Chương 39

347 20 0
                                    

Ngày sáu tháng bảy là lễ trăng tròn của Bánh Bao. Lê Cẩm mấy ngày trước từ trong thị trấn mua mấy tấm giấy hồng đem tên hắn lấy cho Bánh Bao nghiêm túc viết lên. Tuy rằng hắn tự đã viết thực không tồi, Tống tiên sinh nhìn thấy cũng khen qua, nói hắn tự luyện đến tình trạng này tham gia đồng sinh thử hỏi vấn đề đã không lớn. Nhưng Lê Cẩm viết Bánh Bao đại danh thời điểm tay vẫn sẽ không tự chủ được mà run rẩy. Hắn lắc đầu bật cười chính mình năm đó cầm dao giải phẫu thời điểm cũng không khẩn trương như vậy. Nhưng lần này thật sự không giống nhau, hắn viết Bánh Bao đại danh cùng sinh thần bát tự sau đó chính là lấy ra một tờ giấy nhập gia phả, một tờ khác đưa thôn trưởng thống kê trong thôn số dân cư. Nói cách khác về sau Bánh Bao làm mai thời điểm thông gia cùng nhà bọn họ liền sẽ đem hai đứa nhỏ ở gia phả một tờ ra tới, cẩn thận so sánh lại chọn ngày tốt thành thân. Lê Cẩm có loại cảm giác mười mấy năm sau sẽ bị công khai xử tội, lúc này tự nhiên không dám thả lỏng.

Hạnh Lâm Đường Ngô đại phu sớm biết được hôm nay Lê Cẩm hài tử trăng tròn, cố ý bảo hắn hôm nay không cần tới ngồi khám, ngày mộc tu bù lại. Ngày thứ 5 Lê Cẩm ngồi khám thời điểm Ngô đại phu tặng Lê Cẩm một đôi vớ thêu đầu hổ cho tiểu hài tử, vải dệt mềm mại, mặt trên thêu đầu hổ thập phần thảo hỉ.

Ngô đại phu nói: “Ta tay già chân yếu ngày mai không cùng các ngươi người trẻ tuổi xem náo nhiệt. Đây là ta đưa hài tử lễ vật.”

Lê Cẩm hai tay tiếp nhận, trên mặt tươi cười vẫn luôn không tiêu tán.

“Ngài cũng quá khách khí.”

Không chỉ có Ngô đại phu, ngày thứ hai ngay cả Tống tiên sinh cũng đưa Lê Cẩm một khối gỗ đào bài, mặt trên cũng điêu khắc một ít trừ tà đồ án. Tống tiên sinh cũng nói đường về xa, hắn liền không lăn lộn, chờ về sau Lê Cẩm chuyển đến trong thị trấn lại mang theo Bánh Bao tới gặp hắn.

Trần Tây Nhiên lần trước tặng Bánh Bao một vòng tay tơ hồng làm lễ gặp mặt, hắn còn nhớ rõ tiểu sinh vật mềm mại ghé vào trong lòng ngực chính mình một bộ dáng vô cùng đáng thương. Lúc này Bánh Bao trăng tròn Trần Tây Nhiên nói cái gì cũng phải đi tự mình nhìn liếc mắt một cái.

Hạnh Lâm Đường bên này Chu Quý cũng tính toán tới cửa bái phỏng, đi trong thôn tham gia Tiểu Bao Tử trăng tròn lễ. Đã khám nhiều ngày Lê Cẩm cũng tính hắn nửa cái sư phó, hắn không hiểu vấn đề Lê Cẩm đều kỹ càng tỉ mỉ giải thích cho hắn, một chút cũng không tàng tư. Thậm chí Lê Cẩm còn cổ vũ hắn nói thêm vấn đề như vậy mới có thể tiến bộ càng mau. Chu Quý tự nhiên cảm kích không thôi.

Sáng ngày hôm nay, Tống tiên sinh dạy xong khóa cho hai người rời đi, Chu Quý đã ở Tống phủ trước đại môn chờ. Hắn đứng ở phố đối diện nhìn thấy Lê Cẩm vẫn như cũ cõng giỏ tre, mặc trường bào thoạt nhìn rõ ràng đã tẩy trắng quá nhiều lần cùng hắn bên người cẩm y hoa phục tiểu ca sóng vai mà đứng, lại một chút cũng không có vẻ kém cỏi. Chu Quý nghĩ người dựa y trang những lời này thật đúng là không hoàn toàn đúng. Người khí chất cao quý liền tính mặc bố y bình thường ở trong đám người cũng là cực kỳ bắt mắt. Đương nhiên nếu Lê Cẩm có thể thay một thân khéo léo cẩm y, thon dài cao thẳng dáng người cùng hàm tinh tuấn mắt vậy cho dù nói là kinh thành nhà cao cửa rộng thế gia công tử ca đều có người tin a! Bất quá thị trấn liền lớn một chút như vậy Chu Quý trong huyện cũng chưa đi qua. Tự nhiên càng không thể nhìn thấy chân chính hào môn cậu ấm là cái dạng gì, hắn nhiều nhất chính là nghe trà lâu thuyết thư tiên sinh giảng ‘ kinh thành tới cậu ấm, cưỡi đại mã, đám người đường hẻm đón chào ’.Sở dĩ Chu Quý có thể đi trà lâu nghe thư là bởi vì thuyết thư tiên sinh thường xuyên muốn uống thuốc, dược đều là Chu Quý nấu. Tiên sinh cũng cùng trà lâu người chào hỏi qua, không thu hắn cùng Ngô đại phu tiền. Vừa vặn lúc này Lê Cẩm thấy được Chu Quý, cùng hắn chào hỏi.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ