Chương 110

201 15 3
                                    

Nhật tử liền như vậy qua suốt hạ thu đông xuân, năm sau Tiểu Bao Tử sinh nhật thời điểm quyển《 tạp ký 》 của Tần Mộ Văn đã xuất bản lần thứ hai. Lần đầu tiên chính thức xác định in ấn xuất bản là ở năm Nhâm Dần ( năm trước) mùa thu, từ khi ba tháng sơ phủ thành tiểu báo bắt đầu ‘ còn tiếp ’ tạp ký, khoảng cách chín tháng đã có suốt nửa năm thời gian, trên cơ bản cũng đem nguyên quyển 《 tạp ký 》 đăng một phần tư. Lúc trước Tần Mộ Văn một sách 《 tạp ký 》 viết hơn năm vạn tự, mỗi 300 tự tả hữu một cái đoạn ngắn, cùng tất cả 166 cái tiểu chuyện xưa. Trừ bỏ ba tháng sơ lần đầu tiên đăng khiến cho đại gia hứng thú, in ấn lời tựa cùng ba tiểu chuyện xưa ngoại, từ nay về sau mỗi lần ‘ còn tiếp ’ đều là hai cái tiểu chuyện xưa. Nửa năm cũng chính là sáu tháng, đại khái đăng hơn bốn mươi cái tiểu chuyện xưa. Mới đầu người thích xem hằng ngày tạp ký còn gần cực hạn với phủ thành tiểu báo người mua trung thực. Lại qua mấy kỳ rất nhiều người từ bằng hữu chỗ đó nhìn thấy ngắn gọn lại làm người vui sướng văn tự này. Hỏi xuất xứ chính mình chạy tới mua phủ thành tiểu báo. Thậm chí có người không thích xem tiểu báo còn đặc biệt hỏi qua chưởng quầy, có thể hay không chỉ mua 《 tạp ký 》 đoạn ngắn.

Nhưng một trang giấy bán thế nào? Những người này nghĩ ra tiền nhiều một chút, có một bên do dự một bên về nhà, có đơn giản đào hai mươi văn mua tiểu báo trở về.

Chưởng quầy ở bảy tháng nhìn quý bán tình huống, cư nhiên so trước quý tăng trưởng ba thành!

Trong đó rất lớn một bộ phận người mua đều là 《 tạp ký 》 trung thực người đọc chuyển trở thành tạp ký mới đến mua phủ thành tiểu báo.

Chưởng quầy không nghĩ tới chính mình cũng có thời điểm nhìn lầm, hắn lúc trước sở dĩ đáp ứng in ấn tạp ký gần chỉ là vì Lê Cẩm mặt mũi. Rốt cuộc Lê Cẩm cũng là người ở Tri phủ đại nhân trước mắt quải thượng hào. Không nghĩ tới cư nhiên thật sự có đến kiếm, quyển sách này lại làm ra bản khẳng định không phải chỉ in ấn kẻ hèn 50 quyển.Mà là…… Ngàn sách khởi ấn.

Theo lý thuyết in ấn 300 sách trở lên thuần lợi nhuận liền sẽ so mướn người chép sách muốn cao. In ấn một ngàn sách tiệm sách đã hoàn toàn có thể cùng Lê Cẩm dựa theo chia làm giá cả tới tính.

Chưởng quầy tự mình tới cửa nói với Lê Cẩm chuyện này, Lê Cẩm hơi hơi nhướng mày, tuy rằng hắn đã đoán trước đến thiếu niên viết ra đồ vật sẽ có rất nhiều người thích. Nhưng trình độ được hoan nghênh này liền có chút vượt qua đoán trước.

Lê Cẩm lúc ấy nói: “Xuất bản tình huống cùng thời cơ ngài xem tới chính là.”

Chưởng quầy đối với Lê Cẩm tín nhiệm tỏ vẻ rất là cảm động, trở về bảo tiểu nhị đem quyển sách này an bài xuống. Nhưng rốt cuộc tiệm sách là nhà nước, bên trong chủ yếu in ấn vẫn là tri phủ chỉ định các loại phổ cập khoa học thư tịch. Cho nên《 tạp ký 》 chỉnh một ngàn sách in ấn hảo, liền đến cuối tháng tám. Mà phủ thành tiểu báo từ tám tháng cuối cùng một khan tới nay, cho đến toàn bộ chín tháng đều ở tuyên truyền chuyện《 tạp ký 》 ra thư.

Mới đầu chưởng quầy còn nghĩ từ mười tháng liền không đăng phủ thành tiểu báo 《 tạp ký》 nhưng tới hiện tại phủ thành tiểu báo cùng 《 tạp ký 》 đã hỗ trợ lẫn nhau cùng có lợi. Mỗi kỳ người mua phủ thành tiểu báo cũng thói quen xem hai tiểu chuyện xưa in ấn ở mặc sau.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ