Chương 133

130 7 0
                                    

Nghe hai nhi tử nói Lê Cẩm trong đầu bỗng dưng hiện lên một câu ‘ băng dày ba thước không chỉ vì một ngày lạnh ’.

Hắn phơi đen cũng không phải một tháng này thành quả.

Trước đây ở Tống tiên sinh nơi đó học tập dậy sớm ra cửa thời điểm còn có thể một nắng hai sương, giữa trưa trở về phải đỉnh thái dương đi hơn một canh giờ; sau lại đi phủ thành ngày qua ngày đọc sách luyện tự, hắn luyện tự chính là ở trong sân, bên cạnh cái ao bị phơi cũng là không thể tránh khỏi.

Chỉ là gần nhất vẫn luôn bôn ba phơi nắng thời gian nhiều hơn một chút, hơn nữa Tiểu Bao Tử hiểu đồ vật càng ngày càng nhiều mới có cảnh tượng này.

Tiểu Sơn Báo kêu xong lời nói đầu tiên, hắn a cha hai mắt trừng lớn, nói: “Sơn Báo biết kêu cha.”

Đến nỗi chữ đen cuối cùng phát âm không chuẩn trực tiếp bị hắn bỏ qua.

Nhị nhãi con lúc này quả nhiên thực nể tình nói: “Cha!”

Tuy rằng phát âm vẫn như cũ không tiêu chuẩn nhưng cùng hắn ca ca mới vừa học được nói chuyện lúc ấy kêu ‘ đà đà ’ cách biệt một trời.

Nhị nhãi con biết kêu cha hoàn mỹ hủy diệt bi thương Lê Cẩm vừa mới thu được.

Tiểu Bao Tử cũng hoàn toàn không ý thức được ban đầu đệ đệ nói gì đó.

Hắn cao hứng nói: “Đệ đệ rốt cuộc có thể nói lạp!”

Tiểu Sơn Báo mở miệng nói làm không khí vui mừng của cửa ải cuối năm trong nhà càng nồng đậm thêm.

Tần Mộ Văn bảo Tiểu Trà mua vải bông làm quần áo mới cho hai hài tử đều là tốt nhất bông, cùng màu hệ vải dệt, chờ đến đại niên mùng một lại cho hai hài tử cùng nhau thay, hết sức vui mừng.

Mà Tần Mộ Văn thì phùng quần áo tham gia thi hội cho Lê Cẩm, chỉ là hiện giờ còn không có bảng công bố cụ thể có thể mặc mấy tầng kẹp áo, Tần Mộ Văn tạm thời khâu vá đều là áo đơn cùng bán thành phẩm kẹp áo.

Thậm chí còn chuẩn bị một kiện áo da.

Năm trước Vạn Vân tham gia thi hội lúc ấy triều đình liền quy định không thể xuyên kẹp áo, để ngừa mang theo bí mật, chỉ có thể xuyên đơn tầng áo da.

Hiện tại nếu là không sớm chuẩn bị tốt vải dệt cùng áo da chờ đến một tháng trương bảng công bố trong kinh thành tất cả cửa hàng bán xiêm y đều sẽ tăng giá không nói, còn không nhất định có thể mua được.

....................

Mắt thấy lập tức liền phải tiếp cận cửa ải cuối năm Chúc Thiện vẫn như cũ mỗi ngày lôi đả bất động hướng bến tàu chạy.

Lê Cẩm tự nhiên cùng đi, lúc này Công Bộ còn ở ít người, chính hắn thượng thủ cho con thuyền mô hình làm một ít hơi điều, trước người phía sau không có người đi theo, rất là tự tại.

Dĩ vãng Lê Cẩm cùng Chúc Thiện làm đồ vật thời điểm bên người luôn sẽ có người vây quanh, cũng không phải nói nhìn bọn hắn chằm chằm không cho tùy ý đụng vào.

Những người đó cũng đều là ôm học tập tâm thái, chỉ là sức mạnh quá lớn một chút.

Rất nhiều thời điểm Lê Cẩm cùng Chúc Thiện cũng gần chỉ có cái ý niệm này bên người liền một đống người hỏi đông hỏi tây, Lê Cẩm có đôi khi thậm chí cũng không biết nên giải thích thế nào.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ