Lê Cẩm không có tiếp nhận phong thư mang theo hương khí. Hắn vẫn duy trì thái độ đối mặt người bệnh bình tĩnh thong dong, thậm chí đều không có bởi vì cô nương trước mặt nói mà nhíu mày. Bởi vì hắn đời trước cũng thấy nhiều loại này trường hợp, một chút đều không dao động. Lê Cẩm tuy rằng không thích gay mũi hương khí nhưng cũng bởi vậy đối hương khí này thực mẫn cảm. Hắn phân biệt ra đây là thượng nguyệt Phiêu Hương Uyển vị đầu bảng cô nương kia trên người hương khí.
Chu Quý thấy Lê Cẩm không nói chuyện, đã minh bạch hắn ý tứ, chiếu Lê Cẩm quy củ hỏi: “Ngài thân thể có chỗ nào không thoải mái sao?”
Phiên dịch lại đây chính là ‘ có bệnh chạy chữa, không bệnh liền lăn ’
????????
Chu Quý trước kia đi theo Ngô đại phu thời điểm cũng gặp qua loại người không muốn xem bệnh muốn gả đi. Ngô đại phu thái độ chính là trực tiếp đuổi bọn họ đi, một câu đều không muốn nhiều lời. Cũng không xem hắn tuổi tác đều có thể làm gia gia tiểu cô nương, cư nhiên còn có người muốn gả cho hắn.
Lê Cẩm bên này thói quen đời trước mang lại đây, sẽ xác nhận người trước mặt không cần chẩn trị không lầm lại đuổi bọn họ đi. Đương nhiên nếu những người này thật sự cần chữa bệnh, hắn vẫn là sẽ làm chức trách đi trị bệnh cứu người. Khả năng cùng cổ đại người một ít quan niệm không tương xứng nhưng đây là Lê Cẩm thói quen. Hắn năm đó lựa chọn con đường y này, khai giảng ngày đầu tiên liền tuyên thệ qua tuyệt đối không dễ dàng từ bỏ mỗi mội sinh mệnh nào.
Cô nương váy hồng nhạt không rõ Lê Cẩm thói quen, nghe được Chu Quý hỏi chuyện, sửng sốt một lúc sau mới trả lời nói: “Ta không có không thoải mái, ta là tới truyền tin cho Lê đại phu.”
Lê Cẩm mở miệng: “Tin không thu, ngươi có thể đi rồi.”
Chu Quý biết được hắn quy củ, trực tiếp nâng lên thanh âm: “Vị tiếp theo.”
Tiểu cô nương còn muốn nói cái gì nữa nhưng người bệnh tiếp theo đã đi đến phía sau chờ nàng đứng dậy nhường chỗ ngồi. Chuyện Phiêu Hương Uyển đầu bảng truyền tin cho nam nhân cũng không thể ở trấn trên lưu truyền rộng rãi, bằng không trấn trên người giàu có liền sẽ không cho nàng tiền bo. Tiểu cô nương trừng mắt một bộ dáng chịu ủy khuất.
Lê Cẩm thấy được, vẫn như cũ không dao động. Hắn chỉ là bác sĩ, không cung cấp phục vụ khác.
Tiểu cô nương bụm mặt chạy đi.
Cùng lúc đó nội đường Tần Mộ Văn cũng thấy được một màn này, hắn không biết cô nương kia là ai nhưng cũng có thể từ cô nương hờn dỗi động tác thấy ra được manh mối. Nguyên lai trong thị trấn có cô nương nhìn trúng A Cẩm……Tần Mộ Văn không nghĩ tới nếu thật là gia đình đứng đắn cô nương, như thế nào một người tới y quán, mà không phải thỉnh bà mối tới cửa. Bất quá Lê Cẩm từ đầu đến cuối đạm mạc thái độ cho Tần Mộ Văn lớn lao trong lòng an ủi. Hắn người này từ trước đến nay yêu cầu không cao, tự giác không muốn độc chiếm phu quân ý tưởng, rốt cuộc muốn độc chiếm phu quân, liền phạm vào ‘ thất xuất ’ ghen tị. Tần Mộ Văn nỗ lực khống chế chính mình không ghen ghét lại vẫn như cũ cảm thấy thập phần khổ sở. Quả nhiên, hắn vẫn là ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...