Sĩ nông công thương cấp bậc giới hạn rõ ràng, vì vậy người nhà nông bội phục nhất chính là người đọc sách. Chẳng qua trước kia Lê Cẩm mê luyến đầu bảng của Phiêu Hương Uyển ở thị trấn, muốn học thiếu gia nhà có tiền vung tiền như rác.
Nhưng thực tế nhà hắn nghèo như vậy nào có tiền cho đầu bài? Lê Cẩm trong nhà ăn tết đều không thấy thịt còn phải dựa vào phu lang hắn phùng đồ vật trợ cấp gia dụng. Lúc này mới dẫn tới người trong thôn xem thường Lê Cẩm.
Ít nhất chứng minh một thế hệ dân phong thuần phác mọi người đều xem thường nam nhân uất ức. Huống hồ Lê gia trưởng bối ngoài miệng nói Lê Cẩm ở trong thị trấn cùng tú tài học tập, hồi thôn cũng không gặp Lê Cẩm người này đề bút viết chữ a! Dần dà, mọi người đều cảm thấy Lê Cẩm đọc sách chính là mất trắng tiền mà cái gì cũng không học được. Đương nhiên điểm này người trong thôn không ở trước mặt Lê Cẩm nói nhưng bọn hắn đều trong lòng biết rõ ràng.
Lê Cẩm hôm nay cùng Lý Đại Ngưu chơi cờ lộ chiêu thức ấy làm người trong thôn đột nhiên cảm thấy...... Người này ở trong thị trấn đọc sách, giống như là học được một ít đồ vật a!
Hạ xong bàn thứ ba, Lê Cẩm mắt thấy người vây xem càng ngày càng nhiều liền nói với Lý Đại Ngưu: "Phu lang ta mới vừa sinh hài tử, ta không thể đi lâu, hôm nay liền đến đây thôi, lần tới lại bồi ngươi chơi cờ."
Lý Đại Ngưu cũng có ý nghĩ này, hắn thật sự bị Lê Cẩm cờ ngược đến thiếu chút nữa tự bế a! Vốn nghĩ rằng là một bước cờ hảo, kết quả không nghĩ tới vừa lúc rơi vào Lê Cẩm bẫy rập, bị 'xe ' mang ' pháo ' ăn sạch sẽ.
Lý Đại Ngưu nói: "Ta chơi không lại ngươi, lần tới chơi cờ nhớ rõ nhường ta vài bước a!"
Lê Cẩm không hề do dự liền đáp ứng: "Thành."
Lê Cẩm đi rồi, Lý Đại Ngưu từ trong đám người vây xem vui kêu ra tới một người.
"Nhị Cẩu Tử tới bồi ta chơi cờ a! Cùng Lê Cẩm chơi cờ quả thực quá mệt mỏi, cũng không biết nên đi bước nào, tất cả đều bị tính kế."
Nhị Cẩu Tử vẻ mặt đau khổ vẫn ngồi xuống đối diện Lý Đại Ngưu.
"Ca, ta chơi không lại ngươi a......"
Lý Đại Ngưu móc túi tiền ra từ bên trong lấy ra hai cái tiền đồng đưa cho Nhị Cẩu Tử.
"Hai cái tiền đồng này cho ngươi, bồi ta hạ mấy bàn."
Đây đều là tiền trinh, Nhị Cẩu Tử cũng liền tùy tay thu. Đám người vây xem nhìn thấy túi tiền Lý Đại Ngưu nặng trĩu, cười nói: "Đại Ngưu ca, ngươi đây là phát tài a!"
Lý Đại Ngưu nói: "Còn không phải Lê Cẩm hôm qua từ nhà ta mua một ít đệm chăn sao, hôm nay hắn đem tiền trả cho ta."
Các thôn dân vây xem: "......"
Như thế nào lại là Lê Cẩm? Lê Cẩm trong nhà đều nghèo đến nông nỗi kia chỗ nào có nhiều tiền như vậy?
Lý Đại Ngưu cũng mặc kệ đám người vây xem nghĩ như thế nào, cảm khái nói: "Ta nói a, người đọc sách chính là lợi hại, đi đến hiệu sách trấn trên chép mấy quyển sách là có thể mua chăn bông. Đây đều là bông mới, bốn cân chăn a! Chúng ta người nhà nông cắt một ngày mùa tiểu mạch mới có thể kiếm được bao nhiêu đó tiền." Hắn trong giọng nói hâm mộ vô cùng: "Lê Cẩm từ nhà ta ôm chăn bông, ta đi tìm thôn trưởng tính tiền. Thôn trưởng tính tiền ra Lê Cẩm chỉ nhìn thoáng qua trực tiếp liền đem tiền số nói cho ta. Ta nói lúc trước thầy bói kia nói thật không sai, Lê Cẩm chính là người có thiên phú học tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficção GeralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...