Chương 27

399 32 2
                                    

Canh móng heo màu trắng sữa nhè nhẹ sương mù nhiệt khí bay lên, cũng không biết Lê Cẩm thêm vào cái gì, canh một chút cũng không ngán ngược lại hương vị rất là tươi ngon.

Thiếu niên bưng canh ngồi trên giường nhìn Lê Cẩm chép sách. Hắn cảm thấy hiện tại Lê Cẩm khí chất có chút giống phụ huynh. Bày mưu lập kế, chuyện trò vui vẻ.

Lê Cẩm luyện xong chữ to bầu trời đã hoàn toàn tối đen, bên ngoài chỉ còn tiếng ve kêu. Hắn cảm thấy chính mình hôm nay quên một chuyện, thẳng đến hắn ở phòng bếp làm 30 cái hít đất xong đi tắm rửa mới nhớ tới......Hắn chưa tưới nước cho đất trồng rau a! Hiện tại tưới nước hiển nhiên đã không kịp, không nói đến vấn đề bây giờ nhìn không thấy, chỉ cần là buổi tối ra khỏi thôn đều có chút nguy hiểm. Vì thế ngày hôm sau sáng sớm đổi thành thiếu niên cho hài tử ăn, Lê Cẩm chạy nhanh đi tưới nước.

Hiện tại đang giữa mùa hạ, hạt giống rau trong đất rất kiều quý đâu, một khi quên tưới nước, hạt giống rau liền có khả năng bị chết. Lại không thể ở lúc trời nắng nóng tưới nước như vậy hơi nước bốc hơi sẽ đem hạt giống rau làm chết.

Chờ lúc Lê Cẩm đến học đường vừa lúc cùng Trần Tây Nhiên đụng mặt.

Trần Tây Nhiên cười nói: "Lê hiền đệ hôm nay là bị cái gì trì hoãn sao?"

Lê Cẩm nói: "Ngày hôm qua trở về trễ, quên tưới nước cho đất trồng rau, buổi sáng nay đi tưới."

Trần Tây Nhiên há to miệng hoàn toàn không thể tưởng được Lê Cẩm ở nhà là cái dạng này tình huống. Lần trước nhìn thấy Lê Cẩm phu lang làm túi tiền trợ cấp trong nhà, hôm nay cư nhiên nghe được Lê Cẩm còn phải trồng trọt tưới nước a!

Trần Tây Nhiên nói: "Ngươi, ngươi một bên đọc sách, còn phải một bên làm việc nhà nông...... có thể hay không quá mệt mỏi?"

Lê Cẩm nhìn hắn một cái, có chút kỳ quái: "Nông gia tử không phải đều như vậy sao?"

Trần Tây Nhiên lời lẽ chính nghĩa phản bác: "Không a! Nông gia tử nếu đọc sách có tiền đồ trong tộc sẽ cử người phụ làm ruộng cho nhà hắn, hắn hoàn toàn không cần lo lắng việc nhà nông, những việc này đều có người nhà hắn tới gánh vác, nông gia tử chỉ cần đọc sách là được."

Lê Cẩm vẫn như cũ thập phần đạm nhiên, nói: "Thực không khéo chúng ta thôn là tán hộ tập trung, ta họ Lê không có cùng tộc."

Trần Tây Nhiên: "......"

Coi hắn chưa nói gì đi. Bất quá nói thật ra dòng họ Lê này xác thật rất hiếm thấy.

Trần Tây Nhiên tuy rằng muốn giúp Lê Cẩm, nhưng hắn cũng biết mọi người đều là cùng trường, chính mình đưa tiền cho Lê Cẩm truyền ra đối Lê Cẩm thanh danh không tốt. Huống hồ Lê Cẩm hoàn toàn không có đến nông nỗi cần hắn tiếp tế, mỗi người đều có cách sống riêng. Ăn khổ trung khổ mới là nhân thượng nhân. Lời này tuy rằng mỗi người đều biết được nhưng có thể làm được lại không mấy người.

Trần Tây Nhiên hiện tại thực sự bội phục Lê Cẩm, trước đây hắn cảm thấy Lê Cẩm người này quá mức không thú vị, giống con mọt sách nhìn như đối cái gì đều không có hứng thú. Kỳ thật hắn nếu đặt mình vào hoàn cảnh Lê Cẩm, tự hỏi mỗi ngày trở về có một đống việc nhà nông phải làm, còn phải dưỡng gia tự nhiên không có thời gian quan tâm phong hoa tuyết nguyệt.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ