Lê Cẩm tìm một cái thao đem đậu đỏ cho vào, sau đó dùng nước giếng ngâm. Nhưng hắn vẫn như cũ cảm thấy Tần Mộ Văn sắc mặt có chút kỳ quái. Lê Cẩm nhìn hắn đem đồ vật thu thập hảo, nhíu mày hỏi: “Đưa đậu đỏ, chú ý rất lớn sao?”
Tần Mộ Văn bế Tiểu Bao Tử lên nhìn Lê Cẩm, nghiêm túc gật gật đầu.
“Loại đậu đỏ này cùng một loại khác nguyên danh kêu ‘ tương tư đậu ’ đậu đỏ cùng tên, tương tư đậu là truyền lại tình yêu tín vật. Nhưng bởi vì tương tư đậu nơi sản sinh ở phương nam, vận chuyển không có phương tiện, cho nên phương bắc rất nhiều nhà liền dùng đậu đỏ tới thay thế tương tư đậu.”
Lê Cẩm cảm thấy chính mình thái dương nhảy nhảy, hắn chỉ lên trời thề: “Ta cùng Trụ Tử ca tuyệt đối thanh thanh bạch bạch.”
Lời này thành công làm Tần Mộ Văn trên mặt mang theo ý cười, vừa nãy khói mù cũng trở thành hư không.
Lê Cẩm không biết chính là bởi vì thời đại này có ca nhi loại giới tính này cho nên đại gia đối chân chính Long Dương chi hảo cũng không bài xích như vậy, rốt cuộc bề ngoài thoạt nhìn đều giống nhau. Có thôn nghèo người trong nhà lại đặc biệt hy vọng sinh nam hài, thậm chí vừa thấy mới sinh ra trẻ con là nữ hài hoặc là ca nhi, trực tiếp liền dìm chết.(????quá ác????) Liền dẫn tới trong thôn trên cơ bản tất cả đều là nam hài, nhưng lại bởi vì nghèo, dân phong không khai hoá, thôn bên mới không muốn đem khuê nữ gả qua chịu khổ. Những thôn đó rất nhiều nam nhân một phen tuổi đều cưới không được tức phụ, liền ca nhi cũng cưới không nổi, chỉ có thể nội bộ tiêu hóa, kết làm khế huynh khế đệ.(????????)
Tần Mộ Văn ở nhà còn chưa rách nát thời điểm, đọc qua một ít du ký, bên trong đều có ghi lại. Đương nhiên hắn lúc ấy tuổi còn nhỏ, không thích đọc ‘chi, hồ, giả, dã’, thích nhất chuyện xưa thoại bản tử hoặc là chính là các loại hiểu biết du ký. Trước đây hắn biết được chính mình sắp bị bán đi thời điểm thật sự lo lắng bị bán đến loại địa phương kia. Sau đó vạn hạnh hắn được Lê Cẩm mẫu thân nhìn trúng, mang về nhà gả cho Lê Cẩm.
Tần Mộ Văn nhìn Lê Cẩm vẻ mặt vô tội rồi lại đối hắn không thể nề hà biểu tình, khóe môi cong lên hiện ra hai cái má lúm đồng tiền nhợt nhạt. Hắn đem Tiểu Bao Tử buông, chính mình đi đến A Cẩm trước mặt, nhón chân ở trên cằm hắn hôn hôn.
“Ta biết, là ta phía trước nghĩ sai rồi.”
Lê Cẩm trong lòng kinh ngạc nhưng trên mặt biểu tình vẫn như cũ không thay đổi, đây vẫn là thiếu niên lần đầu tiên chủ động hôn hắn. Lê Cẩm nhìn thiếu niên đi qua bế Tiểu Bao Tử lên, lộ ra đôi tai đỏ rực. Hắn nói: “Chúng ta đây hiện tại xuất phát, buổi chiều trở về xào đậu đỏ nghiền cho ngươi ăn".
Đồng dạng đối thoại cũng phát sinh ở Lý Trụ Tử trong nhà, hắn tức phụ nhi nghe được hắn cư nhiên đưa cho Lê Cẩm đậu đỏ, thiếu chút nữa tức giận ăn không ngon. Lý Trụ Tử càng vô tội nói: “Là ngươi nói thứ này ăn ngon, nhà ta người có đau đầu nhức óc gì đều phiền toái Lê Cẩm, ta lúc này mới mắt trông mong đưa qua.”
Lý Trụ Tử tức phụ nhi nói: “Lê Cẩm nhận lấy thời điểm sắc mặt không có biến hóa gì sao?”
Lý Trụ Tử vô cùng ngay thẳng: “Thực bình thường a! Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Fiksi UmumLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...