Phiêu Hương Lâu hay còn gọi là Phiêu Hương Uyển.
Từ khi Lê Cẩm xuyên qua đây cách vài bữa có thể nghe được người bên cạnh nhắc tới thanh lâu trong thị trấn này. Nhưng hắn mỗi ngày bận giống như con quay căn bản không có cơ hội đi truy cứu quan hệ của nguyên chủ cùng đầu bài. Dù sao nghe ngữ khí của Lý Trụ Tử đại khái cũng chính là nguyên chủ đơn phương tương tư khổ luyến không có kết quả. Tóm lại chính là nguyên chủ bên này nhiệt tình theo đuổi, đầu bảng người ta căn bản không thèm nhìn hắn. Vì vậy xuyên qua đây lâu như vậy Lê Cẩm căn bản là không đem chuyện này để ở trong lòng. Thời gian của hắn còn phải để dành cho chính mình qua ngày lành mà không phải lãng phí qua chuyện khác. Nào nghĩ đến ngày đầu tiên ngồi khám cư nhiên có thể đụng tới người của Phiêu Hương Uyển tới.
Lê Cẩm cấp trước mặt người bệnh bắt mạch bảo hắn nói ra chính mình bệnh tình sau đó đúng bệnh hốt thuốc, lại cho Ngô đại phu xem qua. Hồn nhiên không để bụng chung quanh người ta nói cái gì. Hắn nghĩ nếu là tới xem bệnh liền hảo thuyết, hắn bản chức chính là bác sĩ, cứu tử phù thương là hắn sứ mệnh, hắn tự nhiên sẽ không thoái thác. Nhưng nếu là làm chuyện xấu vậy đừng trách hắn trở mặt không biết người.
Lê Cẩm khai phương thuốc cùng đương thời đại phu quen dùng phương thuốc đại khái tương đồng nhưng lại có rất nhỏ khác biệt. Bởi vì hắn sẽ căn cứ mỗi người bệnh tình rất nhỏ điều chỉnh mỗ một loại thảo dược lượng dùng.
Ngô đại phu nhìn qua hơi có chút kỳ quái, hắn cảm thấy trương phương thuốc này bạch thược dùng lượng có chút thiếu a! Nhưng hắn cũng không có trước tiên nghi ngờ Lê Cẩm mà là lại đi hỏi một lần người bệnh bệnh tình. Nghe được người bệnh nói xong Ngô đại phu mới phát hiện nguyên lai Lê Cẩm khai phương thuốc này mới xem như làm được chân chính đúng bệnh hốt thuốc. Chung quy chỉ là trong thị trấn y quán, dạy học đồ đại phu đều y thuật hữu hạn, nhiều thế hệ truyền xuống tới đại gia trên cơ bản chính là cố định bối mấy cái phương thuốc. Thoạt nhìn chứng bệnh phù hợp liền khai dược không phù hợp liền nói vô lực trị liệu. Những năm gần đây đều là như vậy. Mà Lê Cẩm khai lại đây năm trương phương thuốc mỗi người không trùng lặp, Ngô đại phu đem phương thuốc cùng người bệnh bệnh tình đối ứng xong chỉ cảm thấy rộng mở thông suốt. Trước kia học bằng cách nhớ đồ vật đều giống như dần dần lung lay lên có dung hối nối liền xu thế.
Người bệnh kia thấy Ngô đại phu nhìn chằm chằm phương thuốc có chút lo lắng hỏi: “Ngô đại phu, chính là phương thuốc có vấn đề sao?”
Ngô đại phu loát râu, nói: “Nào có vấn đề? Ta đang cảm khái Lê đại phu y thuật cao minh, uống hắn khai dược bảy ngày bảo đảm ngươi thuốc đến bệnh trừ.”
Người bệnh sợ ngây người, lời này không phải chỉ có đại thần mới có thể nói sao? Nhà hắn nghèo không có tiền thỉnh người đại thần. Bất quá nếu Ngô đại phu đều nói như vậy hắn trong lòng cũng có đế, không hề giống phía trước mặt ủ mày ê như vậy.
Chu Quý đưa người này dược xong đứng ở Lê Cẩm phía sau, hô lớn: “Vị tiếp theo!”
Đám người nhỏ giọng lẩm bẩm thanh âm đột nhiên im bặt, Lê Cẩm chỉ cảm thấy một trận làn gió thơm bay tới, hắn theo bản năng mà nhíu nhíu mày. Làm bác sĩ, hắn thói quen nước sát trùng hương vị, đối hương khí gay mũi nước hoa, hương phấn có chút tiếp thu không nổi, thanh nhã một chút mộc hương hắn vẫn là có thể tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...