Lê Cẩm cùng Trần Tây Nhiên phân ra sau liền hướng Hạnh Lâm Đường đi đến, hôm nay giờ Tỵ ăn bánh nhân thịt, hiện tại cũng không cảm thấy đói.
“Chúng ta…… Đuổi theo đi?”
“Đương nhiên a, nhanh lên, xin lỗi chuyện này không thể chậm trễ.”
Lê Cẩm không biết ở phía sau hắn, ba, năm học sinh trong tay xách sách vở cùng giấy bút, cho nhau thương lượng muốn lại đây xin lỗi.
“Lần trước trung thu nên xin lỗi, các ngươi một hai phải nói Lê Cẩm đã quên chuyện này chúng ta cũng coi như chưa phát sinh qua.”
“Đều là ta sai, hôm nay nói xin lỗi xong ta thỉnh đại gia đi Bách Thực Phường ăn cơm.”
Tuy rằng đều là học sinh nhưng những người này rõ ràng gia cảnh không tồi, có thể mua nổi sách vở, giấy Tuyên Thành. Cho tới bây giờ Lê Cẩm thư đều là chính mình sao, viết chữ dùng cũng là giấy lá trúc. Một đao giấy Tuyên Thành muốn một lượng bạc, hắn tạm thời còn không có xa xỉ đến nông nỗi này.
Lê Cẩm đi tới Hạnh Lâm Đường nơi ngõ nhỏ, đây không phải chủ phố nên ít người, trên cơ bản chỉ có người tìm thầy trị bệnh hỏi dược mới sẽ hướng tới nơi này. Phía sau người chạy nhanh gọi lại Lê Cẩm: “Lê Cẩm, Lê huynh, từ từ chúng ta...”
Lê Cẩm đứng yên nhìn thấy một đám người rất là quen mắt, đây đều là Tống tiên sinh học sinh, cũng là nguyên chủ cùng trường.
“Lê huynh, chúng ta lần này tới là đặc biệt xin lỗi vì chuyện năm trước ở Phiêu Hương Uyển.”
Lê Cẩm trong trí nhớ không có đoạn ký ức này, cụ thể hắn căn bản không muốn nhớ lại bất cứ chuyện gì có quan hệ đầu bảng cô nương. Nhất đao lưỡng đoạn, sạch sẽ lưu loát.
“Năm trước chúng ta vô tri, chỉ biết được Lê huynh yêu thích mỹ nhân, thích đầu bảng. Liền chuốc say ngươi, hô lớn ngươi muốn hưu phu cưới nhân gia vào cửa. Bởi vì chuyện này đối với Lê huynh danh dự tạo thành tổn hại, chúng ta sau khi trở về cảm thấy áy náy……Hôm nay cố ý tới xin lỗi.”
Lê Cẩm liền đứng ở tại chỗ một chữ không nói, lời xin lỗi này không khỏi quá muộn. Bất quá đây cũng cùng nguyên chủ phẩm tính có quan hệ. Nếu hắn hành sự ngay ngắn cho dù có chuyện này người khác cũng chỉ sẽ cười cười không nói lời nào, coi như bọn họ nói giỡn. Cố tình nguyên chủ chính là tên hỗn đản, cũng khó trách sẽ có người đem chuyện này là thật sự. Bất quá sau khi Lê Cẩm xuyên qua lại đây hắn dùng chính mình hành động cùng nỗ lực để cho người khác một lần nữa nhận thức ‘ Lê Cẩm ’, đồng thời mấy tin đồn nhảm nhí này cũng hoàn toàn trừ khử. Hiện giờ không bao giờ có người nhắc tới chuyện kia, với Lê Cẩm khoa cử cũng không có bất luận ảnh hưởng gì. Cho dù có người nói cũng sẽ có những người khác hoà giải, nói cái gì thiếu niên khí phách hiện giờ đã sớm lãng tử hồi đầu. Rốt cuộc hắn không thật sự làm ra chuyện hưu phu này, hơn nữa chỉ cần hơi chút nghe ngóng liền sẽ phát hiện hắn kỳ thật là một người rất sủng phu lang.
Mấy người kia xin lỗi xong thấy Lê Cẩm không nói lời nào, một đám đều có chút thấp thỏm.
“Lê huynh, chúng ta biết sai rồi, chúng ta cũng nguyện ý đi Phiêu Hương Uyển làm sáng tỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...