Chương 83

225 12 1
                                    

Ngày mộc tu thực nhanh qua đi, Lê Cẩm sinh hoạt lại thành hai điểm một đường. Bởi vì Toán Học Bộ thư tịch đều được sửa sang lại xong, kế tiếp nhóm trợ giáo gặp phải một nhiệm vụ càng thêm vất vả. Đó chính là đem tất cả thư tịch đăng ký trong danh sách, tháng sau Toán Học Bộ chính thức mở thời điểm cũng tiện cho học sinh mượn đọc đăng ký.

Vạn giáo dụ nói: “Đăng ký danh sách nhiệm vụ tương đối mệt, thư viện cho các ngươi mỗi người một lượng bạc phí vất vả, tốt nhất tại tuần này tất cả đều sửa sang lại hảo. Các ngươi chính mình thương lượng phân công một chút, có gì không hiểu lại đây hỏi ta.”

Đây vẫn là lần đầu tiên Vạn giáo dụ vẻ mặt ôn hoà nói chuyện với Phan Hựu Phong như thế, hắn thập phần kích động làm việc sức mạnh đều lớn chút. Nhưng kỳ thật cũng gần là ba phút nhiệt độ.

Hai người thương lượng xong, Lê Cẩm phụ trách trung cấp cùng cao cấp toán học thư đăng ký soạn mục lục, Phan Hựu Phong soạn mục lục dư lại. Trung cao cấp thư ít nhưng đều thiên khó, đến tìm đọc tư liệu nhất nhất soạn mục lục chỉnh tề. Lê Cẩm đánh giá một chút tiến độ đại khái cần tám ngày mới có thể toàn bộ biên thành, đây vẫn là ở tình huống một khắc đều không ngừng nghỉ. Vì vậy, hắn vẫn luôn đều không có sờ cá cẩn thận làm chính mình công tác.

Nhóm giáo dụ đại bộ phận thời gian đều tự cấp toán học thư làm chú giải, không rảnh bận tâm đến bọn họ bên này.

Phan Hựu Phong hoàn toàn không cảm thấy chính mình mấy ngày hôm trước đắc tội qua Lê Cẩm, hoặc là nói hắn cho rằng Lê Cẩm khẳng định sẽ không theo chính mình so đo. Hắn soạn mục lục trong chốc lát mệt mỏi liền đi đến trước mặt Lê Cẩm nhìn Lê Cẩm không chút cẩu thả dựa theo Vạn giáo dụ yêu cầu tới làm. Hắn thực kinh ngạc: “Ngươi thật đúng là không biết biến báo liền vẫn luôn soạn mục lục như vậy đi xuống sao?”

Lê Cẩm hoàn toàn không hiểu vì cái gì Phan Hựu Phong chủ động tới tìm chính mình nói chuyện, hắn đời trước rốt cuộc sống 29 năm, hàm dưỡng thực hảo. Hắn nói: “Đây là nhiệm vụ.”

Phan Hựu Phong nói: “Nhưng cuối tháng sẽ có khảo hạch, người khác đều ôn tập, chỉ có ngươi làm chuyện này đó nhàn, từ giáp ban ngã xuống làm sao bây giờ?”

Phía trước mấy người đã giới thiệu, Phan Hựu Phong biết Lê Cẩm không phải tú tài mà là song án đầu.

Lê Cẩm trên tay việc có chút phức tạp, không thể phân thần. Vì thế hắn nhíu mày nói: “Không nhọc quan tâm, ta sẽ không ngã xuống.”

Phan Hựu Phong ăn bế môn canh còn muốn nói cái gì nhưng Lê Cẩm đã không còn đáp lời, hắn chỉ có thể vẫy vẫy tay áo. Trước khi đi còn lưu lại một câu: “Không biết tốt xấu.”

Lê Cẩm đột nhiên dừng bút, đứng lên, nghiêm túc trong ánh mắt hàm chứa tức giận.

Phan Hựu Phong phía sau lưng cứng đờ, hắn đột nhiên nhớ tới luận nắm tay chính mình đánh không lại Lê Cẩm; luận thanh danh Lê Cẩm mới mười chín tuổi liền trúng song án đầu, không có gì bất ngờ xảy ra rất có thể liền trúng tiểu tam nguyên……Hắn cảm giác về sự ưu việt cũng gần là đến từ hiện tại Lê Cẩm còn không phải tú tài, mà chính mình cao hắn một cấp bậc. Kỳ thật hắn cũng bất quá là bởi vì sinh ra sớm mười mấy năm, chờ sang năm Lê Cẩm viện thí ra thành tích Phan Hựu Phong cảm giác về sự ưu việt này cũng chỉ có thể biến mất. Phan Hựu Phong mạnh miệng nói: “Ngươi, ngươi nhìn ta như vậy làm gì? Ta hảo tâm chỉ ngươi một chút, ngươi xem ta hảo tâm là lòng lang dạ thú a!”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ