Chương 19

531 32 1
                                    

Nhận ra là một chuyện, nhưng lão bản nương cũng sẽ không đối chuyện này quá mức miệt mài theo đuổi. Tóm lại là người không quen biết hà tất để ý một người đã trải qua cái gì, mới từ chỉ hiểu được hồ nháo lập tức trở nên như thế trầm ổn thanh quý. Nói nữa, lão bản nương cảm thấy còn có loại khả năng, chính là chính mình nhận sai người. Nghĩ đến đây nàng đem tất cả tạp niệm vứt bỏ bên ngoài, lại lớn tiếng thét to lên: “Bán bánh bao, nóng hầm hập bánh bao thịt.”

Lúc này vừa qua khỏi buổi trưa, trời rất nóng Lê Cẩm chỉ có thể tìm cái quán trà nghỉ chân một chút lại đi. Nhưng hắn thực sự không yên lòng trong nhà phu lang cùng hài tử, nóng liền tìm bóng cây nghỉ ngồi trong chốc lát sau đó lại lần nữa khởi hành. Như vậy đi đi dừng dừng Lê Cẩm tổng cộng tốn một canh giờ rưỡi, cũng chính là ba giờ.

Hắn về đến nhà thời điểm giờ Thân ( buổi chiều bốn điểm) vừa qua khỏi, viện giác quả hồng dưới tàng cây ve minh từng trận, phòng bếp bay tới mùi thơm của cháo bột nấu chín. Lê Cẩm đem sọt đặt ở dưới mái hiên, lúc này mới cảm thấy bả vai được giải phóng. Hắn vẫn là đánh giá cao thân thể này, hôm qua kéo xe đẩy hai bánh, hôm nay lại bối sọt, thật sự cảm giác bả vai đều phải bị giảo huyết nhục mơ hồ.

Thiếu niên đứng ở trong phòng bếp, nhìn Lê Cẩm xoa bả vai, thanh triệt trong sáng đôi mắt trợn tròn, không chút nào che giấu chính mình quan tâm.

Lê Cẩm đối hắn vẫy tay: “Lại đây.”

Thiếu niên hôm nay đại khái không thiếu luyện tập đi đường, đã có thể không cần đỡ tường, vững vàng đi đến trước mặt hắn.

Còn không đợi thiếu niên phản ứng lại trên tay đã bị đặt vào một bao ấm áp đồ vật.

Hắn rũ mắt thấy là thị trấn chủ trên đường bánh bao thịt. Da mỏng nhân nhiều, thịt nước tươi ngon, ngó sen đinh thanh thúy ăn rất là ngon.

Lê Cẩm so thiếu niên cao hơn nửa cái đầu xoa xoa đầu thiếu niên nói: “Vào nhà đi ăn, nơi này ta tới thu thập.”

Thiếu niên lại giúp Lê Cẩm đem cháo bột cùng sữa dê nấu sau đó mới bằng lòng vào nhà.

Bánh Bao cuộn tròn ở tã lót, ngủ thời điểm còn thổi phao phao, nhìn dáng vẻ làm cái mộng đẹp.

Thiếu niên một ngụm một ngụm cắn bánh bao thịt nhìn Lê Cẩm đem sọt giấy lá trúc cùng giấy bản lấy ra tới đặt lên ngăn tủ cuối giường nơi để tạp vật. Giấy lá trúc cùng giấy bản đều tương đối tiện nghi là nhà nghèo học sinh ngày thường luyện tự viết sách luận chuẩn bị. Tần Mộ Văn trước kia vẫn là thượng thư công tử thời điểm tuy rằng không được sủng ái nhưng tập viết hoặc là vẽ tranh dùng đều là tốt nhất giấy Tuyên Thành. Hắn nghĩ A Cẩm tốt như vậy hắn... hắn phải kiếm chút tiền để A Cẩm mua giấy Tuyên Thành.

Lê Cẩm không biết thiếu niên trong lòng nghĩ ngợi, hắn đem tất cả đồ vật dọn xong, nói: “Nhà chúng ta nên tìm người đánh một cái án kỉ.”

Đến lúc đó liền đặt ở bên cửa sổ, ban ngày luyện tự còn không tốn đèn dầu.

Thiếu niên ăn xong một cái bánh bao, một cái khác để lại cho Lê Cẩm.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ