc đoạt lại trước mặt chính mình. Động tác này phải khảo nghiệm lực độ còn phải khảo nghiệm đá cầu giả đối trong sân tình thế biến hóa khống chế. Hắn liền như vậy một đường ‘ bị đoạt cúc, cướp về ’ qua lại luân phiên, mắt thấy liền đến khoảng cách cá chép đội túi lưới không đủ 10 mét địa phương!

Nhảy ếch đội đội trưởng liền thật sự cùng một con ếch nhảy giống nhau, mũi chân công phu kinh người, huyễn kỹ đồng thời lại đá một chân liền có thể trực tiếp lấy một điểm.

Lê Cẩm thấy thế có chút sốt ruột, nhưng hắn không phải tiên phong, đoạt cúc cũng không thành thạo. Đúng lúc này cá chép đội một người cao to đồng đội xuất kỳ bất ý góc độ xảo quyệt từ nhảy ếch đội đội trưởng đủ thấy đem cúc cấp rút ra. Cúc kia nguyên bản là dừng ở trước mặt Trâu Tú Kiệt nhưng hắn vốn tưởng rằng một vòng này không còn hy vọng đã từ bỏ đứng ở tại chỗ. May mắn Lê Cẩm lúc này cách hắn gần trực tiếp dùng đầu gối đem cúc cao cao vứt lên sau đó nghiêng người nhảy lên một tư thế xinh đẹp quét ngang chân cúc trực tiếp bị đá vào nhảy ếch đội võng!

Trọng tài hô lớn: “Cá chép đội, một điểm a!”

Đám người an tĩnh vài giây ngay sau đó bộc phát ra tiếng hoan hô lớn hơn nửa.

“Lê Cẩm, Lê Cẩm!”

Tiểu Bao Tử xem không hiểu này đó nhưng tiểu hài tử trời sinh năng lực chiếm hữu mạnh, hắn thấy nhiều người đều kêu tên cha hắn như vậy cho rằng bọn họ muốn cùng chính mình đoạt cha. Miệng bẹp lại tiếng nói nghẹn ngào: “A cha……”

Tần Mộ Văn không hiểu Bánh Bao tiểu tâm tư, hắn giải thích cho Bánh Bao: “Cha thắng cho nên đại gia mới kêu tên cha.”

Tiểu Bao Tử gương mặt như mặt trời tháng sáu. Lập tức liền sáng trong: “Anh!”

Lúc sau cá chép đội liền không thuận lợi như vậy, kỳ thật tính lên vẫn là nhảy ếch đội chỉnh thể trình độ càng cao hơn một ít. Rốt cuộc cá chép đội có Lê Cẩm cùng Trâu Tú Kiệt lâm thời kéo tới đội viên tuy rằng ngẫu nhiên sẽ có xuất kỳ bất ý hiệu quả nhưng một khi nhảy ếch đội nhằm vào hai người bọn họ, bọn họ liền rất khó phá vây ngược lại còn sẽ kéo chân sau.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ