Lê Cẩm sao chép xong cảm thấy chính mình tại hoàn cảnh oi bức này thật sự tự hỏi không ra cái gì hữu dụng vì thế đem trên mặt bàn đồ vật thu hồi.
Sau đó đem hai khối tấm ván gỗ để trên mặt đất làm thành một chiếc giường có thể dùng để nghỉ ngơi.
Hắn đem bút lông cùng mực nước thả lại thư rổ, lại đem sao chép tốt giải bài thi đặt ở chính mình bên cạnh người.
Lê Cẩm cởi bỏ áo ngoài cùng giày vớ, sau đó nghiêng người nằm ở trên tấm ván gỗ.
Nghĩ nghĩ lại đem giải bài thi đặt ở trong góc khoảng cách chính mình xa nhất tránh cho hắn ngủ say đè nặng giải bài thi.
Hào phòng trường cùng khoan đều không đủ để làm hắn duỗi thẳng chân nằm chỉ có thể nằm nghiêng ở hào phòng hình tứ phương đường chéo.
Nhưng cho dù như vậy lấy Lê Cẩm thân cao vẫn như cũ không thể nằm yên, chỉ có thể cánh cung khuất chân.
Lê Cẩm trước đây từ Phan Hựu Phong trong miệng hiểu biết qua, hào phòng độ rộng bốn thước ( 1 mét 3 tam) tả hữu, may mắn cửa cùng nội tường chi gian khoảng cách dài nhưng cũng bất quá bốn thước nửa ( 1 mét 5 một).
Mà bọn họ trường thi tấm ván gỗ đều là thống nhất lớn nhỏ, ước bốn thước trường nhị thước khoan, hai khối hợp lại vừa lúc bốn thước trường khoan.
Hào phòng chiều sâu lại là bốn thước nửa, nói cách khác Lê Cẩm thật sự nằm nghiêng chân vẫn là ở bên ngoài.
Hắn lại đứng dậy mang giày.
Rốt cuộc trên mặt đất đều là đất, hắn mang tắm rửa quần áo hữu hạn, không tính toán nhanh như vậy liền đổi một bộ.
Sáng sớm hắn mới vừa tiến vào thời điểm không rảnh quản này đó cụ thể số liệu, chỉ nghĩ nhanh lên giải đề.
Rốt cuộc ở tại chỗ nhỏ như vậy còn không thể giãn ra thân thể, người tinh lực nhất định một ngày ít ngày nữa một ngày.
Muốn lấy được vừa lòng thành tích phải bắt lấy trước hai ngày tinh thần tốt thời cơ.
Bất quá hiện tại đúng là ngày đầu tiên buổi trưa, nhiệt độ không khí quá cao, chỉ là an tĩnh ngồi ở nơi này mồ hôi đều từng giọt hội tụ.
Có trực tiếp từ cằm hạ xuống nện ở mặt bàn tố trên giấy.
Lê Cẩm vô tâm đáp đề liền tính toán nằm xuống nghỉ ngơi trong chốc lát nhưng chưa bao giờ có thói quen ngủ trưa hắn hiện tại cũng rất khó đi vào giấc ngủ.
Cho nên hắn mở to hai tròng mắt nhàm chán nhìn ra hào phòng lớn nhỏ mới phát hiện Phan Hựu Phong phía trước nói kích cỡ còn không thể tính tường bản độ dày.
Trừ bỏ mấy tấc tấm ván gỗ độ dày, hào phòng liền càng nhỏ.
Nhưng như vậy nhìn nhìn hắn cư nhiên liền ngủ rồi, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm sắc trời vẫn sáng tỏ như cũ.
Lê Cẩm đánh giá chính mình chỉ ngủ không đến mười lăm phút, rốt cuộc đây là ở trong lúc khảo thí, nội tâm căng chặt ngủ càng nông, rất khó một giấc ngủ quá hạn thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...