Chương 143: Phiên Ngoại · Lời Cuối Sách 1

177 9 4
                                    

Chuyện Lê Cẩm trúng Trạng Nguyên sớm tại tháng tư liền truyền khắp toàn bộ phủ Ninh Hưng.

23 tuổi Trạng Nguyên a! Tuy rằng không phải tuổi trẻ nhất từ trước tới nay nhưng tuổi này cũng đủ nhỏ.

Trong lúc nhất thời thôn Hồng Nhạn, Ninh Hưng thư viện nơi Lê Cẩm thường lưu lại người bái yết đều trở nên rất nhiều.

Có người biết được lớp học vỡ lòng ở thôn Hồng Nhạn là Lê Cẩm đề danh tự thậm chí muốn đem hài tử đưa tới đọc sách dính dính Trạng Nguyên lang không khí vui mừng.

Đều bị thôn trưởng uyển chuyển từ chối: “Các ngươi muốn mang hài tử tới bàng thính mấy ngày có thể, bái sư ở ta nơi này không được, ta chính mình trình độ hữu hạn cũng không dạy nỗi nhiều hài tử như vậy.”

Tuy rằng lời nói là như vậy nhưng người đưa ra yêu cầu đều vui rạo rực đồng ý để hài tử tới bàng thính mấy ngày.

Khối biển kia chính là Trạng Nguyên lang Lê Cẩm tự tay đề viết đâu, đây cũng coi như biến tướng cùng Trạng Nguyên lang có điều tiếp xúc.

Bị chung quanh thôn, trong thị trấn người chú ý không chỉ thôn Hồng Nhạn, ngay cả Lê Cẩm vỡ lòng lão sư Tống tú tài nơi đó, tiến đến bái sư mông đồng và cha mẹ đều dẫm phá ba điều ngạch cửa.

Đương nhiên bọn họ lưu lại quà tặng đương nhiên xa xa vượt qua ngạch cửa giá cả.

Tống tú tài làm người không tính trương dương, lại nói hắn gặp qua Vạn Vân cùng Lê Cẩm huynh đệ tương xứng chuyện trò vui vẻ cảnh tượng đã sớm biết Lê Cẩm phi phục A Mông nước Ngô, cũng chưa bao giờ nghĩ tới đánh cờ hiệu Lê Cẩm vỡ lòng lão sư làm cái gì.

Phía trước Lê Cẩm thi hương trúng Giải Nguyên đã có không ít người lâm trấn muốn đem hài tử đưa đến hắn nơi này niệm thư.

Tống tú tài cũng là căn cứ chính mình tình huống trước kia, mỗi năm nên giáo bao nhiêu người chính là bao nhiêu người, học sinh nhiều hắn cũng quản không nổi.

Nhưng như vậy liền tạo thành bổn trấn cùng lâm trấn học sinh cạnh tranh, quà nhập học lễ cũng là một lần phục một lần gia tăng.

Tống tú tài cũng ở trong thị trấn nương Trần Tây Nhiên quang mua không ít ruộng đất, trong nhà càng thêm giàu có.

Mà sớm tại Lê Cẩm cao trung Giải Nguyên thời điểm Hoàng tú tài liền không có ý niệm cùng Tống tú tài cạnh tranh.

Kia chính là cử nhân trúng đệ nhất danh, Giải Nguyên a! Chuyện Hoàng tú tài cả đời cũng chưa nghĩ tới bị Tống tú tài học sinh làm được, hắn trong lòng trừ bỏ chấn động rốt cuộc thắng không nổi một chút ý niệm ghen ghét.

Chênh lệch quá lớn, ghen ghét không nổi, thậm chí liền hâm mộ đều không có, chỉ dư chấn kinh.

Lúc ấy Lê Cẩm cao trung Giải Nguyên tin mừng truyền tới, Tống tú tài tức phụ sắp ngủ làm bộ vô tình nói: “Chuyện kết thân……”

Tống tú tài nghi hoặc: “Cái gì kết thân?”

“Liền, chính là ngươi phía trước nhắc tới để Đại Lang cùng trưởng ca nhi nhà Lê Cẩm……”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ