Lê Cẩm trực tiếp đem Tiểu Bao Tử ôm vào trong ngực, xuyên qua bao trùm một tầng tuyết trắng cửa thuỳ hoa đi thư phòng.
Tuy rằng hắn ở kinh thành thân hữu không nhiều lắm nhưng còn có một hộ nhà tự mình gửi bái thiếp qua.
Tiểu Bao Tử ngoan ngoãn oa ở trong lòng ngực Lê Cẩm, hắn mới vừa tỉnh ngủ ôm vào trong ngực xác thật giống cái tiểu bếp lò.
Đại niên sơ năm sau trong tình huống bình thường nhà cao cửa rộng đi xong quan hệ thân cận một chút thân thích cũng bắt đầu tiếp đãi môn sinh hoặc là cấp dưới chúc tết.
Lê Cẩm hiện giờ liền phải cấp tướng quân phủ viết bái thiếp, tuy nói hắn trên danh nghĩa là lão tướng quân sư đệ nhưng địa vị chung quy quá mức cách xa, phía trước Lê Cẩm cũng chỉ là tặng tạ lễ tới cửa, vẫn chưa ở lâu.
Vì vậy, Lê Cẩm còn không biết Bàng lão thậm chí chuyên môn gửi tin cho tướng quân phủ, Mạc nhị gia cũng có tính toán gặp hắn một lần.
Chỉ là đường xá xa xôi quan hệ, lúc ấy Bàng lão gởi thư đã là Lê Cẩm đến kinh thành một tháng sau.
Qua mấy ngày chính là cửa ải cuối năm, tướng quân phủ lui tới quan viên rất nhiều, Mạc nhị gia không có phương pháp phân thân.
Lúc ấy Lê Cẩm cũng mỗi ngày hướng Công Bộ bến tàu chạy cả ngày không thấy được bóng người.
Chuyện này đã bị thời gian kéo xuống.
Lê Cẩm viết bái thiếp thời điểm Tiểu Bao Tử ngồi ở một bên đọc sách, qua một lát Tiểu Trà bưng tới sữa dê nóng, hắn còn dùng khẩu hình nói lời cảm tạ bởi vì phát ra tiếng sẽ quấy rầy cha.Lê Cẩm viết xong Tiểu Bao Tử liền nhảy xuống ghế dựa đem chỗ chính mình xem không hiểu hỏi ra tới.
Trong thi văn rất nhiều câu nói có sách, mách có chứng, biếm trích trục xuất tình cảnh, Lê Cẩm đều nhất nhất dùng thông tục ngôn ngữ giải thích cho hắn hiểu.
Ước chừng qua một canh giờ Tần Mộ Văn vừa lúc chuẩn bị kêu hai cha con ăn cơm, đẩy cửa ra liền nhìn dáng người thẳng phu quân ôm Tiểu Bao Tử hướng đi ra cửa phòng.
Ngói đen mái cong điểm điểm tuyết đọng phảng phất cũng thành người nọ trời quang trăng sáng điểm xuyết, làm người không dời được mắt.
Lê Cẩm hiện giờ y theo lễ tiết gửi bái thiếp vừa lúc hoàn mỹ tránh khỏi tướng quân phủ giai đoạn vội nhất.
Mạc nhị gia nói thế nào cũng phải đằng ra thời gian chiêu đãi hắn cha cùng đại ca sư đệ.
Nguyên bản ở sau sơ năm môn sinh cùng cấp dưới đều không cần Mạc nhị gia tự mình tiếp đãi, quản gia là có thể làm tốt hết thảy.
Lê Cẩm vừa không là môn sinh cũng không phải cấp dưới, theo lý thuyết hắn làm lão tướng quân sư đệ hẳn là trước sơ năm là trong một đám tới cửa kia.
Nhưng hắn không thích loè thiên hạ, ngược lại đưa tướng quân phủ vãn bối lễ làm cho lão thái quân đối với hắn càng thêm thưởng thức.
Bọn họ tướng quân phủ cũng không thiếu người muốn leo lên, Lê Cẩm cách làm gãi đúng chỗ ngứa đã có thể làm người cảm nhận được hắn thành ý cũng sẽ không làm tướng quân phủ nan kham.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Fiction généraleLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...