Chương 24

450 27 0
                                    

Lê Cẩm từ bọn họ nói chuyện với nhau biết được vị Trần Tây Nhiên công tử này mới chuyển đến công tử duy nhất của Trần phủ. Hơn nữa lấy Tống tiên sinh đối Trần Tây Nhiên chờ mong cư nhiên là hy vọng hắn có thể nỗ lực vươn lên sang năm hai tháng nhất cử khảo trung tú tài a!

Lê Cẩm vốn dĩ đối hắn liền không có coi khinh thái độ nhưng cũng không quá phận coi trọng chỉ đem hắn trở thành bèo nước gặp nhau người qua đường. Nghe được Tống tiên sinh nói hắn đáy lòng đều có chút kinh ngạc, Trần công tử này tuổi tác thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm lại còn không thích niệm thư……Rốt cuộc làm sao muốn đi khảo tú tài? Nhưng nếu Tống tiên sinh đều nói như vậy người này nhất định là có chỗ hơn người.

Tống tiên sinh răn dạy xong Trần Tây Nhiên liền chuyển hướng về phía Lê Cẩm.

Hắn thay hai người giới thiệu nói: “Các ngươi sang năm hai tháng đều phải tham gia đồng sinh thí, hiện tại cũng có thể lẫn nhau nhận thức một chút, xem như cùng trường.”

Tống tiên sinh trước giới thiệu Lê Cẩm, nói: “Vị này chính là Lê Cẩm, nghiêm túc khắc khổ, học nhiều biết rộng.” Dừng một chút, hắn nói: “Đây là Trần Tây Nhiên, tiểu tử này trí nhớ hơn người là hạt giống đọc sách tốt nhưng lại yêu thích lười biếng.”

Lê Cẩm ánh mắt dừng ở Trần Tây Nhiên trên người, nói: “Trần huynh, hạnh ngộ.”

Trần Tây Nhiên nói: “Chúng ta nói chuyện đừng giở giọng quan, buổi sáng còn gặp qua một lần đâu. Ta tên Trần Tây Nhiên, tan học thỉnh ngươi đi Bách Thực Phường ăn cơm.”

Lê Cẩm: “……”

Tống tiên sinh vẻ mặt thống hận, nói: “Hắn cha phía trước từng tòng quân hắn mưa dầm thấm đất thành bộ dáng thô nhân. Hắn đọc sách nhiều năm như vậy cũng không biết bốn chữ khí chất nho nhã viết như thế nào, cố tình còn muốn tham gia khoa cử.”

Lê Cẩm cười nói: “Trần huynh tính cách hào sảng, tại hạ khâm phục.”

Tống tiên sinh khảo vấn Lê Cẩm buổi sáng tập đến cái gì đem không hiểu địa phương đều cẩn thận giảng một lần.

Trần Tây Nhiên cũng ở bên cạnh nghe nhìn dáng vẻ chỉ cần không cần động bút hắn đều có thể đầu nhập vào.

Cuối cùng Tống tiên sinh bảo hai người đem hắn vừa mới giảng quá đồ vật thuật lại một lần.

Lê Cẩm bởi vì phía trước sao chép quá bút ký hơn nữa Tống tiên sinh giảng đích xác thật không tồi, hắn thuật lại thập phần lưu loát không có vướng.

Trần Tây Nhiên kinh ngạc nhìn Lê Cẩm nhưng còn không đợi hắn nói gì Tống tiên sinh liền nhìn qua. Trần Tây Nhiên thẳng thắn cột sống cũng đem Tống tiên sinh vừa mới giảng thuật nội dung thuật ra tới. Tuy rằng có chút tạm dừng nhưng cũng thực sự làm Lê Cẩm kinh ngạc, rốt cuộc Trần Tây Nhiên không giống hắn đem 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》 sao nhiều như vậy, lại có thể toàn văn ngâm nga qua.

Tống tiên sinh đối hai người thập phần vừa lòng, hắn lấy ra một quyển kinh luận giao cho Lê Cẩm, nói: “Sách này ngươi mang về sao ngày mai ta giảng lại cho ngươi.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ