Nói thật Lê Cẩm đối với dáng người hiện tại của chính mình rất không vừa lòng, mặc quần áo còn hảo, nhưng cởϊ qυầи áo liền có vẻ quá suy nhược. Ở trong mắt Lê Cẩm, cơ ngực cùng cơ bụng là yêu cầu cơ bản nhất của nam nhân dưới 35 tuổi. Vì vậy, hắn đem hài tử buông xuống, xoay người cột dây lưng quần áo.
Tần Mộ Văn trong nháy mắt ngốc. Trước kia Lê Cẩm trở lại trong phòng liền lười nhác, còn không có tắm rửa liền cởϊ qυầи áo lên giường nằm. Liền tính nửa đêm đi ngoài cũng tùy tiện, hoàn toàn cho rằng hắn không tồn tại.
Nhà vệ sinh ở nông thôn cổ đại đều là hầm cầu, vì tránh cho buổi tối đi tiểu đêm chân dẫm hụt ngã xuống, từng nhà đều sẽ chuẩn bị cái bô. Đi tiểu chuyện này liền không cần đi hầm cầu. Kết quả hiện tại Lê Cẩm quần áo chỉ là nửa che nửa lộ, hắn đều không muốn cho chính mình xem. Không đúng, lời này có chút...... Nghĩa khác.
Tần Mộ Văn mờ mịt nghĩ hắn thật sự không có ý nghĩ nhìn ngực Lê Cẩm a!
Lê Cẩm hoàn toàn không biết trong lòng Tần Mộ Văn nghĩ loanh quanh lòng vòng, càng không biết thiếu niên này trước kia cũng đem dáng người phế sài của hắn từ trên xuống dưới đều nhìn thấy hết. Lê Cẩm mặc tốt quần áo đi ra ngoài rửa tay rửa mặt, lại dùng đặc sản của cổ đại là cành liễu dính một chút muối ăn, đánh răng. Làm xong hết thảy, hắn lại đi nấu một ít nước ấm cho thiếu niên rửa mặt.
Thiếu niên quả thực thụ sủng nhược kinh, nhẹ giọng nói lời cảm tạ cúi đầu nghiêm túc đánh răng.
Lê Cẩm nhàn nhạt nói: "Cảm tạ cái gì, nếu ngươi gả cho ta thì chính là phu lang của ta, chúng ta là người một nhà. Việc nhỏ này không cần nói lời cảm tạ."
Hắn tối hôm qua vốn nghĩ rằng chính mình sẽ ngủ không được, rốt cuộc hắn cùng thiếu niên cơ sở cảm tình đều không có, một sớm xuyên qua làm cho bọn họ lấy phu phu quan hệ nằm cùng một giường. Kết quả không biết là quá mệt mỏi hay là thiếu niên ngoan ngoãn không đề phòng chút nào ảnh hưởng đến hắn, hắn rất nhanh liền đi vào giấc ngủ. Nửa đêm thức dậy cho hài tử ăn một chút sữa dê cháo bột hồ, hống hài tử ngủ xong trời đều sắp sáng. Lúc ấy Lê Cẩm không có ngủ tiếp mà là tự hỏi chính mình con đường phía trước làm sao đi. Trở lại thế giới hiện đại khẳng định không thể, hắn nhớ rõ ràng chính mình bị xe tải lớn tông trúng.
Liền tính không chết nửa đời sau khẳng định cũng hoàn toàn là một phế nhân. Nhưng thử nghĩ một chút, có mấy người có thể ở tình huống xe tải tông trực diện còn sống sao? Cực kỳ bé nhỏ.
Lê Cẩm nghĩ hắn có thể mượn xác hoàn hồn, không duyên cớ được thêm vài năm tuổi thọ đã không dễ dàng. Việc cần làm trước mắt chính là thích ứng tình huống hoàn cảnh phong kiến hiện tại cùng chính mình đã là người có phu lang có hài tử, nỗ lực sống tốt qua ngày. Đến nỗi ý nghĩ khôi phục độc thân này ở trong đầu Lê Cẩm mới vừa thoáng hiện lên đã bị hắn vứt bỏ. Cổ đại ly hôn đối nữ tử cùng ca nhi là thương tổn thật lớn, rốt cuộc lời người đáng sợ, thế nhân sẽ đem hòa li làm như hưu thê. Truyền ra đối thiếu niên ảnh hưởng phi thường không tốt. Hơn nữa bọn họ bây giờ còn có hài tử. Là một cái nhà ba người hoàn chỉnh, Lê Cẩm thật sự không làm được chuyện bỏ chồng bỏ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Fiction généraleLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...