Chương 136

147 7 0
                                    

Trương giải bài thi này tự nhiên là Lê Cẩm.

‘ thể chữ Quán Các ’ thư pháp tam đại chủ yếu đặc điểm chính là ‘ ô, phương, quang ’.Ô tự trực tiếp phiên dịch lại đây chính là hắc, câu cửa miệng nói ‘ mặc đạm hao tổn tinh thần ’, nét mực đen liền hiện lên tinh khí thần đầy đủ.

Nhưng Lê Cẩm xuyên qua mà đến khi không hệ thống học quá thể chữ Quán Các, hắn hiện tại thư pháp là chính mình quanh năm suốt tháng luyện ra, vì vậy, cùng ‘ thể chữ Quán Các ’ thập phần cùng loại nhưng cũng hơi có bất đồng.

Bàng lão viết chữ chú ý ‘ mặc phân ngũ sắc ’, dạy dỗ Lê Cẩm điểm thứ nhất chính là thư pháp nét mực đậm nhạt làm ướt đều đến theo tự thể thay đổi mà có điều điều chỉnh.

Vì vậy, Lê Cẩm viết ‘ thể chữ Quán Các ’ tới cũng không một mặt cầu ‘ ô ’.

Bởi vì nếu là chữ viết mỗi một bút đều rất đen sẽ hiện lên buồn tẻ nhạt nhẽo, không có cảm giác trình tự.

Cũng đúng là bởi vì Lê Cẩm luyện nhiều cho nên đối với trình tự nắm chắc cũng rất đúng chỗ.

Mở ra hắn giải bài thi, nhìn kỹ liền sẽ bị chấn động thật sâu.

Mà vị phụ trách sao chép Hàn Lâm Viện giám khảo nói xong cũng ý thức được chính mình nói lỡ, hắn chỉ là phụ trách sao chép không có bình cuốn quyền lợi.

Cùng hắn tương phản, ở trước khi tất cả giải bài thi xếp hạng đại khái bình định xuống bình cuốn quan chủ khảo nhóm cũng là không thể tùy tiện phiên thí sinh giải bài thi.

Nội mành giám khảo nhóm cũng liền nhiều như vậy, Hàn Lâm Viện nhóm giám khảo sao chép, quan chủ khảo nhóm ngồi trên thượng vị uống trà giám sát bọn họ.

Hắn vừa nói như vậy quan chủ khảo tầm mắt lập tức liền dừng ở trên người hắn.

“Yên lặng, không được ồn ào.”

“Hạ quan biết sai.”

Đối với nhóm giám khảo chỉ cần không gian lận, bọn thị vệ quản rất qua loa.

Nếu là thí sinh ở hào phòng ồn ào bọn họ khẳng định trực tiếp đem người lôi ra, trước nhốt vào nhà tù lại nói.

Mà đối với giám khảo bọn thị vệ chỉ là để mấy giám khảo phụ trách sao chép thay đổi vị trí, như vậy bọn họ phụ trách sao chép giải bài thi liền không giống nhau tránh cho gian lận.

Dù sao bọn họ sao chép xong có giám khảo khác sẽ nhất nhất thẩm tra đối chiếu sao chép kết quả cùng thí sinh giải bài thi đối ứng hay không, thật sự nghiêm cẩn vô tư.

Đối với tất cả nội mành giám khảo tới nói khảo thí chín ngày cùng lúc sau bình cuốn hai mươi ngày, bọn họ đều không thể bước ra nội mành một bước.

Mỗi vị giám khảo mỗi ngày trừ bỏ sao chép cùng bình cuốn, ăn uống tiêu tiểu đều ở chính mình trong phòng.

Trừ bỏ quan chủ khảo những người khác thậm chí liền tắm nước nóng đều phải đến tìm thị vệ châm chước, cũng không tốt hơn so với thí sinh là bao nhiêu.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ