Chương 132

156 10 1
                                    

Cổ đại đối với ca nhi cùng nữ tử ước thúc đặc biệt nhiều cho rằng bọn họ trinh tiết rất quan trọng.

Tuy nói tư tưởng này quá mức nam quyền hóa nhưng phiến diện tới nói ở nữ tử cùng ca nhi tuổi nhỏ tránh cho bọn họ cùng người ngoài thân cận cũng coi như một loại biến tướng bảo hộ.

Vì vậy Lê Cẩm ở Tần Mộ Văn rỗi rãnh dạy Tiểu Bao Tử trừ bỏ cha cùng a cha không được cho những người khác bên ngoài ôm ôm, thân thân quan niệm không chỉ có không có ngăn lại ngược lại thập phần tán đồng.

Lê Cẩm còn nhớ rõ chính mình đời trước thường xuyên có thể nhìn thấy tin tức nữ đồng hoặc là nam đồng bị dâm loạn, thậm chí rất nhiều tội phạm đều là người quen.

Để cho người lo lắng chính là những hài tử đó ban đầu nói mông đau, gia trưởng đều không ý thức đã xảy ra cái gì.

Tiểu Bao Tử hiện giờ chân thật tuổi 4 tuổi rưỡi, Lê Cẩm cũng chỉ ở hắn đi không nổi thời điểm ôm hắn, rất ít chủ động thân gương mặt Bánh Bao.

Tuy rằng hắn là Bánh Bao phụ thân nhưng hắn cũng là nam nhân, phải tị hiềm.

Lê Cẩm nghĩ nghĩ tuy rằng phu phu sinh hoạt nơi chốn phòng bị nhưng tốt xấu nhà hắn Bánh Bao đối với chuyện này có đại thể khái niệm sẽ không bị những người khác chiếm được tiện nghi đi.

Tần Mộ Văn đông cứng nói sang chuyện khác hỏi Tiểu Bao Tử: “Đệ đệ tỉnh sao?”

“Còn không có, a cha thân thể còn hảo?”

Tần Mộ Văn ho nhẹ một chút, không biết nghĩ tới cái gì sắc mặt có chút mất tự nhiên, nói: “Khá hơn nhiều.”

Tiểu Bao Tử đề tài quả nhiên bị mang chạy đi, Lê Cẩm thấy hắn thực sự nhớ mong a cha liền đem hắn ôm đến mép giường, giúp hắn cởi bỏ giày vớ cùng áo ngoài để hắn cùng cha cùng nhau nằm ở trên giường.

Bánh Bao trên khuôn mặt nhỏ tràn đầy kích động, từ khi hắn có ký ức vẫn luôn ngủ ở chính mình phòng nhỏ.

Ngày thường trừ bỏ lên đường hoặc là hồi thôn hiếm khi có cơ hội cùng a cha ngủ.

Hôm nay lại có thể bồi a cha Bánh Bao rất là vui vẻ.

Lê Cẩm thấy hắn dựa sát vào a cha nhịn không được cười nói: “Ngoan ngoãn cùng a cha cùng nhau nghỉ ngơi, cha buổi chiều liền trở về.”

“Ân! Bánh Bao tuân mệnh!” Tiểu Bao Tử liên tục gật đầu.

....................

Lê Cẩm lập tức đi Chúc Thiện tiên sinh gia, tới cửa hắn mới phát hiện chính mình thu được tin sau quá mức kích động, đều đã quên mua hạ lễ.

Mà hắn buổi tối sau khi trở về cũng đem chuyện này ký lục vào nhật ký, trăm năm sau bị hậu nhân nghiên cứu đảo thành một câu chuyện mọi người ca tụng.

Trong lịch sử thậm chí đem ngày này xưng là hai vị ứng dụng tính kinh học đại sư lần đầu ‘ gặp gỡ ’.

Nhưng giờ phút này Lê Cẩm chỉ nghĩ đem chính mình đối với con thuyền động lực học nghiên cứu cùng người chia sẻ.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ