Bởi vì đệ tứ tràng khảo thí thời điểm đã chỉ còn lại có hơn 300 người, lúc này đụng tới người quen tỷ lệ cũng lớn một chút. Lê Cẩm cùng Trần Tây Nhiên mới ra đi liền cùng Hoàng Nhất Linh mấy người đâm mặt. Hoàng Nhất Linh nhìn thấy hai người bọn họ lập tức đi lên chào hỏi: “Ít nhiều A Cẩm cùng Trần huynh trợ giúp ta mới không có bỏ qua Tri phủ đại nhân thư.”
“Khách khí.”
Hoàng Nhất Linh lại hỏi mấy người ở tại khách điếm nào, nghe nói bọn họ ở tại hơn 200 mét khách điếm, vẻ mặt tiếc nuối mà nói: “Chúng ta cùng trường ba người đến tương đối sớm liền ở tại gian khách điếm đối diện huyện nha, trước đây còn muốn tìm các ngươi cùng nhau ôn tập công khóa, sau đó lại phát hiện thí sinh quá nhiều căn bản không cách nào tìm các ngươi.”
Trần Tây Nhiên nói: “Đúng vậy, Tống tiên sinh nói bọn họ khi đó tham gia huyện thí nhiều nhất cũng chỉ có một trăm người.”
Hứa Tử Phàm phía trước tham gia qua một lần huyện thí đối chuyện này cũng có nghiên cứu.
“Người nhiều cũng có người nhiều chỗ tốt. Theo ta được biết thông qua huyện thí danh ngạch đại khái chính là tham gia khảo thí nhân số một phần mười, chúng ta năm nay hẳn là sẽ có 50 người thông qua.”
Còn phải cảm tạ những người trẻ tuổi kia tiến đến ‘ thể nghiệm khảo bầu không khí ’, bằng không thông qua nhân số này còn phải lại hàng.
Sắc trời đã tối mấy người cũng không nói nhiều chỉ có thể ước định ngày mai khảo xong hồi cuối cùng đại gia cùng đi thanh lâu uống rượu. Nhưng Lê Cẩm đối chuyện này cũng không có tỏ vẻ tán đồng. Cho dù hắn tính cách hiền hoà, có thể cùng cùng trường thực mau hoà mình nhưng hắn cũng có chính mình nguyên tắc muốn kiên trì. Bất quá cổ đại thanh lâu cùng kỹ viện không giống nhau, thanh lâu sắp xếp hồ sơ thứ loại kém nhất tự nhiên xưng là kỹ viện, bên trong nữ tử phần lớn bán đứng thân thể. Trong thị trấn Phiêu Hương Uyển chính là cấp bậc này. Hơi chút đề ra một cái cấp bậc liền đem trong lâu các cô nương chia làm hai nhóm, mấy cô nương nổi bật bán nghệ không bán thân, nhưng nếu là ra giá cao tự nhiên cũng là tùy khách nhân. Lại hướng lên trên thanh lâu các cô nương tài nghệ liền thập phần xuất sắc. Trước đây Tần Hoài tám tuyệt đứng đầu, liễu thế tài tình không thua nam tử, chỉ tiếc lưu lạc thanh lâu, lại gặp người không tốt, cuối cùng ôm hận mà chết. Huyện thành thanh lâu đại khái chính là đem các cô nương phân hai loại, một loại là bán mình, một khác loại chính là bán nghệ không bán thân.
Lê Cẩm nghĩ bất luận thế nào thanh lâu đều xem như nơi văn nhân mặc khách tìm hoan mua vui, hắn có phu lang cùng hài tử, tự nhiên không tính toán đi vào. Hắn có thể mặc kệ cùng trường đối chính mình đánh giá, cổ hủ cũng hảo, bản khắc cũng hảo, Lê Cẩm đều hạ quyết tâm không đi thanh lâu. Bởi vì loại địa phương này đi lần đầu tiên, lần sau người khác lại mời ngươi liền không có lập trường mở miệng cự tuyệt. Nếu là sau khi tiến vào uống nhiều rượu làm ra chuyện gì khác……Lê Cẩm nghĩ tuy rằng hắn tin tưởng vững chắc chính mình sẽ không làm ra chuyện phản bội thiếu niên nhưng cùng với về sau lần lượt khảo nghiệm ý chí của mình còn không bằng sớm một chút liền đem ‘ khả năng ’ này bóp tắt. Ở Lê Cẩm nơi này nguyên tắc vĩnh viễn là so mặt mũi càng quan trọng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
قصص عامةLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...