Tần Mộ Văn móc ra túi thơm chính mình đã sớm phùng tốt khom lưng nghiêm túc đem nó đeo lên trên đai lưng của Lê Cẩm.
Túi thơm màu sắc thiên về đậm cùng màu sắc quần áo hôm nay Lê Cẩm mặc cực kỳ hợp, đuôi túi thơm còn có tua rua, Lê Cẩm nhìn một chút cảm thấy có chút quen mắt, nói: “Tua rua cũng là chính mình biên sao?”
Tần Mộ Văn gật đầu.
Lê Cẩm nói: “Văn Văn thật khéo tay.”
Tần Mộ Văn nói: “A Cẩm thích ta còn có thể làm phiến trụy, hoặc là kiếm tuệ.”
Lê Cẩm nói: “Phiến trụy hảo, bất quá kiếm tuệ liền miễn đi, ta sẽ không múa kiếm.”
Tần Mộ Văn gật đầu nhìn sắc mặt chắc là đang nghiêm túc suy nghĩ kế hoạch phải làm cái phiến bộ dáng gì.
Tiểu Bao Tử tỉnh lại lâu như vậy, nguyên bản có chút hơi hơi buồn ngủ nhưng lại bởi vì Lê Cẩm thắng, tiểu gia hỏa này cũng có cảm giác có chung vinh dự hưng phấn lên. Sau đó chung quanh nguyên bản một đám người kêu tên Lê Cẩm còn không có kịp tiến lên chào hỏi Lê Cẩm liền đem hắn ôm vào trong ngực. Hành động này hoàn mỹ thỏa mãn bọc nhỏ mấy đối với cha dục vọng chiếm hữu. Hắn thực vui vẻ vẫn luôn ôm cổ Lê Cẩm không buông tay. Vừa lúc Lê Cẩm đi đến phương hướng chính là sơn trưởng cùng Vạn giáo dụ ngồi vị trí, lại hướng lên trên đi một chút liền có thể quan sát Ninh Hưng thư viện toàn cảnh.
Lê Cẩm cũng là vì muốn giới thiệu cho Tần Mộ Văn biết chính mình học viện mới mang theo hắn đi con đường này.
Vạn giáo dụ dẫn đầu chào hỏi: “A Cẩm, hôm nay mang theo Tiểu Bao Tử ra tới a!”
Lê Cẩm buông Tiểu Bao Tử xuống, khom người với sơn trưởng cùng Vạn giáo dụ, Tần Mộ Văn cũng học bộ dáng của hắn chắp tay thi lễ. Lê Cẩm nói: “Hôm nay thời tiết ấm lại vừa lúc mang theo người một nhà ra tới chơi xuân.”
Nói xong hắn giới thiệu với sơn trưởng nội tử cùng hài tử. Lê Cẩm ngồi xổm xuống bảo Tiểu Bao Tử: “Kêu sơn trưởng gia gia.”
Tiểu Bao Tử nghe lời đồng thời thanh âm còn mềm mại, nói: “Sơn trưởng gia gia hảo.”
“Tiểu Bao Tử, ngươi cũng hảo.”
Lê Cẩm lại chỉ chỉ Vạn Vân hỏi Tiểu Bao Tử: “Bánh Bao còn nhớ rõ vị bá bá này sao?”
Vạn Vân cùng Tiểu Bao Tử thanh âm trùng hợp ở bên nhau.
“Khẳng định nhớ rõ a!”
“Bao mấy đã quên.”
Vạn Vân: “…… Tiểu Bao Tử, ta là Vạn bá bá.”
Tiểu Bao Tử nhìn Lê Cẩm, Lê Cẩm gật đầu với hắn thời điểm mới mở miệng gọi: “Bá bá”
Sơn trưởng vuốt râu cười nói: “Không tồi, chung linh dục tú.”
Vạn Vân chịu đả kích rất nặng nói: “Hắn đem ta quên mất……”
Tiểu Bao Tử đứng trên mặt đất không rõ chính mình đều ngoan như vậy cha vì cái gì còn không ôm chính mình, hắn tay nhỏ túm áo choàng Lê Cẩm trong đôi mắt to tràn đầy ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Tiểu Thuyết ChungLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...