Buổi sáng chương trình học kết thúc tất cả học sinh cũng không vội vã đi công bếp ăn cơm mà là đứng ở thư viện cửa nhón chân mong chờ.
Trước kia đều là Trâu Tú Kiệt đi theo Lê Cẩm bên người, ngẫu nhiên còn sẽ nhiều thêm Trần Tây Nhiên. Lục Trường Đông muốn cùng Lê Cẩm thâm giao đã lâu nhưng vẫn không có cơ hội. Hiện giờ Trâu Tú Kiệt cùng Trần Tây Nhiên đều bởi vì khảo trúng tú tài về nhà, cũng không biết lần sau khi nào lại đến thư viện, Lục Trường Đông chính là rất nắm chắc cơ hội. Hắn cùng Lê Cẩm tuổi tác không sai biệt lắm, nhìn mọi người đều chạy ra chiếm hảo vị trí tính toán chiêm ngưỡng Bàng lão gia tử phong tư. Lục Trường Đông cũng tùy đại lưu bay nhanh lao ra, lưu cho Lê Cẩm một câu: “Ta giúp ngươi chiếm vị trí.” Nói xong cũng mặc kệ Lê Cẩm có đồng ý hay không hắn liền chạy đi mất.
Lê Cẩm đi ra giảng đường, có thể nhìn đến đứng ở đám người phía trước rất bắt mắt Lục Trường Đông, bởi vì hắn xoa đùi chiếm chỗ ngồi rất lớn. Vừa lúc hắn cũng nhìn thấy Lê Cẩm, đối với Lê Cẩm phất tay. Hô to: “Ta ở chỗ này! Có vị trí a!”
Lê Cẩm trầm mặc, hắn nghĩ may mắn Lục Trường Đông không có hô lên tên của hắn, bằng không liền quá mất mặt. Lê Cẩm đi qua đối với hắn nói: “Ta tính toán ăn cơm trước.”
Hắn rốt cuộc ở tại nội thành, mỗi lần đi đến thư viện cần tiêu phí nửa canh giờ, buổi sáng ăn về điểm này đồ vật hoàn toàn không đủ để chống đỡ hắn học được buổi chiều.
Lục Trường Đông nói: “Ngươi, ngươi không phải cũng rất kính ngưỡng Bàng lão tiên sinh sao?”
Lê Cẩm gật đầu: “Đúng vậy, nhưng nghe nói Bàng lão buổi chiều mới đến bây giờ đứng đến khi nào đi.”
Lục Trường Đông trong lúc nhất thời cư nhiên vô pháp phản bác, sau đó yên lặng thu hồi chính mình tách ra chân, nói: “Vậy, chúng ta cùng đi ăn cơm?”
Lê Cẩm: “Cũng được.”
Lê Cẩm mua gà ăn mày cùng tố bánh, Lục Trường Đông khẩu vị thiên ngọt, mua chưng bí đỏ cùng bắp lạc. Lê Cẩm nhìn hắn bên kia thanh đạm thức ăn cùng chính mình đối lập, cảm giác Lục Trường Đông thật giống như không dính khói lửa phàm tục. Hắn đột nhiên có chút hoài niệm Trần Tây Nhiên, ít nhất hai người có thể cùng nhau ăn thịt. Bất quá Trần Tây Nhiên gần nhất đang nói thân, đại khái sẽ không nhanh như vậy liền trở lại thư viện.
Ăn xong hành lan bên cạnh thư viện đã vây quanh một vòng lại một vòng học sinh, hai người lại đi liền không đến phía trước. Lê Cẩm nghĩ cùng với ở chỗ này chờ còn không bằng đi trước Toán Học Bộ xem cao cấp tính kinh. Làm Toán Học Bộ trợ giáo, vượt qua Toán Học Bộ mới vừa khai đoạn thời gian vội nửa năm nhất, gần nhất là có thể thanh nhàn xuống.
Lê Cẩm cùng Phan Hựu Phong hai người phân công, số lẻ nhật tử Lê Cẩm làm, số chẵn nhật tử Phan Hựu Phong làm. Như vậy tính ra Lê Cẩm kỳ thật so Phan Hựu Phong nhiều làm một ngày, rốt cuộc ngày nghỉ tắm gội đều ở số chẵn. Phan Hựu Phong có chút ngượng ngùng, Lê Cẩm lại không tính toán đem nửa ngày làm lại bẻ ra tới tính.
“Liền định như vậy, tóm lại là ta nghiên cứu tính kinh thời gian nhiều, ở chỗ này làm thêm một ngày cũng không tính cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...