Lê Cẩm đầu choáng váng nhưng dạ dày khó chịu làm hắn tỉnh táo lại.
"Nôn......" Đồ ăn cùng rượu từ dạ dày bên trong ói ra lúc sau hắn cảm giác cả người thoải mái không ít. Nhưng mùi vị kia thật sự là không nói nỗi.
Đây là ở đâu?
Lê Cẩm hoài nghi chính mình đang nằm mơ, hắn chỉ là tan tầm chuẩn bị về nhà mà thôi, như thế nào sẽ --
Đúng rồi hắn xe bị một chiếc xe tải lớn đụng vào! Chính là trên người trừ bỏ cảm giác hư vô khi say rượu mang đến cũng không có đau đớn khác...... Còn không có để hắn tự hỏi rõ ràng, một âm thanh tục tằng vang lên.
"Ai, xe của ta! Lê Cẩm! Tức phụ nhi của ngươi sinh, lão tử tốn sức chín trâu hai hổ đem ngươi từ tửu quán kéo trở về, ngươi liền trực tiếp ói trên xe bò của lão tử a!"
Ân? Dưới thân xóc nảy cùng mùi vị khó ngửi quanh mình xác thật nhắc nhở hắn chuyện vừa mới phát sinh.
Hán tử trong tầm mắt vừa cao lại lớn, trên mặt lại có màu vàng như bị thiếu dinh dưỡng. Lê Cẩm thập phần khó hiểu, người này là ai? Hắn đang nói cái gì?
"Hảo. Lê Cẩm ta xem như phục a! Bài bạc cùng uống rượu so tức phụ nhi cùng hài tử quan trọng hơn đúng không? Tuy tức phụ nhi chính là cái kia......"
Nam nhân dừng một chút, mang theo thương tiếc nhìn Lê Cẩm trước mặt say khướt còn nói thêm: "Tuy rằng hắn là cái kia nhưng càng là loại người này sinh hài tử thì càng phải ở quỷ môn quan đi một chuyến, nhưng hắn cũng là người ngươi nâng vào cửa làm chính phòng, lúc này không ở bên người xác thật không thể nào nói nổi."
Lê Cẩm theo bản năng đẩy đẩy mắt kính trên mũi nhưng không có.
Hắn thị lực? Thân thể này không phải của hắn a!
Đến nỗi đại hán này nói " tức phụ nhi ngươi là cái cái kia " những lời này hắn căn bản là nghe không hiểu.
Lê Cẩm mới vừa ngồi dậy lại bởi vì đả kích to lớn dựa vào xe bò, chính mình xác nhận không phải mộng lại bắt đầu mờ mịt.
Lúc chiếc xe tải nghiền áp tới hắn xác nhận chính mình là trốn không thoát đến nỗi hiện tại vì cái gì xuất hiện ở nơi này, có lẽ là bởi vì nam nhân " Lê Cẩm " này vừa lúc say rượu chết, vì thế trời xui đất khiến hắn biến thành Lê Cẩm này.
Tuy rằng còn không thể chấp nhận nổi, rốt cuộc thân thể sống 29 năm chết, hiện tại lại biến thành Lê Cẩm không biết tuổi tác này.
Nhưng có thể sống cũng là tốt.
Hắn vốn dĩ không có gì vướng bận, bây giờ còn được sống thêm vài năm hắn sẽ không ngây ngốc cự tuyệt.
"Tức phụ nhi của ta sinh? Sinh đã bao lâu?" Lê Cẩm bắt lấy hán tử lời nói có chút yếu ớt, hỏi.
"Thời điểm ta chuẩn bị đi trấn trên hắn liền bắt đầu đau, đến bây giờ đã được một canh giờ." Hán tử nói.
Nhìn Lê Cẩm cư nhiên nghe được " một canh giờ " cư nhiên còn không khẩn trương, thật là vì người kia cảm thấy không đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...