Chương 150: Phiên Ngoại · Hồi Kinh 2

127 4 1
                                    

Lê Cẩm sở dĩ hơi có chút phẫn uất thật ra không phải bởi vì hắn không thích kinh thành.

Chỉ là so với kinh thành hắn càng thêm thích phủ Ninh Hưng tự do tự tại.

Nhưng nếu là có chuyện xảy ra Lê Cẩm tự nhiên sẽ không chần chờ trực tiếp rời kinh.

Nói thật ra tuy rằng thân thể này chính là Lê Cẩm nhưng hắn vẫn cùng người sinh trưởng ở địa phương cổ đại có bất đồng, thể hiện ở trong nội tâm sợ hãi đối với hoàng quyền.

Sớm nhất Bàng lão xem qua hắn tự liền nói hắn trong tự thể để lộ ra tới nhuệ khí quá nhiều không thảo thượng vị giả thích.

Sau đó Lê Cẩm đặc biệt học lối viết thảo đem nhuệ khí tàng vào mới luyện ra một tay đẹp ‘ thể chữ Quán Các ’.Hoàng đế phong thánh chỉ này nhìn như ban thưởng cho Lê Cẩm nhưng trong ban thưởng lại nhiều một cái đặc xá Tần Mộ Văn thân tộc.

Đặc xá —— đây chính là thiên đại ban ân nhưng chuyện này so với hoàng đế ban thưởng cái khác cho Lê Cẩm, thậm chí đều không tính đến phía trước.

Nhưng cũng chính là bởi vì công công kia tuyên đọc thánh chỉ xong cười nói: “Nhà ta liền tính hàng năm ở trong hoàng cung cũng nghe nói thượng thư phủ các thiếu gia, tiểu thư thời trẻ rất chiếu cố lang quân, lang quân có phải hay không đã gấp không chờ nổi muốn hồi kinh?”

Tần Mộ Văn biết thái giám thân phận chỉ là mỉm cười gật gật đầu.

Lúc này mới có chạng vạng Tần Mộ Văn nói chuyện này với Lê Cẩm.

Hiện giờ hoàng đế phong thánh chỉ này tuy rằng không nói rõ bảo hắn trở về nhưng Tần Mộ Văn thân tỷ tỷ ở kinh thành, hơn nữa còn không biết các ca ca bị lưu đày của Tần Mộ Văn còn ở nhân thế hay không, lúc này còn vị tỷ tỷ còn độc thừa này mới càng thêm quan trọng.

Dựa theo lễ pháp Tần Mộ Văn lần này nhất định phải hồi kinh đi thăm tỷ tỷ chịu khổ của hắn.

Nhưng Lê Cẩm chẳng lẽ có thể yên tâm để Tần Mộ Văn một người bôn ba ba bốn tháng đi tới đi lui sao? Không có khả năng, bọn họ nhất định cử gia hồi kinh, đến lúc đó còn có thể thuận lợi trở về hay không khả năng…… Đều không phải chuyện chưởng quản Thủy Thanh Lại Tư Công Bộ thượng thư có thể quyết định.

Cho nên rõ ràng là hỉ sự phong thưởng làm Lê Cẩm chạm vào một cái đinh mềm cái.

Hắn lúc ấy từ đồng ruộng gấp gáp trở về đột nhiên nghe được thánh chỉ nội dung trong lòng có chút phẫn uất cũng không phải việc lạ.

Nhưng loại cảm xúc này bị phu lang một câu liền thổi tan thành mây khói, ti cũng không dư thừa.

Lê Cẩm người một nhà lần này đường về, đi theo thái giám cùng thị vệ đồng hành, gia tăng độ an toàn.

Vị thái giám kia thấy Lê Cẩm nhả ra, chính mình trong lòng cũng thở dài một hơi, lúc ấy trước khi hắn ra cung bệ hạ chính là hạ tử mệnh lệnh bảo hắn lần này nhất định phải đem Lê Cẩm thỉnh về.

Nếu không hoàn thành nhiệm vụ chính hắn cũng liền không cần hồi cung.

Thái giám đã nghĩ hảo nếu là Lê Cẩm không buông hắn phải da mặt dày vẫn luôn lại đây ma.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ