Tiểu Sơn Báo hơn sáu tháng ôm ca ca thân thân xong quả nhiên không hề khóc thút thít.
Bọc hành lý còn mang theo một vại sữa dê, vừa lúc để Tiểu Trà hâm nóng uy cho tiểu Sơn Báo, tiểu Sơn Báo hốc mắt còn có chút hồng, uống sữa dê thời điểm hiện lên đáng thương hề hề.
Tiểu Bao Tử ở giữa đồng bọn mới quen cùng đệ đệ đương nhiên lựa chọn nhà mình thân đệ đệ.
Hắn giống như minh bạch nguyên nhân tiểu Sơn Báo khóc thút thít, còn không phải bởi vì mới vừa tỉnh ngủ mở to mắt nhìn thấy chính mình cùng người khác cùng nhau chơi sao.
Nghĩ đến đây Tiểu Bao Tử thập phần thiện giải nhân ý cởi giày ra, ngồi ở bên cạnh tiểu Sơn Báo nhìn hắn uống nãi.
Tần Mộ Văn trấn an Tiểu An nói: “Tiểu hài tử chính là như vậy, đói bụng liền khóc, ăn no một liền ngủ rồi.”
Hắn tuy rằng làm người thuần thiện nhưng cũng không thể nói thật là nhà mình tiểu Sơn Báo bá đạo muốn chiếm cứ tất cả chú ý của ca ca.
Tiểu An xoa xoa ngực, nói: “Tiểu Sơn Báo vừa mới tiếng khóc thật sự thiếu chút nữa dọa đến ta, nguyên lai hắn bình thường đói bụng cứ như vậy a!”
Tần Mộ Văn cười cười không nói chuyện.
Thường lui tới tiểu Sơn Báo kỳ thật rất hiểu chuyện, nếu là hắn tỉnh lại thời điểm các đại nhân còn nghỉ ngơi tiểu gia hỏa này liền sẽ an tĩnh một đoạn thời gian, chờ bên người các đại nhân có động tĩnh mới tru lên muốn nãi ăn.
Tiểu An nhìn hắn tươi cười hơi hơi sững sờ.
Lúc này tái kiến Tần Mộ Văn hắn rốt cuộc phát hiện chính mình nội tâm hèn mọn không phải phát ra với A Văn phu quân cao trung Giải Nguyên, thậm chí cùng A Văn hài tử cỡ nào xuất sắc cũng không quan hệ.
Thuần túy là bởi vì A Văn quanh thân khí chất thanh nhã tựa như hoa sen nở rộ trong ao hạm đạm.
Chỉ có thể ở một bên rất xa thưởng thức không thể để sát vào dâm loạn.
Tiểu An cảm thấy Tần Mộ Văn hiện tại đã hoàn toàn không giống ca nhi bình thường dựa vào nam nhân, liền tính ở bên người Lê Cẩm Tần Mộ Văn đều chưa từng mất phong thái.
Cho nên Tần Mộ Văn không phải nam nhân phụ gia phẩm —— nếu che hắn đuôi lông mày nốt chu sa nói hắn là một vị thư sinh đều sẽ không có người hoài nghi.
Tần Mộ Văn tự nhiên không biết Tiểu An tâm tư, hắn thấp giọng cùng Tiểu An nói chút chuyện thú vị chính mình ở phủ thành nghe được, hoàn toàn không có chút xa cách hồi lâu không thấy nào.
Lúc trước Tiểu An là người duy nhất trong thôn thiệt tình đối đãi tốt với hắn, hắn cả đời đều sẽ nhớ rõ.
Nhưng hai người đều qua lại nói không ít chuyện, sớm nên ngủ tiểu Sơn Báo vẫn như cũ trừng lớn đôi mắt nhìn chỗ đuôi giường vẫn luôn an tĩnh ngồi Tiểu Hắc da.
Tiểu Bao Tử hỏi: “A cha, đệ đệ làm sao còn không ngủ?”
Mà Tiểu Hắc da cũng ở một bên làm mặt quỷ để Tiểu Bao Tử nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...