Chương 21

473 34 4
                                    

Lê Cẩm biết người trong thôn cũng chỉ là khách khí một chút, hắn nếu thật sự dìu già dắt trẻ đi ăn cơm, người nhà này liền ăn không đủ no. Tuy rằng trong thôn giá gạo tiện nghi, một đấu chỉ cần năm văn. Nhưng một đấu gạo, chỉ có mười thăng, 12 giờ năm cân, 6000 khắc nhiều một chút. Chỉ đủ một người thành niên nam nhân ăn mười ngày tả hữu. Đương nhiên thời cổ nhà cái hán chỉ có giữa trưa mới có thể ngẫu nhiên ăn cơm, thời điểm khác ăn đều là cháo loãng danh như ý nghĩa thực hi thực hi cháo. Đến nỗi vì sao trong ngày không ăn cháo loãng luôn đó là bởi vì nhà cái hán còn phải làm việc phí sức nếu ăn không đủ no làm sao còn sức lực dưỡng gia sống tạm.

Mấy người một đường đi đến cửa thôn Lê Cẩm theo chân bọn họ từ biệt, nhìn nhà mình cách đó không xa hắn bước chân đều nhẹ nhàng một ít. Hắn không biết giờ phút này chính mình trong nhà còn có vài ca nhi ở.

....................

Tần Mộ Văn đem túi tiền cùng khăn tay từ trong sọt ra thật không tốt ý mà nói: "Ta phùng hảo nên chủ động đi tìm các ngươi."

Ba ca nhi này chính là lần trước tới giúp thiếu niên tiếp việc. Trong đó một người nghe được Tần Mộ Văn nói như vậy, nhàn nhạt đáp lại nói: "Dù sao liền tính ngươi đưa qua chúng ta cũng là chính chúng ta đưa đến trong thị trấn."

Tần Mộ Văn càng ngượng ngùng.

"Cảm ơn các ngươi a."

Bất quá túi tiền loại đồ vật này lại không nặng bọn họ mấy cái tiếp việc ca nhi đều là mỗi lần thay phiên phái một người đi tiếp lại phái một người đi đưa. Phía trước thiếu niên vì kiếm tiền thậm chí còn kéo thân thể bụng không to lắm đi đi dừng dừng hồi lâu đến trong thị trấn đưa việc may vá. Sau hắn bụng thật sự lớn đứng trên mặt đất cúi đầu đều không thấy chân mình. Hắn mới cùng những người này nói chính mình gần nhất không thêu thùa may vá sống. Thiếu niên thực coi trọng trong bụng hài tử liều mạng cũng muốn hảo hảo bảo hộ chính mình hài tử chờ đến thuận lợi sinh xong hài tử.

Mấy cái ca nhi ăn qua Lê Cẩm làm bánh trứng mới đưa túi tiền lại đây cho thiếu niên. Một phương diện là nghe nói Lê Cẩm gần nhất biến hóa rất lớn, nghĩ đến nhìn một cái; về phương diện khác chính là xem thiếu niên qua có được không. Đại gia đều là ca nhi, bọn họ trước kia đều là mang theo thương hại tâm tư cùng Tần Mộ Văn giao tiếp. Ngoài miệng nói 'đáng thương A Văn' nhưng lại không hành động chiếu cố hắn mảy may. Thật giống như nhìn thiếu niên ở vũng bùn giãy giụa bọn họ liền cảm thấy chính mình nhật tử qua rất hạnh phúc. Nhưng bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ đến thiếu niên chẳng qua sinh cái hài tử Lê Cẩm cư nhiên liền lãng tử hồi đầu tự mình đem hắn từ vũng bùn ôm ra tới, lại tiểu tâm cẩn thận mà giúp hắn rửa sạch sẽ dơ bẩn.

Hôm nay Tiểu An thiếu niên ( chương 3, vẫn luôn ở khóc) không có tới, hắn tuổi tác nhỏ nhất, diện mạo lại thanh tú, tuy rằng là thiếp thất, nhưng hắn nam nhân nhà hắn vẫn là rất thích ngủ lại ở chỗ hắn. Tiểu An có lẽ là số ít người có thể thiệt tình đối đãi thiếu niên.

Một ca nhi nhỏ gầy nhìn thấy đầu giường trên bàn con bao giấy dầu, ba bước cũng thành hai bước đi qua nói: "Đây là cái gì? Lê Cẩm tên kia chỉ biết đánh người kẻ bất lực cư nhiên mua đường mạch nha, mứt hoa quả loại ăn vặt này cho ngươi a!"

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ