Rốt cuộc chỉ là cái trấn nhỏ Phiêu Hương Uyển cũng không phải một cái thanh lâu lớn. Ma ma kia tuy rằng tâm tàn nhẫn trong lời nói lại che chở Linh Muội.
“Linh Muội, chúng ta mấy cái ma ma đều là xem ngươi lớn lên, đối với ngươi tâm tư cũng biết. Phía trước ngươi đẻ non nói chính mình thân thể không thoải mái hơn một tháng không lộ mặt tiếp khách, uyển chủ đều duẫn.”
Ma ma kia bảo nha hoàn lui ra ngoài đóng cửa lại. Nàng chính mình đi vào hỗn độn phòng, cũng không chê, ngồi lên giường nệm.
“Linh Muội, chính ngươi nói thế gian này lời nam nhân nói không thể tin nhất có phải không? Ngươi từ nhỏ đến lớn gặp qua hoa ngôn xảo ngữ còn ít sao?”
Linh Muội chân có chút phát run, nàng chống bàn trang điểm mới miễn cưỡng đứng vững vàng. Trong miệng chỉ có thể phun ra một câu cố chấp rồi lại là tái nhợt vô lực lời nói: “Ta không tin a!”
Ma ma đã sớm dự đoán được nàng sẽ nói như vậy, đời trước đầu bảng cô nương muốn gả chồng thời điểm các nàng mấy ma ma cũng khuyên bảo. Nhưng rốt cuộc đầu bảng cô nương chuộc thân bạc đã sớm tích cóp đủ rồi, lại còn có giàu có không ít, liền tính gả cho quê nhà hán tử cũng có thể an ổn vượt qua cả đời. Phiêu Hương Uyển cô nương có cũng đủ bạc cho chính mình chuộc thân, bên ngoài còn có người nam nhân chờ nàng nhập hộ, liền tính là Phiêu Hương Uyển uyển chủ cũng không có lý do ngăn trở. Khuyên ngăn không được kết quả chính là chỉ có thể trơ mắt nhìn cô nương nhảy vào hố lửa. Chuyện sau đó liền như thoại bản tử viết, cô nương gả nhầm người xấu, nam nhân kia sau khi thành thân liền đem hoàn lương đầu bảng bạc chiếm làm của riêng, nói chính mình đi làm buôn bán kết quả ngắn ngủn mấy tháng liền đem bạc tiêu hết, cuối cùng vẫn là dựa vào cô nương khâu khâu vá vá nuôi sống.
Ma ma hỏi: “Nếu ngươi không tin Lê Cẩm lừa ngươi, ta đây hỏi ngươi, Linh Muội ngươi còn nhớ rõ Lê Cẩm nói muốn cưới ngươi những lời này là khi nào sao?”
Linh Muội nghe được lời này nỗ lực nhớ lại lại nghĩ không ra là khi nào. Bởi vì nàng thích là hiện tại Lê đại phu, mà không phải phía trước đọc sách đều lười biếng Lê Cẩm. Nhưng Lê đại phu cùng nàng chỉ có gặp mặt một lần, hơn nữa Lê đại phu toàn bộ hành trình đều không có nói qua ‘ ta muốn cưới ngươi ’ bốn chữ này. Ngay cả hôm qua nàng phái nha hoàn đưa qua giấy viết thư Lê đại phu đều không có nhận lấy. Cho nên đủ loại dấu hiệu đều cho thấy hết thảy đều là nàng chính mình mơ mộng hão huyền a!
Ma ma nhìn thần sắc của nàng, liền biết nàng trong lòng đã rõ ràng. Nhưng nữ nhân cùng nam nhân không giống nhau, nữ nhân thích một người cho dù người đó cho nàng một chút hơi ấm nàng liền có thể phấn đấu quên mình. Cho nên ma ma phải làm chính là đánh nát mộng ảo trong lòng Linh Muội. Ma ma lạnh băng ngữ khí trần thuật sự thật.
“Lê Cẩm người này một năm rưỡi tổng cộng tới Phiêu Hương Uyển 57 lần. Ngươi được chọn làm đầu bảng lúc sau hắn tới 49 lần, nhưng bởi vì nghèo không có tiền, liền tiện nghi nhất cô nương đều bao không nổi. Cho nên Lê Cẩm chỉ có thể ở đại đường uống một bầu rượu liền chạy lấy người.”
“Ngươi khả năng không biết, hắn tích cóp bảy tám ngày tiền đồng chỉ đủ uống một bầu rượu. Mà những tiền đồng đó đều là hắn phu lang thêu thùa may vá, giúp người ta giặt quần áo kiếm được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...