Có Vương tiên sinh trợ giúp, Lê Cẩm chỉ chờ không đến một chén trà nhỏ công phu liền bắt được mấy nhà thích hợp bán phòng tin tức.
“Ba hộ này đều là nhị tiến sân, trong đó hai hộ là tám gian phòng, hai cái sân. Cuối cùng hộ này cũng là tám gian phòng, nhưng có ba cái sân, nghe nói trong nhà lão thái thái thích trồng rau, mới cố ý nhiều mua một chút.”
Vương tiên sinh nói: “Ba hộ này đều không ở chủ phố nhưng vị trí cũng không tính quá thiên, một gian phòng dựa theo bốn lượng tính, tổng cộng chính là 32 lượng. Hai cái sân sáu lượng, ba cái sân chín lượng, giá cả cũng không sai biệt bao nhiêu.”
Lê Cẩm sao chép ba hộ địa chỉ cùng chủ gia tên, lại cùng Vương tiên sinh nói lời cảm tạ nhấc chân liền hướng hộ gần nhất đi đến. Đương nhiên ven đường hắn thuận tiện mua hai cái bánh trứng, lót lót bụng.
Lê Cẩm kỳ thật càng thêm xem trọng hộ có ba cái sân phòng ở, rốt cuộc trong nhà có Tiểu Bao Tử, nhiều một chút chỗ hoạt động mới hảo.
Đệ nhất hộ chủ nhân gia họ Tiền, nguyên bản là thôn Đăng Tuyền người, tuổi trẻ khi sinh ý làm được lớn mới có cơ hội ở phủ thành mua phòng ở. Hiện giờ đã qua tuổi tri mệnh ( 50 tuổi), trong lòng hướng tới lá rụng về cội, trong nhà con cháu cũng không tính toán ở phủ thành phát triển cho nên hắn mới nghĩ đem phòng ở bán đi.
Lê Cẩm tới cửa thời điểm là một người hơn hai mươi trẻ tuổi tiếp đãi.
Người nọ nhìn Lê Cẩm trên tay có Vương tiên sinh con dấu, liền tương đương có sức mua ‘ chứng thực ’.Vì vậy, hắn thái độ còn tính nhiệt tình: “Trong nhà đã dọn sạch ngài tùy tiện nhìn xem, phòng ở này chúng ta năm kia mới sửa chữa qua một lần, vẫn là tân.”
Lê Cẩm đánh giá cẩn thận viện này, đại môn đối diện mặt chính là ảnh bích, tiến vào sau chính là một cái sân rất nhỏ, tả hữu hai sườn có khoanh tay hành lang. Đây đều là dựa theo phủ thành quy định cách thức nghiêm khắc kiến tạo. Tiến ra sân là ngoại viện, thiết trí một gian chính sảnh, một gian thư phòng cùng hai gian phòng xép. Đến nỗi nội viện chính là nhị tiến ra, cũng có bốn gian phòng nhưng sân là ngoại viện gấp hai lớn nhỏ, tới gần chỗ tường viện còn có một miệng giếng. Tiến vào cùng tiến giữa sân dùng cửa thuỳ hoa phân cách ra, có thể ngăn cản tầm nhìn của người tới nhìn trộm nội viện lại thập phần kinh tế, xuân hạ đã đến thời điểm còn có từng trận mùi hoa. Tòa sân này xác thật giống như chủ bán nói như vậy, vách tường cùng gạch xanh đều thực sạch sẽ, thậm chí có thể trực tiếp trụ tiến vào. Đến nỗi quê nhà theo lời phòng chủ, hai hộ nhân gia cũng đều là làm buôn bán, thực dễ nói chuyện.
Lê Cẩm gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết nhưng hắn muốn lại đi xem hai nhà lúc sau, trễ nhất ngày sau sẽ cho hồi đáp.
Người trẻ tuổi kia cười nói: “Hành, ta liền chờ ngươi đến ngày sau. Trong nhà tất cả đồ đều bị dọn đi rồi, ta đã nhiều ngày đều ở ngủ dưới đất, sớm một chút giao dịch ta cũng sớm một chút có thể trở về.”
Lê Cẩm xem xong đệ nhất hộ, sắc trời còn sớm hắn nghĩ chính mình còn có thời gian đi xem đệ nhị hộ. Kết quả hộ nhân gia kia lại không ở nhà. Lúc này nếu lại đi đệ tam hộ khả năng còn không có tham quan đến một nửa trời liền tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Fiksi UmumLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...