Chương 117

162 11 2
                                    

Lê Cẩm nghe xong Tiểu Bao Tử ngụy biện bất đắc dĩ lắc đầu. Tuy rằng đồng ngôn vô kỵ nhưng Lê Cẩm lại phát hiện Tiểu Bao Tử nói thiếu một người.

“Vậy Trần bá bá đâu?”

Tiểu Bao Tử tự hỏi một chút thực nể tình nói: “Trần bá bá cũng đẹp.”

Lê Cẩm cảm thấy Trần Tây Nhiên nếu là nghe được câu này nhất định sẽ cảm động mà khóc.

Không đợi Lê Cẩm cảm khái xong Tiểu Bao Tử bổ sung: “Không đẹp bằng cha.”

Đây cũng thật chính là hắn thân nhãi con. Tuy rằng ‘ đọc sách sẽ làm người biến thành xinh đẹp ’ những lời này vừa nghe rất hoang đường nhưng tướng từ tâm sinh, đọc sách sẽ hun đúc người khí chất, xác thật sẽ thoạt nhìn không giống nhau. Đây chỉ sợ cũng chính là đẹp trong miệng Tiểu Bao Tử. Bởi vì tiểu hài tử còn không có thẩm mỹ, hắn liền đem nhà mình cha cùng a cha trở thành cọc tiêu, cùng cha khí chất hình tượng khác biệt không lớn chính là đẹp. Trâu Tú Kiệt tướng mạo đẹp, lại rất thích Tiểu Bao Tử mỗi lần tới gặp Tiểu Bao Tử đều phải mua tiểu ngoạn ý nhi cho hắn. Cho nên hắn ở Tiểu Bao Tử trong lòng địa vị chỉ ở sau cha cùng a cha. Tiểu Bao Tử khi còn bé kỳ thật cũng rất thích Trần Tây Nhiên thậm chí còn sẽ hỏi Lê Cẩm: “Trần Trần…… Tới……”

Chỉ tiếc Trần Tây Nhiên gần nhất ở trong thị trấn kiếm tiền, lần trước cùng Tiểu Bao Tử gặp mặt vẫn là ăn tết thời điểm hắn đi theo thương đội đến phủ thành chọn mua. Nếu không phải Lê Cẩm thường xuyên ở thu được Trần Tây Nhiên gởi thư, ở nhà nhắc tới hắn chỉ cần dựa vào tiểu hài tử ký ức rất có thể liền quên mất vị bá bá rất thích hắn. Nếu nhắc tới Trần Tây Nhiên Lê Cẩm viết xong thư cho thôn trưởng, cũng đề bút viết một phong thư cho Trần Tây Nhiên. Hắn không đề nhị nhãi con nhũ danh nhưng trong lời nói toàn là ý mừng. Hơn nữa mời Trần Tây Nhiên vội việc xong đến phủ thành tụ tập.

Tần Mộ Văn rốt cuộc là hai mươi tuổi nam sinh, tuổi trẻ, hơn nữa bên người có Lê đại phu, cho nên hắn thân thể khôi phục rất nhanh. Sinh xong tiểu Sơn Báo bảy tám ngày sau là có thể không cần đỡ tường đi rồi. Lúc sau chiếu cố tiểu Sơn Báo quen cửa quen nẻo, động tác lão luyện. Thậm chí còn một lần nữa nhặt lên chính mình viết tạp ký cán bút. Nhưng là mặt sau viết mấy ngày nay thường tạp ký Tần Mộ Văn không tính toán gửi bài xuất bản mà là lưu trữ cho chính mình xem. Rốt cuộc《 tạp ký 》 không giống thoại bản tử, chung quy cũng là chuyện chính mình tự thân trải qua viết ra, làm như truyện cười ngẫu nhiên viết mấy ngày có thể nhưng vẫn luôn đăng ở phủ thành tiểu báo cũng sẽ làm người cảm thấy thẩm mỹ mệt nhọc.

Ba tháng hạnh hoa nở thời điểm Triệu Song cùng hắn phu quân đã trở lại. Đây là Tần Mộ Văn lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Song nam nhân, khả năng bởi vì hàng năm du lịch bên ngoài làn da có chút đen, đôi mắt lại rất sáng. Cằm cùng quai hàm tục cần, trong hung hãn lộ ra ổn trọng.

Triệu Song không hồi cách vách chính mình gia, chỉ là tìm Tần Mộ Văn muốn mượn một con dao nhỏ, cho nam nhân nhà mình hảo hảo sửa sang lại một chút khuôn mặt. Cạo râu xong quả thực liền cùng thay đổi mặt giống nhau, người này trên người ‘ hung khí ’ không bao giờ gặp lại, lại vẫn như cũ giữ lại hàng năm vào nam ra bắc ‘ hãn khí ’. Nhưng không thể không thừa nhận Triệu Song gia nam nhân đích xác khuôn mặt tuấn tú, cũng khó trách năm đó sẽ có người tự nguyện muốn thấp gả với hắn. Chỉ là hiện giờ hắn cánh tay phải tay áo trống không, hẳn là chính là ở trong tai họa kia bị thương.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ