Tiểu Bao Tử hiện giờ đã một tuổi linh hai tháng sẽ nói chút từ đơn giản, thậm chí có thể đại khái lý giải đại nhân trong lời nói hàm nghĩa. Giờ phút này hắn đem hoa chính mình rất thích đưa cho a cha, tuy rằng trong lòng luyến tiếc nhưng nghe cha nói hắn vẫn rất hiểu chuyện nói: “Phạt, a đà!”
Tần Mộ Văn trong lòng cảm động, còn không kịp nói cái gì, Tiểu Bao Tử lại nói chuyện: “A đà! Lạc ( nhạc)!”
Cuối cùng những lời này vẫn là Lê Cẩm thay thế Tiểu Bao Tử nói xong: “Sinh nhật vui vẻ, Văn Văn.”
Tần Mộ Văn đôi mắt trừng đến tròn xoe, ánh mặt trời chiếu rọi xuống hắn đôi mắt vô cùng trong sáng, bên trong mới đầu có chút khiếp sợ nhưng lại càng có nhiều vui sướng hiện ra.
Hắn sinh nhật……Hắn đều bốn năm không qua sinh nhật lễ, đã sớm đem chuyện này ném ra sau đầu. Nếu không phải Lê Cẩm nhắc tới hắn cũng không biết tám tháng sơ mười là sinh nhật chính mình.
Lê Cẩm đụng nhẹ mũi hắn, bảo Tiểu Trà thu thập kim chỉ lại, sau đó đem Tiểu Bao Tử nhét vào trong lòng ngực Tần Mộ Văn.
“Tiểu Bao Tử chúc mừng đưa đến hoa này cũng là hắn kêu ta hái, cũng là hắn tâm ý. Ta hiện tại đến Ninh Hưng tiệm sách một chuyến, trở về làm lễ hạ sinh cho ngươi, ngoan.”
Nếu trước kia Lê Cẩm nói ‘ ngoan ’ rất có thể làm người cảm thấy có chút chẳng ra cái gì cả. Nhưng hiện giờ bằng hắn dáng người cùng khí độ làm Tần Mộ Văn luôn là không tự giác mà bỏ qua hắn tuổi tác, cảm giác chính mình so Lê Cẩm giống như nhỏ hơn không ít. Tần Mộ Văn cảm thấy Triệu Song mấy ngày trước đây câu nói kia nói một chút cũng không sai ——‘ nhà ngươi phu quân hảo sủng ngươi a!' Nguyên nhân chính là vì hắn được sủng cho nên mới ở trước mặt phu quân biểu hiện thật sự nhỏ, có thể được phủng trong lòng bàn tay.
Lê Cẩm có thể biết được Tần Mộ Văn sinh nhật vẫn là bởi vì năm nay tháng giêng huyện thí báo danh thời điểm muốn điền nguyên quán, thân thuộc các hạng tin tức, hắn mới biết được nguyên lai thiếu niên sinh nhật ở tháng tám. Mà hắn mới đến năm thứ nhất không cẩn thận bỏ lỡ thời gian này. Cho nên hắn cũng sớm kế hoạch năm nay phải hảo hảo làm một cái sinh nhật yến cho thiếu niên.
Sau đó Lê Cẩm lại dặn dò Tiểu Trà hôm nay không cần làm cơm, cơm trưa sẽ có người Tụ Phúc Lâu đưa tới, trong chốc lát chú ý mở cửa là được. Nói những lời này cũng không phí nhiều ít công phu, Lê Cẩm đi đến ngoại viện thời điểm tiểu nhị một ly trà còn không có uống xong. Lê Cẩm nói: “Chậm trễ, trong nhà không có hạ nhân khác……”
Tiểu nhị vội nói: “Lê đồng sinh đừng chiết sát ta, ngài bất quá đổi kiện xiêm y công phu, tiểu nhân chờ nổi.”
Hai người ra cửa không đi bao lâu liền đến tiệm sách, chưởng quầy đã ở lầu hai chờ.
Tiểu nhị trực tiếp dẫn hắn lên lầu, sau đó chính mình quy củ lui ra.
Chưởng quầy nhìn bộ quần áo trên người Lê Cẩm tuy rằng sạch sẽ nhưng tỉ lệ đã không mới, trước đây phủ thành tiểu báo viết phủ thí án đầu thời điểm nhắc qua Lê Cẩm gia thế, chưởng quầy đối với chuyện này có chút ấn tượng. Nhưng hắn đối với Lê Cẩm không dám có chút coi khinh. Từ Tri phủ đại nhân cho tới tiệm sách tiểu nhị đều đối với Lê Cẩm nhìn với con mắt khác, khen không dứt miệng. Đây liền thuyết minh Lê Cẩm tuyệt đối là người đáng giá thâm giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...