Chương 17

525 36 0
                                    

Lê Cẩm từ sau khi nghe Lý Trụ Tử nói qua ca nhi cũng có sữa liền lưu tâm. Thậm chí còn đưa ổn công trong thôn một cái móng heo, thỉnh giáo về chuyện ca nhi bú sữa.

Ổn công chính mình cũng là ca nhi, chẳng qua tuổi lớn, học đỡ đẻ tay nghề, trong thị trấn, trong thôn có ca nhi sinh hài tử, bình thường đều là tìm hắn. Nhưng xảo bất xảo ngày Tần Mộ Văn sinh hài tử ổn công đi thôn cách vách đỡ đẻ. Nếu không phải Lê Cẩm vừa lúc hoàn hồn lại đây không chừng thật sự muốn một thi hai mệnh. Ổn công thấy người đến là Lê Cẩm biết được phu lang hắn mới vừa sinh hài tử. Cũng không ngại cầm móng heo sau đó cười ngâm ngâm mà nói rất nhiều những việc cần chú ý.

“Ca nhi a, thân thể sức lực cùng nam nhân kém. Ở phương diện nuôi nấng cùng chiếu cố hài tử cũng so nữ nhân kém. Cho nên a, đây là nguyên nhân ca nhi hiện giờ không được coi trọng.”

Lê Cẩm nhíu nhíu mày, ở hắn xem ra, mặc kệ là nam hay nữ hoặc là ca nhi, tất cả đều là người, vậy không nên xuất hiện tình huống bởi vì giới tính mà tồn tại khinh thường. Nhưng ở thời đại này ca nhi xã hội địa vị thấp cùng địa vị nữ nhân cổ đại nơi thời không của hắn trước kia, nguyên nhân là giống nhau.

Ổn công thu móng heo cũng không để bụng Lê Cẩm thái độ giảng giải đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ.

“Sức lực phương diện ta liền không cần nhiều lời, ca nhi làm việc nhà nông so ra kém nam nhân, cái này mọi người đều biết được. Nhưng ở sữa cùng dựng dục phương diện ca nhi tuy rằng có thể mang thai sinh con nhưng bọn hắn bộ ngực lại không thể chứa đựng sữa tươi liền dẫn tới bọn họ không thể liên tục cho hài tử bú sữa.”

Lê Cẩm hỏi: “Cho nên ca nhi sẽ không có sữa tươi, không thể bú sữa sao?”

Hắn nghĩ nguyên lai là Lý Trụ Tử nói sai rồi hắn không cần lo lắng như vậy. Rốt cuộc liền tính ở thời đại nào, nữ nhân bú sữa không lo cũng sẽ sinh ra rất nhiều ốm đau. Còn có rất nhiều hài tử mọc răng còn không chịu cai sữa, cắn mẫu thân trầy da.

Ổn công lắc đầu: “Cũng không phải, không thể chứa đựng sữa tươi cũng không phải sẽ không có, đây là hai khái niệm.”

Lê Cẩm: “……” Cho nên đâu?

Ổn công nói: “Ca nhi bản thân bởi vì thân thể nguyên nhân, sữa tươi liền sẽ không dư thừa cho nên một khi có sữa tươi cần nhanh chóng cho hài tử hút. Bằng không sẽ làm dơ quần áo.”

…… Lúc này là vấn đề quần áo dơ không dơ sao?

“Bất quá căn cứ nhiều năm kinh nghiệm của ta, ca nhi sữa tươi nhiều nhất duy trì sinh xong hài tử sau một tháng, lúc sau phải dựa vào sữa dê hoặc là tìm bà vú tới bú sữa.”

Này đó đều là bú sữa mặt ngoài tình huống, Lê Cẩm lại hỏi một ít vấn đề như là ‘ca nhi bú sữa có thể hay không đau’, ‘ cần hầm canh gì bổ thân mình’, ổn công nghe được vấn đề của hắn biểu tình kinh ngạc một lúc lâu cuối cùng dùng loại ánh mắt giống như lần đầu tiên nhận thức Lê Cẩm người này nhìn hắn đem tình huống đều nói một lần.

Lê Cẩm được đến chính mình muốn đáp án nói lời cảm tạ liền xoay người về nhà.

Ổn công nhìn Lê Cẩm bóng dáng, lẩm bẩm nói: “Trong thôn bao lâu rồi không xuất hiện qua Lê Cẩm tiểu tử như vậy a! ”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ