Tiểu Bao Tử, đại danh Lê Nhược, còn tuổi nhỏ diện mạo thập phần tinh xảo hơn nữa gặp người liền cười, giữa mày điểm chu sa chí miễn bàn càng thảo hỉ.
Bởi vì điểm này tướng quân phủ lão thái quân rất thích hắn, mỗi lần tướng quân phủ tổ chức các loại yến hội nhỏ sẽ phái người đưa thiếp mời mời Tần Mộ Văn đồng thời cũng sẽ nhân tiện nhắc đến Lê Nhược cùng tiểu Sơn Báo đi.
Đương nhiên liền tính không đề cập tới Tần Mộ Văn dự tiệc tất nhiên cũng sẽ mang theo hai hài tử.
Nhưng nhắc đến một câu sẽ có vẻ tướng quân phủ càng thêm coi trọng bọn nhỏ.
Đến nỗi Lê Cẩm…… Mấy năm trước hắn đều bận, trừ bỏ Đoan Ngọ, trung thu, ăn tết, ngày thường trên cơ bản không thấy được mặt.
Liền tính ngẫu nhiên có thể gặp được cũng là Lê Cẩm chính mình mang theo người trong nhà đi ra ngoài du ngoạn, quán trà nghe thư, dạo hội chùa, ra ngoài đạp thanh thả diều mà không phải tham gia yến hội.
Nhưng mà tướng quân phủ làm gia đình giàu có, trong phủ phu nhân đông đảo.
Các nàng sinh nhật thời điểm nếu là tính toán người trong nhà tụ ở bên nhau chúc mừng chúc mừng lão thái quân đều sẽ thuận miệng đưa ra mời Lê Cẩm phu lang cùng bọn nhỏ.
Có sư huynh đệ quan hệ bọn họ cũng coi như “Người trong nhà”.
“Tóm lại bọn họ mới đến kinh thành hơn một năm, nhận thức người quen cũng hữu hạn, kinh thành không thể so ở nông thôn, quy củ rất nhiều.
Ta cân nhắc bọn họ cả ngày lưu tại trong nhà phỏng chừng cũng buồn hoảng, còn không bằng cùng chúng ta ghé vào cùng nhau náo nhiệt náo nhiệt.”
Phía trước Lê Cẩm thi khoa cử thời điểm tướng quân phủ không thích hợp cùng Lê Cẩm tiếp xúc quá nhiều, lo lắng khiến cho hoàng đế ngờ vực.
Nhưng hiện tại Lê Cẩm không có chức quan trong người hơn nữa lão tướng quân đã ở hoàng đế trước mặt nói nhà mình cùng Lê Cẩm quan hệ, bọn họ hai nhà lui tới nhiều một chút cũng không có vấn đề gì.
Lúc trước hoàng đế nhìn thấy lão tướng quân thiệp ở Ngự Thư Phòng tiếp kiến hắn.
Tuy rằng thập phần kinh ngạc nhưng vừa nghe đến Lê Cẩm là Bàng lão đệ tử, là lão tướng quân sư đệ, hoàng đế trong mắt khiếp sợ cũng chuyển hóa thành ‘quả nhiên như thế’.
Tựa hồ tất cả chuyện làm người ‘không thể tưởng tượng được ’ dừng ở trên người Lê Cẩm lập tức liền thành ‘ theo lý thường hẳn là ’.
Nếu qua được cửa này của hoàng đế tướng quân phủ cùng Lê Cẩm quan hệ chẳng khác nào qua ‘bên ngoài’, đây chính là sư huynh sư đệ quan hệ đâu, người trong nhà nhiều hơn lui tới cũng là theo lý thường.
Như vậy vừa không sẽ ảnh hưởng Lê Cẩm tiền đồ cũng sẽ không làm hoàng đế ngờ vực tướng quân phủ, rốt cuộc Bàng lão thu đồ đệ thời điểm cũng không biết Lê Cẩm sẽ lọt vào mắt hoàng đế a! Vì vậy Lê Nhược cùng Sơn Báo liền thành khách quen của tướng quân phủ, có đôi khi tướng quân phủ đầu bếp làm vài món ngon liền tính lão thái quân không nói các phu nhân cũng sẽ phái người đưa lại đây một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...