Chương 146: Phiên Ngoại · Bánh Bao 1

166 5 1
                                    

Bánh Bao, đại danh Lê Nhược, canh tử năm tháng sáu sơ sáu sinh ra tại thôn Hồng Nhạn, năm nay tuổi mụ chín, thực tế bảy tuổi linh mười tháng.

Nhưng ở cổ đại không nhìn thực tế tuổi tác, người khác hỏi ‘ nhà ngươi hài tử bao nhiêu tuổi ’, trả lời đều là tuổi mụ.

Đây là từ sinh ra năm ấy bắt đầu tính, đến bây giờ mới thôi, một năm một tuổi.

Mặc kệ có ăn sinh nhật hay không chỉ cần qua năm liền tính thêm một tuổi.

Hiện tại chính trực tháng tư, lại qua hai tháng Bánh Bao tuổi thật liền qua tám.

Đây đúng là giai đoạn bọn nhỏ bướng bỉnh nhất, Bánh Bao cũng không ngoại lệ.

Phía trước ở kinh thành hắn nhiều nhất chính là đếm đếm đầu ngón tay tính khi nào ăn tết, ăn tết liền có hội chùa dạo, có thể xem náo nhiệt, còn có thể được cha mua cho mật đường cùng kẹo mạch nha ngày thường hắn phải hạn chế ăn.

Bánh Bao gần nhất trong khoảng thời gian này đúng là tuổi tác thay răng, Lê Cẩm liền quản hắn nghiêm một chút.

Bình thường lui tới Bánh Bao chỉ cần túm hắn tay áo lắc lắc hắn liền đồng ý, lúc này làm gì cũng không chịu nhả ra.

Nhưng nếu là ở hội chùa Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn cũng sẽ không làm mất hứng thú của hài tử, nên mua đều sẽ mua.

Nhưng mấy năm nay ở kinh thành Bánh Bao cơ hội đi ra ngoài chơi cũng chỉ có như vậy.

Tuy nói hai vị cha bình thường cũng dẫn hắn ra cửa, có khi đi tướng quân phủ, có khi đi đến nhà Chúc Thiện tiên, Bánh Bao cũng có giao bằng hữu.

Nhưng muốn giống tiểu hài tử ở kiếp trước của Lê Cẩm mỗi ngày đều có thể ra cửa đó là không có khả năng.

Đại bộ phận thời gian Bánh Bao chỉ có thể lưu tại trong nhà.

Trở lại trong thôn mọi người đều là hương thân, không cần chú ý lễ nghĩa nhiều như vậy.

Lê Cẩm cũng không ngăn cản Tiểu Bao Tử, bảo hắn khi nào muốn đi chơi đều có thể ra cửa.

Chỉ là không thể tùy tiện lên núi, trên núi có độc trùng cùng mãnh thú; cũng không cần xuống nước, nếu là bên người không đại nhân nhìn có khả năng sẽ phát sinh nguy hiểm; cuối cùng buổi tối phải sớm một chút về nhà.

Bánh Bao ở Lê Cẩm nói hắn có thể tùy tiện ra cửa tìm tiểu đồng bọn thời điểm đôi mắt liền sáng lấp lánh, ngẩng đầu nhìn cha hắn thiếu chút nữa nhìn đến Lê Cẩm mềm lòng.

Hắn ngoan ngoãn nghe xong Lê Cẩm nói, gật gật đầu: “Cha cùng a cha yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo đệ đệ, không đi nơi nguy hiểm.”

Bánh Bao còn chưa nói xong, tiểu Sơn Báo liền cướp lời nói: “Ta sẽ bảo vệ tốt ca ca!”

Bánh Bao nói: “Ta so ngươi cao, ta là ca ca, ta bảo hộ ngươi.”

Sơn Báo: “Ca, ngươi đã quên hôm qua buổi chiều gà trong nhà Trụ Tử bá đuổi theo ngươi là ta đuổi đi. Lần tới nếu là gặp được chuyện như vậy ngươi không cần chạy, ta bảo hộ ngươi!”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ