Chương 84

211 13 1
                                    

Tần Mộ Văn mới mua tới ca nhi tên Tiểu Trà.

Tiểu Trà vừa tới thời điểm trên mặt đều lắm lem bụi. Hôm qua Tần Mộ Văn đơn giản không để hắn làm việc, ngược lại bảo hắn tắm sau đó nói quy củ, cho hắn thu thập nhà ở đi nghỉ ngơi.

Lê Cẩm lúc ấy ngồi ở một bên uống trà, nhìn thiếu niên xụ mặt, nói: “Nhà chúng ta quy củ không lớn, nhưng nhất định phải tuân thủ……”

Kỳ thật Tần Mộ Văn nói quy cũ đơn giản chính là không thể trộm đạo, không thể quấy rầy lão gia đọc sách... chính hắn rõ ràng tướng mạo hiền lành, lại nỗ lực giả vờ thành bộ dáng nghiêm túc nghiêm túc. Chờ hắn nói xong được đến Tiểu Trà đáp lại cũng không bảo hắn làm việc, nói: “Hôm nay ngươi trước nghỉ ngơi, ngày mai lại nói cho ngươi biết nên làm cái gì.”

“Vâng, chủ phu.”

Tần Mộ Văn sau khi nói xong mới phát hiện Lê Cẩm khóe môi vẫn luôn mỉm cười nhìn chính mình, hắn đến gần nhỏ giọng hỏi: “A Cẩm, ta có phải quá hung dữ hay không?”

Lê Cẩm xoa bóp mặt hắn, nói: “Không hung nhưng dạy bảo hiệu quả không tồi.”

Người nhà bọn họ tính tình đều tương đối hiền hoà nhưng cũng lo lắng đầy tớ ức hiếp chủ nhân cho nên chuyện ra oai phủ đầu không thể thiếu. Nếu Tiểu Trà làm việc nhanh nhẹn bọn họ tự nhiên cũng sẽ hảo hảo chiếu cố tiểu trà. Nhưng nếu hắn tâm tư bất chính vậy phải hảo hảo giáo huấn một phen. Bất quá Tiểu Trà rốt cuộc tuổi nhỏ, không có nhiều tâm tư loanh quanh lòng vòng như vậy. Hơn nữa Tần Mộ Văn ra oai phủ đầu làm hắn về sau không dám dễ dàng phản bội chủ gia.

Tháng sáu mùng một Lê Cẩm lên lớp xong chuẩn bị nhấc chân đi ăn cơm lại không nghĩ rằng trong thư viện học sinh đều vội vã hướng văn miếu chạy đến. Hắn ngăn lại Trâu Tú Kiệt, nói: “Làm gì vậy?”

Trâu Tú Kiệt nói: “Yết bảng a! Lê Cẩm ca, nguyệt khảo hạch xếp hạng được dán ở sau tường trong văn miếu. Mọi người đều đi xem đâu.”

Trâu Tú Kiệt nguyên bản cho rằng Lê Cẩm sẽ cùng chính mình đi không nghĩ tới Lê Cẩm bước chân vừa chuyển hắn đi phương hướng cư nhiên là thư viện công bếp. Lê Cẩm nói: “Xem thứ tự ta không vội, nếu mọi người đều đi xem thứ tự ta đây lần này hẳn là có thể mua được gà ăn mày.”

Gà ăn mày ăn quá ngon, đi trễ một chút liền tính xếp hàng đều mua không được.

Trâu Tú Kiệt trầm mặc một chút, cư nhiên cảm thấy Lê Cẩm nói rất có đạo lý. Hắn nói: “Lê Cẩm ca, ta giúp ngươi nhìn thứ tự, ngươi đi giúp ta gọi một phần gà ăn mày tốt không?”

Lê Cẩm cười nói: “Thành giao.”

Gần nhất Trâu Tú Kiệt vì giảm béo, mang theo Trần Tây Nhiên cùng nhau ăn rất nhiều bữa thức ăn chay, hiện tại đã đến nông nỗi nghe đến thịt liền nuốt nước miếng.

Lê Cẩm nghe được hắn trong cổ họng thanh âm, nói: “Nếu không ngươi đi trước gọi đồ ăn, ta đi xem xếp hạng.”

Trâu Tú Kiệt hiển nhiên càng muốn biết thứ tự một chút, hắn nói: “Ta, ta không đói bụng…… Rầm……”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ