Chương 85

201 12 0
                                    

Lê Cẩm vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tiểu phu lang nhà mình ưu sầu như thế. Hắn nằm ở trên giường đem người ôm vào trong ngực từ giữa lưng sờ đến eo giống hống Tiểu Bao Tử sau đó một lần một lần lại đến.

Tần Mộ Văn đem đầu vùi vào cổ Lê Cẩm, thanh âm rầu rĩ: “Ta cảm giác Song Song cố tình bắt chước nam nhân hành động.”

Lê Cẩm tâm đột nhiên nhảy dựng, đột nhiên nghĩ đến một khả năng đó chính là Triệu Song có phải tính toán đi tìm vị hôn phu chưa rõ sống chết của hắn hay không?

Tần Mộ Văn kỳ thật phi thường thông tuệ, loại thông tuệ này biểu hiện khi hắn chỉ cần nỗ lực suy nghĩ một sự kiện, vậy liền giống như rút củ cải, một chuỗi ký ức liền hiện ra. Hắn nói: “Ta nhớ ra rồi, Song Song giống như chính là ở sau ngày nhà ta mua Tiểu trà mới đột nhiên thay đổi chính mình hành vi cử chỉ a!”

Ngày đó ngày đó hắn rốt cuộc cùng Song Song nói gì? Đúng, hắn nói hắn hoàn toàn tin tưởng A Cẩm a! Chẳng lẽ chính là câu này kích thích tới Triệu Song sao?

Tần Mộ Văn đến cuối cùng cũng không suy nghĩ cẩn thận, cuối cùng liền như vậy ôm Lê Cẩm, nặng nề đã ngủ.

Lại qua một tháng, Triệu Song càng ngày càng hào phóng hành động đã làm Tần Mộ Văn càng chú ý. Ngay cả Triệu Song cha mẹ cũng đối với hài tử này không có cách nào, rốt cuộc hài tử lại không có làm ra chuyện khác người, bọn họ cũng đau lòng Triệu Song, đối với hành vi của hắn bao dung rất nhiều.

Triệu Song nói: “Văn Văn ngốc a, ngươi thật đúng là cho rằng ta muốn rời nhà trốn đi a! Ta người này kỳ thật lá gan rất nhỏ, khi còn nhỏ nhìn thấy ven đường có người chạy nạn lại đây cánh tay bị gãy ta đều sợ tới mức vẫn luôn khóc. Còn liên tục bị ác mộng vài ngày. Ta một người đi ra ngoài nếu thật là bị thương gì, ta còn không phải đem chính mình dọa đến.”

Tần Mộ Văn thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Ngươi có thể nghĩ như vậy là tốt nhất.”

Triệu Song nhìn hắn bộ dáng, lại cười: “A Văn a, đừng lo lắng ta, ta không tính là đứng đắn ca nhi. Không đáng ngươi nhớ mong. Ngươi nhớ a, ta mới nhận thức ngươi không bao lâu liền tự chủ trương câu dẫn phu quân của ngươi muốn nghiệm chứng hắn đem một ca nhi cưới làm chính phòng, có phải hay không thật sự toàn tâm toàn ý.”

“Ta đối với ngươi ngụy trang tốt, kỳ thật là nghiệm chứng ta chính mình nội tâm hèn mọn.”

Tần Mộ Văn nói: “Song Song, chuyện này ta không phải sớm cùng ngươi nói, tuy rằng ta lúc ấy sinh khí nhưng ngươi nghe xong ta khuyên bảo rốt cuộc không có làm ra bất luận hành động khác người. Sau đó chúng ta không phải vẫn luôn đều khá tốt sao, chuyện này liền không cần nói nữa.”

Triệu Song lại nói: “Không, A Văn, ngươi không biết đã từng có người cũng nói qua nhất sinh nhất thế chỉ cần ta một người, có người muốn gả cho hắn đều bị hắn cự tuyệt.”

Tần Mộ Văn không nói chuyện, đây vẫn là hắn cùng Triệu Song kết bạn hai ba tháng lần đầu tiên nghe hắn nói chuyện trước kia ‘ qua đi’. Tuy rằng hắn đã biết sự tình kia nhưng rốt cuộc cùng Triệu Song chính mình nói có điều khác biệt.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ