Lê Cẩm lại ôm Tiểu Bao Tử lay vài cái, đứa nhỏ này trước sau banh mặt, kết quả Lê Cẩm mới vừa đem hắn trả về trong lòng ngực Tần Mộ Văn Bánh Bao lập tức liền cười.
Tần Mộ Văn: “???”
Lê Cẩm trong lòng không có gì không cân bằng, hắn làm đại phu biết đây thuần túy là bản năng phản ứng quấn mẹ của trẻ con vừa sinh ra…… Không, quấn a cha. Nhưng giống nhãi con nhà hắn không cho hắn mặt mũi thật sự là lần đầu tiên thấy.
Lê Cẩm cười đem tóc ướt hợp lại sau đầu, nói: “Trở mặt rất nhanh a! ”
Rõ ràng là một câu chế nhạo, hắn nói xong liền chuẩn bị luyện tự. Phía trước viết một ngày ‘ trần tình thư ’, Lê Cẩm tự giác có chút xúc động nhưng hắn cũng không hối hận. Vô luận thế nào ác ngữ hãm hại người là những ca nhi đó không đúng. Nói nữa liền tính đến lúc đó bọn họ tới xin lỗi căn bản sẽ không ảnh hưởng đến những người đó bình thường sinh hoạt. Nhiều nhất chính là làm cho bọn họ biết Tần Mộ Văn đã không phải người mà bọn họ có thể trèo cao. Chỉ bằng chuyện này Lê Cẩm lần này đồng sinh thí cũng không thể chậm trễ phải liều mạng học tập. Vì thế hắn đề bút bắt đầu một lần nữa sao chép 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》. Lúc này tuy rằng trời tối nhưng khoảng cách ngủ còn sớm. Bánh Bao cũng ngủ no ăn no ở trong lòng ngực thiếu niên làm nũng.
Thiếu niên nhìn thấy Bánh Bao không cho cha mặt mũi như thế lo lắng Lê Cẩm sẽ sinh khí. Vì vậy hắn có chút thấp thỏm nhìn Lê Cẩm bóng dáng, hơi hơi hé miệng rồi lại không biết nên giải thích như thế nào. Thiếu niên có thể nhìn ra Lê Cẩm là thiệt tình yêu thương đứa nhỏ này, nhưng Bánh Bao đứa nhỏ này thật không biết ai mới là lão đại trong nhà cư nhiên đối đãi cha như thế... Còn không đợi thiếu niên nghĩ ra nguyên cớ Lê Cẩm đã viết xong một lần 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》.
Hắn cầm giấy cuốn tới mép giường. Mặt mày thanh tuấn, mũi cao thẳng, nói: “Tới, cha đến niệm 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》sau khi nghe xong phải biết hiếu kính cha.”
Tần Mộ Văn: “……”
Lê Cẩm nói như vậy nhưng ánh mắt lại chăm chú nhìn thiếu niên, hắn môi nhất khai nhất hợp không giống đại bộ phận người đọc sách thong thả như vậy. Ngữ điệu đầy nhịp nhàng thanh âm như núi gian thanh tuyền, mỗi câu nói tạm dừng đúng chỗ liền tính người không thấy qua quyển sách này cũng có thể đại khái nghe hiểu chút da lông.
Tần Mộ Văn chưa từng nghĩ đến chính mình cư nhiên sẽ nghe A Cẩm niệm thư đến gương mặt ửng đỏ.
Lê Cẩm lông mi khá dài nhưng lại không cong vút theo hắn rũ mắt động tác che khuất hơi hoàng ánh nến hiện ra hắn đôi mắt càng thêm thâm thúy. Lê Cẩm niệm ba lần Bánh Bao đã ngủ say. Hắn lắc đầu chính mình lại đi sao chép một lần. Rốt cuộc ngày mai được đương trường viết chính tả hắn tâm lý đã 29 tuổi phạm sai lầm thì thật không biết giấu mặt ở đâu.
Tần Mộ Văn hoàn toàn yên lòng A Cẩm không có bởi vì Bánh Bao hành động có bất luận cái gì bất mãn. Hắn lặng lẽ xuống giường đem bấc đèn dầu lượng một chút. Hắn phát hiện Lê Cẩm người này nhìn biết làm chút việc nhà tỷ như giặt quần áo nấu cơm nhưng rất nhiều chuyện lại không chú ý. Tỷ như đèn dầu điểm lâu rồi, bấc đèn sẽ mềm ở dầu thắp liền không sáng như cũ. Lê Cẩm sẽ bởi vậy nhíu nhíu mày lại không biết chỉ cần khêu đèn tâm đèn sẽ một lần nữa sáng ngời lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...