Chương 34

373 31 0
                                    

Lê Cẩm hoàn toàn lý giải không được bên người vị lớn tuổi độc thân nam thanh niên Trần Tây Nhiên này đối một thứ gì đó hướng tới.

Trần Tây Nhiên thấy Lê Cẩm không cùng hắn thâm nhập tham thảo cũng chỉ có thể từ bỏ. Cuối cùng tổng kết một câu: “Ngươi người này kỳ thật buồn tao.”

Lê Cẩm: “???”

Làm gì nói ra lời này?

Lê Cẩm quyết định tách ra cái đề tài này nếu là nói thêm gì nữa không chừng Trần Tây Nhiên còn dán lên bao nhiêu nhãn lên người chính mình.

Nhưng là Trần Tây Nhiên hiển nhiên thập phần thích cái đề tài này hắn nói: “Trong thị trấn có Phiêu Hương Lâu, ngươi biết đi?”

Lê Cẩm gật đầu: “Biết.”

Hắn còn nhớ rõ nguyên chủ vì Phiêu Hương Lâu đầu bảng mua say thậm chí xem nhẹ chuyện phu lang sinh hài tử. Hơn nữa trong thôn người trên cơ bản đều biết nguyên chủ thích Phiêu Hương Lâu đầu bảng đến không cách nào tự kềm chế.

Trần Tây Nhiên kinh ngạc: “Ngươi cư nhiên biết?”

Lê Cẩm: “Thị trấn liền lớn như vậy ta làm sao mới có thể không biết được?”

Trần Tây Nhiên nói: “Hảo đi, chờ chúng ta kim bảng đề danh cùng đi Phiêu Hương Lâu khăn trùm đầu bài a! Ta mời khách!”

Nếu là nguyên chủ sau khi nghe được chỉ sợ sẽ thập phần vui vẻ. Nhưng Lê Cẩm lại không có phong lưu nhã sĩ loại đam mê này. Ở niên đại này văn nhân mặc khách đặc biệt thích vì mỗ mỗ danh kỹ đề thơ viết từ.

Lê Cẩm từ trước đến nay có thói ở sạch không chỉ là thân thể, còn có tinh thần. May mắn nguyên chủ không có tiền đi khăn trùm đầu bài bằng không hắn không chừng phải nhảy xuống sông tắm rửa.

Lê Cẩm thở dài thật không biết chính mình lúc trước vì cái gì muốn cùng Trần Tây Nhiên hẹn cùng nhau từ trong thị trấn đi trở về trong thôn. Trực tiếp nói địa chỉ cho Trần Tây Nhiên cho chính hắn tìm đường không hảo sao?

Lê Cẩm dọc theo đường đi tiếp nhận Trần Tây Nhiên vô số tinh thần độc hại, rốt cuộc đi tới nhà mình đất trồng rau, Lê Cẩm chỉ vào vừa ra một ít màu xanh non tiểu mầm đối Trần Tây Nhiên nói: “Đây là nhà ta đất trồng rau.”

Trần Tây Nhiên liếc mắt một cái xem qua đi: “Đồ ăn đâu? Ngươi chẳng lẽ trồng khoai tây sao?”

Lê Cẩm nói: “Chỉ có dưa chuột nảy mầm, loại khác còn chưa lên.”

Trần Tây Nhiên cuối cùng tìm được một ít tiểu viên mạ, nói: “Dưa chuột mầm trường là bộ dáng này a! ”

Lê Cẩm: “Lại qua một tháng liền có dưa chuột ăn.”

Trần Tây Nhiên vị đại thiếu gia này thoạt nhìn so Lê Cẩm còn muốn tự hào: “Đến lúc đó ta muốn tới nhà ngươi ăn dưa chuột.”

Chờ tới cửa thôn Trần Tây Nhiên đột nhiên hơi có chút khẩn trương.

“Nhà ngươi nhãi con sợ người lạ hay không?”

Lê Cẩm vừa định nói ‘ không sợ, hắn còn tự cấp ngươi chuẩn bị cơm ’ liền nghĩ đến kỳ thật Trần Tây Nhiên hỏi chính là nhà mình tiểu tể tử đi. Hắn nói: “Cái này ta không rõ ràng lắm cho tới nay chỉ có ta cùng nội tử ôm qua hài tử.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ