Chương 111

191 14 0
                                    

Tần Mộ Văn đều cùng Lê Cẩm ở bên nhau lâu như vậy sớm biết rằng hắn kỳ thật cảm xúc dao động càng lớn thời điểm ngôn ngữ cùng hành vi liền sẽ càng trầm ổn bình tĩnh. Lúc này nhìn Lê Cẩm có nề nếp lấy đi mạch gối, cùng Tiểu Trà phân phó làm canh trứng, Tần Mộ Văn khóe môi ý cười doanh doanh. Hắn phu quân cũng thực chờ mong đứa nhỏ này. Đôi khi tinh thần thật sự có thể ảnh hưởng đến tình huống thân thể. Vừa mới rõ ràng nhúc nhích vừa nói đến ăn liền khó chịu kết quả biết đây là bởi vì chính mình có hài tử bình thường nôn nghén phản ứng Tần Mộ Văn tức khắc chỗ nào cũng đều thoải mái thậm chí còn ăn uống mở rộng ra.

Lê Cẩm thấy hắn ăn xong cũng không giống muốn phun như phía trước trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Theo sau dùng nước mật ong ấm cho Tần Mộ Văn nhuận nhuận môi, cùng hắn thương lượng buổi tối nếu là đói bụng ăn cái gì.

Tần Mộ Văn nói: “Ăn cái gì đều hảo……” còn không có nói xong hắn nhìn thấy Lê Cẩm thần sắc, nói: “Mì rau chân vịt, cho nhiều dấm.”

Lê Cẩm rất nhiều thời điểm dò hỏi chuyện hắn, không thích hắn trả lời ‘tùy tiện’.

Lê Cẩm gật đầu liền bảo Tiểu Trà trước chuẩn bị.

Tần Mộ Văn quả thực chính là dựng phu không kén ăn nhất Lê Cẩm gặp qua, hắn rốt cuộc chờ đợi đứa nhỏ này, biết được chính mình mang thai một chút cũng không kiều khí, nôn nghén cũng hảo. Nên làm cái gì thì làm, chỉ là bước đi càng thêm chú ý, cũng không chạm vào nước lạnh gì đó. Nhưng vào lúc ban đêm hắn quá kích động vẫn luôn không ngủ được. Tần Mộ Văn nghe Lê Cẩm vững vàng tiếng hít thở lặng lẽ đem tay Lê Cẩm tay đặt ở trên bụng chính mình, lúc này mới dựa vào Lê Cẩm bả vai ngủ. Ở hắn bên này tiếng hít thở đều đều mà quy luật truyền đến Lê Cẩm đột nhiên mở hai mắt, hắn căng chặt thân thể, lo lắng vừa động liền đánh thức hoài hài tử tiểu phu lang. Hắn có thể cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp mềm dẻo vòng eo, eo rất nhỏ hoàn toàn không nghĩ đến bên trong có hài tử.

Buổi sáng Tần Mộ Văn tỉnh lại thời điểm đôi mắt còn không có mở, theo bản năng hướng người bên cạnh một sờ, không sờ đến nhà mình phu quân, ngược lại sờ đến Tiểu Bao Tử.

Tiểu Bao Tử mặc trung y, nằm ở bên người hắn, nhìn dáng vẻ cũng đang ngủ ngon lành.

Tần Mộ Văn rửa mặt thời điểm dò hỏi Tiểu Trà, Tiểu Trà nói: “Tiểu thiếu gia dậy sớm, lão gia nói chuyện ngài có hỉ cho hắn, bảo tiểu thiếu gia đừng ầm ĩ ngài. Nhưng tiểu thiếu gia lại muốn đi tìm ngài còn bảo đảm chính mình tuyệt đối không sảo ngài, lão gia lúc này mới đồng ý.”

Cho nên Tiểu Bao Tử liền chờ a cha tỉnh lại, chờ a chờ, chờ đến chính mình ngủ mất.

....................

Lê Cẩm đi thư viện, chính phùng số lẻ nhật tử hắn không đi Bàng lão chỗ đó mà là đi Toán Học Bộ.

Vạn Vân sang năm đầu xuân liền phải đi kinh thành tham gia kỳ thi mùa xuân ( thi hội), hắn hiện giờ cũng không phụ trách giải đáp nghi vấn cho học sinh, mà là toàn lực ứng phó chuẩn bị kỳ thi mùa xuân. Nhưng Vạn Vân vẫn như cũ mỗi ngày sẽ xuất hiện ở Toán Học Bộ, giáo dụ khác nếu là có đề không rõ bọn họ cũng sẽ cùng nhau thảo luận. Vạn Vân thấy Lê Cẩm tới đem chính mình buổi sáng viết tốt sách luận cho hắn bảo hắn đề chút ý kiến.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ