Chương 145 Phiên Ngoại · Lời Cuối Sách 3

146 6 1
                                    

Lê Cẩm nếu người ở phủ thành hồi thôn đi thủy lộ cũng liền một ngày thời gian, có thời gian rảnh rỗi tính toán hồi thôn.

Hơn nữa Công Bộ bên kia tạo thuyền có tiến triển mới, phàm là đi giang vận thuyền hàng, khách thuyền, đều quy định đổi thành từ Thủy Thanh Lại Tư chế tạo ‘ nhiều bài thủy thương ’loại hình, tốc độ thuyền càng nhanh, hồi thôn cũng càng tiện.

Tuy rằng có người còn luyến tiếc thuyền cũ của chính mình nhưng mỗi bến đò đều đã có kiểu mới con thuyền xuất hiện.

Thuyền mới chạy tốc độ nhanh, cánh quạt râm mát lại thông gió.

Thích hợp chứa các loại thịt, như vậy liền tính là ở trên thuyền cũng có thể ăn được thịt heo cùng thịt gà.

Công Bộ cấp triều đình chế tạo con thuyền lớn hơn nữa, Chúc Thiện cùng Lê Cẩm thậm chí thảo luận qua dùng thuyền vận chuyển vật còn sống, tỷ như chiến mã cùng dê bò.

Ý tưởng này không thể nói không lớn gan, hai người cảm thấy biện pháp này được hay không cũng nỗ lực thực tiễn.

Lê Cẩm cùng Chúc Thiện còn có Công Bộ đại sư phụ nhóm thảo luận hồi lâu, thiết kế nhiều loại phương pháp bảo đảm chiến mã ở trong quá trình vận chuyển không bị kinh hãi, còn có hiệu suất chúng nó còn sống.

Này đó phương pháp thiết kế lên có chút khó khăn, chân chính thực tiễn khó khăn lớn hơn nữa.

Cho nên chờ đến Lê Cẩm về quê, công trình này vẫn còn đang tiến hành một bước cuối cùng, đó chính là chân chính dùng con thuyền vận chuyển chiến mã nghiệm chứng hiệu quả này.

Hiệu quả —— tất nhiên là phi thường hảo.

Kinh mọi người cải tiến đi xa thuyền ở hành trình ngắn vận chuyển chiến mã thật đúng là không có gì ảnh hưởng.

Thân tàu lớn, chạy vững vàng, không lo lắng chiến mã chấn kinh.

Đi thủy lộ quá trình lại nhanh thật gặp được chiến tranh vận tốc chi viện này tuyệt đối rất nhanh.

Hoàng đế đã 65 tuổi, thân thể thoạt nhìn còn tính khoẻ mạnh, nhìn thấy sổ con này mặt rồng đại duyệt.

Mặt ngoài lấy tạo thuyền thành công danh nghĩa khen thưởng bọn họ, trên thực tế ngầm còn có trọng khen thưởng.

Rốt cuộc một khi liên lụy đến chiến tranh rất nhiều chuyện liền thành quốc cơ mật, không thể gióng trống khua chiêng ban thưởng.

Nhưng Lê Cẩm bọn họ công lao lại không dung ma diệt.

Bệ hạ thậm chí phong quan cho Chúc Thiện chưa từng trúng cử, chức quan lục bộ 24 tư lang trung.

Ở Thủy Thanh Lại Tư lang trung chức quan lớn nhất, địa vị chỉ ở sau các bộ thượng thư cùng thị lang.

Chúc Thiện lúc ấy ở cửa nhà mình nghe thái giám tuyên đọc thánh chỉ, cả người đều dại ra.

Hắn không có khoa cử công danh trong người, nguyên bản cho rằng cả đời đều không đảm đương nổi quan không nghĩ tới hiện giờ đều sắp 50 tuổi cư nhiên thành đều Thủy Thanh Lại Tư lang trung, chính ngũ phẩm.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ