Chương 41

372 24 0
                                    

Từ người sau khi trong thôn uống Bánh Bao trăng tròn rượu, bọn họ đối Lê Cẩm thái độ đã rõ ràng không phải ‘tiếp nhận hắn lãng tử hồi đầu ’ tình trạng này.

Nếu nói trước kia Lê Cẩm ở trên đường nhìn thấy người trong thôn sẽ chào hỏi, vấn an lẫn nhau một cái. Hiện tại Lê Cẩm gia đã có người tới cửa thỉnh hắn phụ một chút giúp một chút.

“Lê Cẩm, nhà ta ngày mai muốn xây nhà, hôm nay ta giúp ngươi tưới nước đất trồng rau, ngươi ngày mai giúp ta gia tưới, hành sao? ”

Lê Cẩm đáp ứng: “Hành, hôm nay liền làm phiền ngươi.”

“Không phiền, không phiền, ta đây đi gánh nước a! ”

Đây đại biểu trong thôn người đã chân chính đem hắn làm hương thân.

Hôm sau nên Lê Cẩm tưới nước hai mảnh đất trồng rau, hắn qua lại gánh vài xô nước đi đất trồng rau.

Hiện giờ hắn thể chất cùng thể lực đều tăng cường, đòn gánh hai đầu thùng gỗ đều tràn đầy nước, hắn đi đường vẫn như cũ vững vàng.

Thôn dân nhìn thấy hắn làm việc nặng nhọc chỉ biết cảm thấy người này chân chính biết dưỡng gia. Nhưng Tần Mộ Văn ôm Bánh Bao ở trong sân thấy như vậy hốc mắt đều phải đỏ.

Phía trước Lê Cẩm cõng giỏ tre đi thị trấn niệm thư, bả vai đều sẽ nhức mỏi, thậm chí có hôm can ngăn tử xe bả vai đều bị ma sưng lên. Lúc này mới qua bao lâu Lê Cẩm đã có thể thuần thục gánh nước xuống ruộng, liền tính đi đường đất gồ ghề lòi lõm trong thôn hắn vẫn như cũ có thể bảo đảm thùng nước không tràn ra. Người ở tình huống càng khó khăn mới có thể trưởng thành càng nhanh lời này cũng không phải không đạo lý. Tần Mộ Văn muốn hỗ trợ nhưng Bánh Bao còn nhỏ bên người không thể xa đại nhân, cũng không thể ôm đi đồng ruộng trúng gió. Hắn chỉ có thể nhìn Lê Cẩm một người tới tới lui lui gánh nước, chính mình lại không làm được cái gì.

Lúc Lê Cẩm gánh xong lần nước cuối cùng đem thùng nước treo trên đòn gánh, hắn màu lam đen vải thô áo quần ngắn phía sau lưng đã hoàn toàn bị mồ hôi làm ướt mờ mịt thành một mảnh màu đen. Hắn đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía thiếu niên. Vừa thấy liền hốt hoảng, thiếu niên làm sao trộm lau nước mắt? Lê Cẩm chạy nhanh qua, hắn muốn giúp thiếu niên lau khô nước mắt nhưng bởi vì vừa mới vẫn luôn làm việc tay không sạch sẽ. Hắn không kịp đi rửa tay, quên luôn khăn tay, trực tiếp dùng ngón cái bôi trên Tần Mộ Văn đuôi mắt.

“Làm sao vậy? Đừng khóc.”

Tần Mộ Văn cũng không muốn khóc nhưng càng nghĩ nước mắt liền ngăn không được. Hắn thật sự hảo tâm đau A Cẩm a!

Lê Cẩm phía trước cũng là làm đại phu, hắn gặp qua rất nhiều sinh xong hài tử sản phụ hậu sản tâm tình không tốt, thậm chí có vài người còn bị bệnh trầm cảm. Lê Cẩm chính là vì biết này đó, trước đây cũng vẫn luôn chú ý thiếu niên tâm tình, thấy hắn mỗi ngày đều cười ra hai cái lúm đồng tiền, lúc này mới dần dần yên lòng. Hôm nay cũng không biết thiếu niên nghĩ tới cái gì, cư nhiên liền đứng ở chỗ này khóc.

Tần Mộ Văn bị Lê Cẩm ôm ở trong ngực, Tiểu Bao Tử cũng bị Lê Cẩm ôm ở trong khuỷu tay bên này. Kỳ thật cũng không ôm bao lâu Tần Mộ Văn liền chủ động từ trong lòng ngực hắn đi ra, nói: “Ta không có việc gì, ngươi mau đi tưới nước, ta chờ ngươi trở về ăn cơm.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ