Chương 151: Phiên Ngoại · Thánh Chỉ

129 7 1
                                    

Cổ đại gọi là người một nhà là thật sự một đại gia người, gặp được chuyện đại hỉ toàn bộ gia tộc tất cả thân tộc đều sẽ tụ ở bên nhau.

Có gia đình nhân số thậm chí sẽ hơn bốn năm chục người.

Bàng lão gia tộc cũng không ngoại lệ, ở hắn còn vẫn là thiếu niên thời điểm nhà bọn họ ở trong thôn liền tính nhà giàu.

Khi đó thời chiến loạn, xác chết đói khắp nơi, gia tộc thật ra không ai thi khoa cử càng có rất nhiều người lên núi đốn củi bán lấy tiền.

Bởi vì nhà bọn họ tổ tiên có người luyện tự nổi danh, lưu truyền tới nay cơ bản công phu chính là phải học được dùng cánh tay ra sức mà không phải chỉ bằng thủ đoạn sức lực tới viết hảo tự.

Bàng lão một đống tuổi lúc ấy dạy Lê Cẩm viết chữ thời điểm cũng một tay giống như người trẻ tuổi ôm cục đá, còn có thể dùng cách làm hay đem cục đá ném tới chỗ đáy ao đã xác định.

Hơn nữa lúc trước hắn mới vừa lưu tại thư viện thời điểm khảo sát Lê Cẩm điểm thứ nhất chính là để Lê Cẩm đem mấy rương cục đá kia xách vào nhà.

Lê Cẩm nguyên bản liền ở nhà làm việc nhà nông, mỗi ngày còn luyện tập hít đất cùng gập bụng xách mấy rương cục đá với hắn mà nói thật đúng là không phải việc khó.

Cho nên lúc trước ở Lê Cẩm còn không có nhận thấy được thời điểm hắn liền thông qua Bàng lão đệ nhất phân khảo nghiệm.

Trở lại chuyện chính, Bàng lão cùng tuổi Bàng gia nhóm con cháu mỗi người đều có một thân hảo sức lực, làm việc nhiều, còn có thể lên núi săn thú, ở trong thôn cũng coi như phân độc nhất.

Sau đó theo thời gian trôi đi triều đình dần dần ổn định, loạn trong giặc ngoài cũng dần dần áp chế xuống.

Quốc gia lại là trăm phế đãi hưng thời điểm Bàng gia con cháu dựa vào thân thể cường tráng kiếm lời không ít tiền cho hậu thế niệm thư thi khoa cử, trở nên nổi bật.

Phủ Ninh Hưng tri phủ Bàng đại nhân chính là người xuất sắc nhất trong đám hậu thế .

Sớm nhất Bàng đại nhân cùng sơn trưởng nhìn thấy Lê Cẩm giải bài thi, nhìn thấy một tay hảo tự kia liền nói phải giới thiệu cho Lê Cẩm một vị đức cao vọng trọng lão sư.

Đương nhiên Bàng đại nhân làm chút nỗ lực cũng viết tin cho Bàng lão.

Nhưng kế tiếp……hắn chỉ là Bàng lão vãn bối, thật đúng là nói không nên lời tới.

Vì vậy Bàng lão đột nhiên muốn triệu tập người trong gia tộc tuyên bố hỉ sự, mọi người đều ngốc.

Có người thậm chí lớn mật suy đoán: “Tằng gia gia hắn có phải mang theo tư sinh tử hoặc là tư sinh tôn nhi tới giới thiệu cho chúng ta hay không a!?”

Người nói lời này là một thiếu niên tầm mười tuổi, hắn mới vừa nói xong cái ót đã bị người đấm một cái.

Bàng Sâm tức giận xoay đầu hô to: “Ai dám đánh gia —— cha!”

Hắn cha tức giận lại đánh tiếp, nói: “Hảo a, Bàng Sâm ngươi có năng lực, còn phải làm ta gia, ta cũng muốn nhìn ngươi tiểu tử này miệng chó còn có thể phun ra cái gì a!”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ