Chương 32

395 31 0
                                    

Lý Trụ Tử biết mái ngói quý này quý chuyên môn đem xe bò đuổi chậm một chút làm cho xe đi được càng vững vàng. Nhưng liền tính như vậy Lê Cẩm cũng thời khắc đỡ sọt bảo đảm mái ngói sẽ không cùng sọt va chạm nhau.

Lý Trụ Tử một roi ném lên lưng ngưu, nói: “Lê Cẩm, ngươi cùng đại thiếu gia kia quan hệ tốt như vậy a! ”

Lê Cẩm cười nói: “Chúng ta đều là Tống tiên sinh học sinh xem như cùng trường.”

Lý Trụ Tử cảm khái: “Này liền hảo, trước đây nương ngươi còn thường xuyên tới nhà của ta nói bảo ta đi trong thị trấn thời điểm nhìn ngươi nhiều một chút, để ngươi không cần cùng những người khác học hư. Vị đại thiếu gia này ta thấy rất hảo,một chút cũng không chê nhà cái hán ta, ngươi cùng hắn giao bằng hữu liền rất hảo.”

Lý Trụ Tử so Lê Cẩm lớn hơn bảy tám tuổi, thời cổ nhà cái hán mười lăm tuổi thành thân, lớn hơn bảy tám tuổi xác thật có thể loại ngữ khí này cùng Lê Cẩm nói chuyện.

Hiện tại đang giữa trưa là thời điểm nắng lớn nhất trong ngày Lê Cẩm cảm giác chính mình bị phơi đến có chút vựng. Hắn một cái tay khác đỡ dưới thân tấm ván gỗ qua một hồi lâu mới đỡ một chút. Trong đầu lại nhiều thêm một ít đoạn ngắn ký ức. Lê Cẩm hơi hơi khép lại đôi mắt, trước mắt bỗng nhiên hiện lên một nữ nhân ăn mặc vải thô áo tang, dáng người thấp bé, tứ chi thực gầy. Hắn biết đó là nương của nguyên. Ở hắn vừa mới có trong trí nhớ nữ nhân mỗi ngày phảng phất đều có việc làm không xong nhưng liền tính như vậy nàng vẫn như cũ làm không xong rất nhiều việc nhà nông.

Lê Cẩm còn có thể tại trong trí nhớ nhìn thấy nguyên chủ bảy tám tuổi thời điểm bộ dáng hắc gầy hắc gầy giống cái da hài tử. Lúc ấy Lê gia dân cư đông đảo, Lê Cẩm phụ thân, tổ phụ, tổ mẫu đều còn trong nhà phân đến đồng ruộng cũng nhiều. Nhưng cả gia đình không ai chịu đi làm một chút việc nhà nông. Tám mẫu đất đều là nữ nhân thấp bé kia cắn răng loại xong, lúc sau còn phải tưới nước. Còn tuổi nhỏ Lê Cẩm đứng ở bờ ruộng chờ mẹ tưới xong một xô nước hắn liền cầm thùng không trở về trong chốc lát lại khiêng theo một xô nước tới. Bảy tám tuổi nam hài sức lực rất đại nhưng xách nước không có kỹ xảo gì, tràn đầy một xô nước chờ hắn khiêng tới ngoài ruộng thời điểm cũng chỉ dư lại hơn phân nửa thùng. Mẹ nhìn đến thật sự dở khóc dở cười, sờ sờ đầu hắn bảo hắn đi theo tiểu đồng bọn chơi đùa. Nhưng tiểu Lê Cẩm lại lắc đầu: “Mẹ không cần mệt như vậy.”

Hắn còn nhỏ không thượng quá học đường biểu đạt câu nói cũng chỉ sẽ dùng ý nghĩ của chính mình nói ra, nếu là tuổi lớn một chút có lẽ liền sẽ nói ‘ ta tới giúp mẹ làm việc, mẹ là có thể nhẹ nhàng một chút ’.

Trong trí nhớ thấp bé nữ nhân tuy rằng mỗi ngày đều rất mệt nhưng nhìn thấy nguyên chủ vẫn là lộ ra tươi cười. Ngẫu nhiên người trong thôn đưa nàng trứng gà nàng cũng giấu đi trộm để lại cho nguyên chủ ăn. Khi đó nguyên chủ còn sẽ phân nữ nhân một nửa, hai người cùng nhau ăn. Mà nữ nhân ôn nhu cười lại là một miếng cũng không chịu ăn nhiều tất cả đều để lại cho tiểu nguyên chủ.

Lê Cẩm mở mắt ra, đem trong đầu tạp niệm vứt bỏ. Hắn cơ hồ mỗi lần cùng Lý Trụ Tử tiếp xúc người này liền sẽ nói nguyên chủ mẫu thân, một câu ‘nương ngươi là người đáng thương’ ‘nương ngươi bảo ta chiếu cố ngươi nhiều một chút’. Trước đây Lê Cẩm cũng không có quá nhiều cảm xúc, rốt cuộc chính hắn chỉ là cái người xuyên việt, thật sự không thể từ ít ỏi từ ngữ cảm nhận được Lý Trụ Tử hai câu này lời nói hàm nghĩa. Hắn vốn tưởng rằng chính mình phía trước đứt quãng hiểu biết đến nguyên chủ gần hai năm ký ức đã vậy là đủ rồi. Không nghĩ tới bị nắng phơi đến vựng vựng hồ hồ, cư nhiên lại nhiều thêm một chút thời trẻ ký ức.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ