Bởi vì giấy bản kích cỡ là ba thước so bốn thước giấy lá trúc nhỏ hơn một vòng. Trong phòng chân giường cùng trên tủ thật ra miễn cưỡng có thể để đồ vật.
Thiếu niên hành động tuy rằng vẫn như cũ có thể thấy được không thích ứng nhưng hắn lại chịu đựng không nói tay chân lanh lẹ muốn giúp Lê Cẩm đem đồ vật trên tủ thu thập ra ngoài.
Lê Cẩm nói: “Văn Văn, ta tới là được.”
‘Tiểu Văn’ tên này chung quy có chút nữ khí, Lê Cẩm cuối cùng cân nhắc một chút gọi thiếu niên là Văn Văn.
Thiếu niên đưa lưng về phía hắn, ngữ khí nghiêm túc, nói: “Này đó đều là tạp vật, ta làm công thời điểm sẽ dùng đến, chính mình sửa sang lại hảo lần tới tìm mới tiện.”
Lê Cẩm nhìn những chai lọ vại bình đó tuy rằng cũ nát nhưng mặt trên lại rất sạch sẽ, xem ra thiếu niên trước kia rất thường xuyên chà lau.
Lê Cẩm đối chuyện này tương đối vừa lòng, làm bác sĩ nhiều ít đều có chút khiết phích. Rốt cuộc bọn họ cả ngày cùng người bệnh tiếp xúc cần thiết phải chú ý cá nhân vệ sinh. Tựa như hắn mới vừa xuyên qua lại đây ngày đầu tiên liền chính mình giặt sạch quần áo. Ở hắn xem ra quần áo bẩn tích cóp mấy ngày chờ thiếu niên có thể hoạt động lại đi giặt đó là thật sự muốn thúi.
Tần Mộ Văn vừa thấy liền biết thường xuyên sửa sang lại này đó, rất nhanh liền đem đồ vật chuyển đi, lại lau chùi hai lần quầy trữ đồ vật. Ánh nến chiếu xuống, hắn rũ đôi mắt lông mi giống cái lược nhỏ vừa dài vừa đều.
Hắn quay đầu lại đôi mắt sáng lấp lánh, cười ngoan ngoãn nói: “Thu thập hảo.”
Lê Cẩm đem giấy bản cùng bút lông thỏ để lên, chú ý tới trong giỏ tre của thiếu niên đều là thêu thùa may vá phùng tốt túi tiền cùng khăn tay. Hắn nghĩ thiếu niên lúc ấy rõ ràng nói chính mình bảy ngày làm xong hiện tại mới qua năm ngày hắn liền đem tất cả đồ vật đều làm xong. Thật là…… Làm người đau lòng.
Thiếu niên thu thập xong cái bàn hai chân đều run rẩy. Lê Cẩm thấy thế nhíu mày, không phân trần mà đem hắn ôm đến mép giường, chính mình ngồi xổm xuống thay hắn lột giày ra.
Thiếu niên lắp bắp kinh hãi, kinh hô ở cổ họng chỉ còn lại có tiếng hút không khí.
Lê Cẩm lại đem hắn cả người nhét vào trong ổ chăn, nói: “Thời gian hôm nay có thể xuống đất đi đường đã kết thúc, từ giờ trở đi, trừ bỏ đi tiểu đêm, liền ở trên giường không được xuống.”
Hắn phát hiện chỉ có dùng câu mệnh lệnh thiếu niên mới có thể ngoan ngoãn một cái mệnh lệnh một động tác. Bằng không trong lòng thiếu niên thật sự không có câu ‘ta nên nghỉ ngơi’. Quả nhiên nói xong câu đó thiếu niên liền ngoan ngoãn mà nằm. Chẳng qua không nhìn Lê Cẩm mà là nghiên đầu xem Bánh Bao khuôn mặt nhỏ ngủ rất ngọt.
Ở trong mắt Lê Cẩm đã sống 29 năm lão nam nhân hai người đều là hắn nhãi con. Ấu tể không nghe lời thời điểm phải quản.
Hai cái nhãi con nằm ở trên giường an tĩnh, Lê Cẩm lúc này mới mài mực chuẩn bị chiếu theo thể chữ Liễu luyện tập trước một chút. Hắn trong đầu đại khái có nguyên chủ tập viết đoạn ngắn nhưng nguyên chủ tự là thật sự xấu, cũng khó trách Tống tiên sinh võ đoán nói hắn lần này đồng sinh thí khẳng định không qua được. Chữ giống như là một người thể diện. Khảo đồng sinh thí không yêu cầu thí sinh tự viết có khí khái nhưng cũng không thể khó coi. May mắn Lê Cẩm trước đây có tập viết, luyện tập lên so với từ đầu học dễ dàng thượng thủ không ít. Nhưng viết chữ không có bất luận lối tắt gì, trừ bỏ viết, vẫn là viết. Cả đêm thời gian Lê Cẩm chỉ là luyện tập đơn giản đề bút, ấn bút, thu bút, liền luyện tập năm trương giấy bản. Hơn nữa hắn vẫn là hai mặt viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...