Chương 35

379 20 0
                                    

Nhìn Tiểu Bao Tử cười đến vui vẻ bộ dáng Lê Cẩm cố nén chính mình còn muốn lại thân một chút ý tưởng, ôm hắn tới thư phòng.

Rốt cuộc chưa đầy tháng tiểu hài tử không thể thân nhiều, đại nhân trên người vi khuẩn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tiểu hài tử. Ngẫu nhiên thân một chút vẫn là có thể tiếp thu.

Trong thư phòng Lê Cẩm tay trái ôm hài tử tay phải chấp bút, chấm mặc. Hắn muốn đem bộ dáng của Bánh Bao bây giờ họa ra tới. Nhưng hoạ cái lĩnh vực này Lê Cẩm đời trước chưa tiếp xúc qua. Nhiều nhất chính là mới vừa vừa vào đại học lúc ấy tham gia một ít xã đoàn hoạt động sẽ họa quả nho, hoa sen tĩnh vật linh tinh. Bất quá Lê Cẩm hứng thú cao cũng mặc kệ chính mình có thể họa hay không liền tính họa không tốt cũng phải tự tiêu khiển.

Có thể là bởi vì gần nhất Lê Cẩm bút lông tự luyện nhiều cho nên liền tính Lê Cẩm không quen thuộc bút họa, ít ỏi vài nét bút một hình tượng đáng yêu trẻ con đã được phác hoạ ra. Nếu không đi truy cứu bút pháp vấn đề Lê Cẩm vẽ còn có vài phần rất giống.

Hắn họa tiểu hài tử biểu tình cơ hồ hoàn mỹ phục khắc lại Tiểu Bao Tử giờ phút này tươi cười, làm người vừa thấy liền biết đây là nhà hắn nhãi con.

Tần Mộ Văn lao hảo bệ bếp vào nhà, không thấy Lê Cẩm cùng Tiểu Bao Tử. Nếu là trước kia Tần Mộ Văn khẳng định đã hoảng loạn không thôi. Nhưng hiện tại hắn chỉ là an tĩnh đi ra đứng trong viện là có thể xuyên thấu qua thư phòng giấy dầu cửa sổ nhìn thấy bên trong thân ảnh.

Thư phòng cửa không khóa Tần Mộ Văn lo lắng Bánh Bao ảnh hưởng A Cẩm luyện tự, hắn tính toán đi qua đem dán cha Bánh Bao ôm trở về nghỉ ngơi. Hắn vào cửa Lê Cẩm đã họa xong, để bút xuống.

Lê Cẩm vốn dĩ liền họa đơn giản, chỉ cầu sinh động, không cầu giống tranh sơn dầu tinh xảo tinh tế như vậy. Hắn nghe được tiếng bước chân đứng dậy một đôi tinh mắt nhìn về phía Tần Mộ Văn.

“Văn Văn, lại đây.”

Tần Mộ Văn tâm đột nhiên nhảy dựng không biết chính mình là làm sao nhớ về quá khứ, da đầu tê dại, thân thể đều không nghe chính mình sai sử. Chỉ nhìn thấy bên án thư người nọ liền tính ăn mặc vải thô áo tang cũng một thân thanh quý phong độ trí thức, một tay ôm hài tử trong mắt có hắn thân ảnh. Hắn không biết chính mình đôi mắt cũng hoàn toàn đều là Lê Cẩm cùng hài tử. Đuôi mắt nốt chu sa đều so ngày thường muốn kiều diễm không ít.

Đi đến bên án thư Tần Mộ Văn mới hồi phục tinh thần lại, hắn ‘ a ’ một tiếng.

“Đây là Tiểu Bao Tử a!”

Lê Cẩm chính mình họa xong còn tự mình cảm giác không tồi nhưng hoàn hồn xem lại liền cảm thấy họa lỗ hổng rất nhiều, cái gì bố cục, kết cấu hắn cũng chưa quản. Cũng thật chính là mặt chữ ý nghĩa ‘ bêu xấu ’.

Thiếu niên trong mắt vui sướng bộc lộ ra ngoài cầm họa yêu thích không buông tay.

“A Cẩm, ta có thể đem họa treo ở trong phòng sao?”

Lê Cẩm sờ sờ cái mũi nhìn thiếu niên vui vẻ như thế thật sự không nghĩ cho hắn giội nước lã. Hắn nghĩ dù sao treo trong phòng người ngoài cũng nhìn không thấy, đều là người trong nhà liền để thiếu niên vui vẻ.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ