Chương 100

268 18 0
                                    

Con thuyền ở trên sông đi một ngày, bởi vì hướng gió không đúng tốc độ trôi cũng không nhanh, màn đêm buông xuống thời điểm cách thị trấn còn có chút khoảng cách. Nhà đò là một hán tử trung thực, nói: “Vài vị lão gia, đây không có chùa miếu, chỉ có thể ủy khuất các lão gia buổi tối ở tại trong khoang thuyền.”

Trần Tây Nhiên đáp ứng nói: “Không sao, ở trên thuyền qua đêm cũng có một phen thú vị khác.”

Buổi tối Tần Mộ Văn hống Tiểu Bao Tử ngủ, Lê Cẩm mở cửa sổ nhỏ ra, nằm ở trên giường, đôi tay lót ở sau đầu nhìn bầu trời tinh đấu.

Tần Mộ Văn rửa sạch chân lên giường, Lê Cẩm đằng ra một bàn tay đem hắn ôm vào trong ngực, một cái tay khác chỉ cho hắn thấy bầu trời sao Bắc đẩu.

“Phương hướng kia chính là Yến Kinh.”

Tần Mộ Văn giật mình, tựa hồ nhớ tới hồi ức không tốt, hắn nói: “A Cẩm, về sau sẽ đi Yến Kinh sao?”

Tần Mộ Văn thân thể biến hóa một chút cũng chạy không thoát cảm giác của Lê Cẩm, Lê Cẩm đem hắn ôm càng chặt, mi mắt hơi rũ che khuất hai tròng mắt đen nhánh.

“Sẽ đi.”

Tần Mộ Văn không nói chuyện, Yến Kinh với hắn mà nói không phải nơi tốt nhưng nghe A Cẩm hữu lực tim đập, hắn giống như cũng không có hoảng loạn giống mới đầu. Nghĩ như vậy Tần Mộ Văn đem đầu chôn ở trên cổ Lê Cẩm, chóp mũi quanh quẩn hơi thở quen thuộc, cả người đều thả lỏng.

Lê Cẩm lại nói: “Ta không muốn lừa ngươi, Văn Văn.”

Hắn đóng cửa sổ, giúp hai người đắp chăn, thanh âm thực nhẹ ngữ khí lại vô cùng kiên định, nói: “Khoa cử khảo thí, ta chí tại tất đắc.”

Tần Mộ Văn ‘ ân ’ một tiếng, nói: “Mặc kệ A Cẩm quyết định cái gì, ta đều sẽ luôn bồi A Cẩm.”

Lê Cẩm khóe môi gợi lên, chỉ tiếc trong đêm đen không người thấy được.

Hôm sau hướng gió rất thuận, giờ Tỵ mới qua một chút Trần Tây Nhiên đứng ở đầu thuyền liền nhìn thấy thị trấn hình dáng xa xa.

Lại qua non nửa canh giờ, thuyền liền ngừng ở thị trấn bên cạnh, nhà đò đi xuống trước, đem thuyền cột vào cây cột mới tiếp đón vài vị khách nhân rời thuyền. Nước sông vi ba nhộn nhạo liên quan con thuyền cũng lung lay. Lê Cẩm người cao chân dài, trong lòng ngực ôm Tiểu Bao Tử chân dài đưa ra vững vàng đạp lên trên mặt đất. Ngay sau đó hắn xoay người vươn tay với Tần Mộ Văn đỡ nhà hắn tiểu phu lang rời thuyền.

Trần Tây Nhiên cuối cùng một mình nhảy xuống thuyền, hắn thân hình vừa mới lộ ra liền nghe được trên bờ cách đó không xa có người ở kêu: “Thiếu gia, ngài đã trở lại a!”

Nguyên lai đây là Trần Tây Nhiên thư đồng, từ khi thu được Trần Tây Nhiên tin, phu nhân mỗi ngày liền phái thư đồng ở chỗ này chờ, hôm nay bất quá là ngày thứ hai, liền chờ được người.

Lê Cẩm tính cùng Trần Tây Nhiên từ biệt, tính toán trực tiếp hồi thôn.

Trần Tây Nhiên nói: “Nhà ngươi đều dọn không, buổi tối trở về làm sao ngủ? Không bằng hôm nay trước trụ nhà ta, ngày mai ta phái người thông tri Trụ Tử ca lại đến tiếp một nhà các ngươi.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ