Chương 116

171 12 3
                                    

Lê Cẩm đi ra cửa sau phủ nha, lập tức nện bước nhanh hơn đi thẳng về trong nhà. Hắn đẩy ra đại môn từ ảnh bích bên trái vòng qua, xuyên qua ngoại viện cùng cửa thuỳ hoa là có thể nhìn thấy Tiểu Trà đang quét tước sân.

Tiểu Trà nhìn thấy hắn, lập tức nói: “Lão gia đã trở lại.”

Lê Cẩm đáp một tiếng liền thấy nhà chính cửa phòng mở ra, Tần Mộ Văn đứng ở cửa, Lê Cẩm đến gần mới nhìn thấy hắn phía sau còn có Tiểu Bao Tử.

Tiểu Bao Tử dò đầu ra ngọt ngào nói: “Cha.”

Lê Cẩm nhẹ nhàng thở ra, may mắn trong khoảng thời gian này nhà hắn phu lang không sinh. Lê Cẩm trước đem phu lang bế lên, nhẹ nhàng đặt ở trên giường: “Bên ngoài gió lớn, mở cửa sẽ bị cảm lạnh.” Lại cúi đầu đi xem Tiểu Bao Tử, thấy hắn biểu tình buồn ngủ đơn giản đem hắn cũng ôm lên trên giường: “Ngươi với a cha cùng nhau nghỉ ngơi.”

Tiểu Bao Tử ngáp một cái, tự giác hướng trong chăn rụt rụt, chỉ lộ ra một đôi mắt, đuôi mắt còn treo nước mắt bởi vì ngáp nên chảy ra.

Lê Cẩm lau nước mắt cho hắn, không đến chốc lát Tiểu Bao Tử liền ngủ rồi. Nhưng Tần Mộ Văn lại vẫn như cũ không buồn ngủ, cùng Lê Cẩm nhỏ giọng nói chuyện. Gần nhất mấy ngày Lê Cẩm nói chuyện càng ít, Tần Mộ Văn có thể cảm nhận được hắn nội tâm lo lắng liền cùng hắn nói nhiều việc nhà.

“Tiểu Bao Tử cho rằng ngươi hôm nay cũng sẽ trở về sớm, giữa trưa cũng không đi nghỉ ngơi muốn chờ cha trở về.”

Lê Cẩm tạm thời chưa nói chuyện Tri phủ đại nhân đem hắn kêu đi, chỉ nói: “Bị chuyện thư viện trì hoãn.”

Tần Mộ Văn nói: “Lập tức liền đến tháng ba, thư viện có phải lại có đá cầu thi đấu hay không?”

“Ân.”

“Sang năm liền có thể mang theo hắn cùng Tiểu Bao Tử cùng nhau xem ngươi đá cầu.”

Lê Cẩm nhìn Tần Mộ Văn khóe môi tươi cười, tưởng tượng đến chính mình năm nay tham gia ân khoa, sang năm đại khái sẽ tham gia thi hội…… Người nhà muốn nhìn chính mình đá cầu ý tưởng này chỉ sợ còn phải chậm lại hai năm.

Tần Mộ Văn gần nhất cũng thói quen Lê Cẩm nửa ngày không nói lời nào trạng thái, hắn đem tay Lê Cẩm kéo đến đặt ở trên bụng chính mình.

“Hắn rất ngoan, lần này nhất định sẽ bình yên vô sự ra tới.”

Lê Cẩm tay đều là cứng đờ, cùng Tiểu Bao Tử lần đầu tiên sờ a cha bụng giống nhau.

Tần Mộ Văn đột nhiên hy vọng hài tử có thể sớm một chút ra tới, hắn thật ra cảm thấy chờ một đoạn thời gian cũng không có gì nhưng A Cẩm lại tinh thần căng chặt như vậy thân thể sớm hay muộn cũng chịu không nổi. Nhưng nhị nhãi con ngạnh sinh sinh ở a cha trong bụng ngây người đủ tháng, vài ngày sau mắt thấy ba tháng trung tuần liền phải tới rồi vẫn là không có một chút muốn ra ý tứ. Bất quá Tần Mộ Văn gần nhất lượng cơm ăn không tồi, tinh thần cũng thực hảo, Lê Cẩm tuy rằng lo lắng nhưng cũng biết dự tính ngày sinh trì hoãn một chút là hiện tượng bình thường.

Tần Mộ Văn gần nhất chỉ có thể nghiêng thân mình nghỉ ngơi, nằm ngửa hắn đều sẽ không thở nổi. Lúc này hắn xuống giường đi đường cũng phải đỡ eo, mỗi khi Lê Cẩm nhìn hắn đi như vậy đều muốn trực tiếp đem hắn ôm vào trong ngực. Nhưng trước sinh có thể đi nhiều một chút xác thật có lợi cho sinh nở.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ