Chương 106

199 13 0
                                    

Tiểu Bao Tử một tuổi lẻ chín tháng, ngày thường ăn cơm cũng ngoan, hiện tại ước chừng được hai mươi cân. Trọng lượng này ôm vào trong ngực đương nhiên không có vấn đề gì nhưng Lê Cẩm đây chính là nâng hắn tập hít đất. Lê Cẩm đem trường bào vạt áo cột lên đai lưng, chân trần, chỉ có bàn tay cùng mũi chân chấm đất, từ xương bả vai đến gót chân trình một cái nghiêng tuyến. Ngày thường thoạt nhìn mảnh khảnh dáng người ở thời điểm này hiện ra hoàn mỹ hình giọt nước cơ bắp. Đây là tư thế hít đất tiêu chuẩn. Nếu bỏ qua hắn trên lưng đôi mắt lượng lượng Tiểu Bao Tử.

Tuy rằng tháng ba khí hậu còn tương đối lãnh nhưng trong phòng đốt địa long, mặc áo đơn cũng sẽ không lãnh. Hơn nữa Lê Cẩm vừa mới tắm qua cho Tiểu Bao Tử, đơn giản liền không cho hắn mặc rườm rà kẹp áo, chỉ mặc một kiện áo nửa tay trung y cùng quần, lộ ra cánh tay giống củ sen của Tiểu Bao Tử. Tiểu Bao Tử biết đây là cha cùng hắn làm trò chơi, vì thế hắn há to miệng cười đến vui vẻ. Lê Cẩm chậm rãi dùng cánh tay chống đỡ thân mình nâng lên. Không thể quá nhanh bởi vì như vậy khả năng sẽ đem Tiểu Bao Tử ném xuống; nhưng cũng không thể quá chậm bằng không liền mất đi luyện tập ý nghĩa. Bình thường thời gian làm hơn bốn mươi cái Lê Cẩm lần này chỉ làm 28 cái. Mồ hôi ở trán hội tụ, có trực tiếp nhỏ giọt, có theo hốc mắt chảy xuống, hội tụ đến chóp mũi lại từng giọt nện ở trên mặt đất.

Tần Mộ Văn biết lúc này lau mồ hôi sẽ ảnh hưởng A Cẩm tốc độ, hắn chỉ có thể đỡ Tiểu Bao Tử để hắn không dùng tay vỗ lung tung trên lưng cha.

Chờ đến Lê Cẩm một tổ làm xong, Tần Mộ Văn nhanh chóng đem Tiểu Bao Tử ôm vào trong ngực lại cầm khăn vải giúp Lê Cẩm lau mồ hôi.

Lê Cẩm đứng dậy, ngày xưa trầm ổn bình tĩnh đôi mắt ánh hơi hoàng ánh nến, bên trong hoàn toàn là đối với hai nhãi con sủng nịch. Nhưng lại bởi vì vừa mới thật sự rất mệt, chảy không ít mồ hôi, hắn nửa hạp đôi mắt lau mồ hôi, thêm cao thẳng mũi cùng hơi có tán loạn sợi tóc, còn có nguyên nhân vì vận động mà lộ ra một tiểu tiệt nhi xương quai xanh, cả người lộ ra một cổ gợi cảm không thể dùng ngôn ngữ biểu đạt. Lê Cẩm lau xong bỏ đi áo ngoài, lộ ra bên trong đã bị mồ hôi tẩm ướt trung y. Hắn đơn giản liền trung y cũng bỏ đi, kỳ thật gần nhất đã không cần thiết đốt địa long nhưng bởi vì trong nhà có tiểu hài tử, lo lắng Tiểu Bao Tử nóng lên, Lê Cẩm vẫn là không cắt địa long. Giờ phút này hắn là thật sự cảm thấy nóng.

Cổ đại kỳ thật không phải như rất nhiều người nghĩ, các bá tánh ở nóng bức mùa hạ còn bao vây kín mít.

Lê Cẩm đời trước trong lúc lưu học đi qua một chuyến Anh quốc, ở viện bảo tàng gặp qua đời Thanh người phỏng họa Thanh Minh Thượng Hà Đồ. Trên bản vẽ kiều biên những bá tánh khiêng đòn gánh, làm việc phí sức phần lớn đều trần trụi cẳng chân, có chút rõ ràng lên đường lại đây buôn bán người, thậm chí cũng ăn mặc nửa tay áo quần áo, lộ ra cánh tay.

Trước đây Lê Cẩm còn ở trong thôn thời điểm năm sáu tuổi ngoan đồng không mặc quần áo ở trong thôn giương oai đều có. Cho nên nói một người nam nhân ở chính mình trong phòng cởi trần kỳ thật không tính khác người. Lê Cẩm lại làm đệ nhị tổ hít đất thời điểm trực tiếp liền ở trên lưng lót tã lót của Tiểu Bao Tử, để hắn bò lên.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ