Bởi vì chuyện này, lão ngũ xuất phát đi biên tái trước thời gian rất nhiều.
Tuy rằng trong nhà người biết chuyện hắn cùng đại ca chỉ có ít ỏi mấy người nhưng…… Nhà bọn họ tổng cộng cũng không bao nhiêu người a! Trừ bỏ hắn cùng đại ca là đương sự, lão thái quân, đại phu nhân, mẫu thân đều biết chuyện này.
Đại gia cả ngày cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, một đám nhìn thấy hắn đều một biểu tình muốn nói lại thôi, giống như hắn thật sự thích nam nhân.
Đương nhiên vài vị phu nhân cũng không có ý khác chỉ là đơn thuần cảm thấy hắn vẫn là hài tử muốn quan tâm hắn nhiều một chút.
Nhưng lại sợ chính mình điểm nào không chú ý nói xong ngược lại có hiệu quả không tốt mới thường thường luôn mãi châm chước.
Nhưng các nàng đã quên lão ngũ tuổi này nam hài tử đúng là thời điểm phản nghịch, bọn họ tướng quân phủ nam hài tuy rằng không đến mức rối rắm nhưng tuổi dậy thì lòng tự trọng vẫn là rất cường liệt.
Lão ngũ đã nhiều ngày vừa về nhà là có thể nhìn thấy các vị phu nhân biểu tình, cả người không được tự nhiên.
Cho nên lão ngũ cuối cùng mang bao phục trực tiếp theo hộ vệ đi biên tái tìm tứ thúc.
Lão thái quân nghĩ nghĩ an ủi mẫu thân lão ngũ: “Con lớn không nghe lời mẹ, để hắn tới kiến thức một phen cũng là tốt.”
Nhưng lão ngũ mẫu thân còn đang khóc.
Đại phu nhân lúc ấy cũng ở đây, nàng thở dài: “Muội muội, ngươi nếu là không yên tâm ta đây liền bảo lão đại đem hắn kêu trở về……”
“Tỷ tỷ, ta, ta không phải không yên tâm hắn an nguy, chỉ là lo lắng hắn đi biên tái càng tìm không thấy tức phụ nhi.”
Còn không đợi đại phu nhân an ủi lão thái quân liền nói: “Sợ cái gì, chúng ta tướng quân phủ nam nhân đánh quang côn còn ít sao? Sư phó cha ngươi Bàng lão không phải cũng đánh quang côn sao? Đừng sợ.”
Đại phu nhân: “……” Có cảm giác nơi nào quái quái.
Lão ngũ mẫu thân sau khi nghe xong chấn kinh một phen lại ‘ anh ’ một tiếng khóc tiếp.
....................
Vừa lúc Bánh Bao người một nhà trở lại kinh thành thời điểm lão ngũ cưỡi ngựa đang chuẩn bị ra khỏi cửa thành.
Bọn họ hai nhà rất quen thuộc lão ngũ liếc mắt một cái liền nhận ra Lê Cẩm gia xe ngựa.
Hắn thập phần kinh ngạc, vốn nghĩ rằng Bánh Bao mấy năm sẽ không trở về, nào, nào biết nhanh như vậy a!
Lão ngũ: “……” Đột nhiên hối hận.
Chính là tên đã trên dây không thể không bắn.
Lão ngũ hiếm thấy rối rắm chính mình rốt cuộc muốn dừng lại chào hỏi hay không, tuy rằng hắn rất muốn làm như vậy nhưng hắn sợ chính mình sẽ khống chế không được cảm xúc.
Không nghĩ tới xe ngựa trực tiếp dừng tiểu Sơn Báo xốc bức màn lên lộ ra một nụ cười rạng rỡ với lão ngũ.
“Tiểu ngũ ca!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficção GeralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...