“Nôn ——” Trâu Tú Kiệt vừa ra khỏi cửa lại lần nữa đỡ thân cây ói mửa, lúc này hắn không giống hôm qua cái gì đều phun không ra. Lần này hắn thật sự là bị làm cho ghê tởm, cái gì đều nôn không ra thời điểm cư nhiên hộc ra một chút mật.
Lê Cẩm đối hắn ấn tượng cũng không tệ lắm, cảm thấy hắn tuy rằng có khi rất ngạo mạn, nội tâm lại không xấu. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy tiến lên đỡ hắn, một bàn tay khác xem mạch cho hắn. Mạch tượng vững vàng, cũng không có bị khó thở công tâm, trở về tắm rửa nghỉ ngơi một đoạn thời gian là có thể khôi phục, không cần uống dược.
Trần Tây Nhiên thật vất vả mới tìm được Lê Cẩm, nhìn tuấn tiếu thư sinh cơ hồ nửa treo ở trên người Lê Cẩm, nói: “Ta cũng bị người nọ ghê tởm tới rồi, may mắn tuần tràng quan gia trực tiếp đem hắn bắt đi ra ngoài bằng không ta sợ là cuối cùng cái gì đều đáp không được.”
Lê Cẩm lúc ấy đã đánh hảo bản nháp, cuối cùng chỉ còn lại có sao chép, bị ảnh hưởng không lớn.
Trâu Tú Kiệt nghe được Trần Tây Nhiên nói, suy yếu rồi lại hung ác cắn răng: “Cuối cùng liền tính hắn bị bắt đi ra ngoài ta cũng bị ghê tởm đến không thể tập trung tinh thần làm đầu luật thơ. Ta lần này khảo thí xem như xong rồi, Lê Cẩm ca, ngươi chính là chúng ta huyện án đầu, lúc này đến lấy cái hảo thứ tự a!”
Bọn họ huyện tính nơi phủ thành dân cư đại huyện, chung quanh quản vài cái thị trấn, còn có mấy chục tòa thôn trang. Dân cư nhiều, bá tánh sinh hoạt giàu có liền ý nghĩa văn phong thịnh. Trâu Tú Kiệt ý tứ chính là bọn họ huyện án đầu không có gì bất ngờ xảy ra chính là lần này phủ thí án đầu. Nguyên bản hắn nghĩ chính mình là huyện thí đệ nhị danh còn có cơ hội cùng Lê Cẩm tranh một tranh phủ thí án đầu. Nhưng bị chuyện này ảnh hưởng hắn cuối cùng làm thơ không phát huy hảo, chỉ hy vọng chính mình có thể đứng hàng tiền mười.
Lê Cẩm đáp: “Ta tận lực, xếp hạng như thế nào chỉ có thể mặc cho số phận.”
Sau khi trở về Lê Cẩm nhờ tiểu nhị thu thập quần áo của mình đi giặt, rốt cuộc là thư đồng bên cạnh Trâu Tú Kiệt chọn khách điếm, phục vụ thập phần chu đáo. Mà Trâu Tú Kiệt bên kia, trực tiếp phân phó người đem y phục đã nhiều ngày mặc đều ném xuống, hắn nói: “Ta không bao giờ muốn nhìn thấy bộ quần áo này.”
Thư đồng cười khổ đáp ứng, nhà hắn thiếu gia một bộ quần áo làm ra ít nhất cần năm lượng bạc, liền vứt bỏ như vậy thật sự đáng tiếc. Nhưng hắn cũng không dám ngỗ nghịch thiếu gia chỉ có thể tất cả đều thu thập lại.
Trần Tây Nhiên trời sinh mang theo một cổ tự quen thuộc khí tràng, từ biết Lê Cẩm cùng Hứa Tử Phàm bọn họ đều ở tại khách điếm này liền ra giá cao cùng một người học sinh đến đi thi trao đổi khách điếm. Tóm lại đều khảo xong rồi học sinh cũng vui kiếm hai trăm văn.
Lê Cẩm tắm rồi, lau khô tóc phí chút thời gian. Sau đó hắn thay đổi quần áo, đi xuống ăn cơm thời điểm Trần Tây Nhiên đã cùng Trâu Tú Kiệt nói chuyện thập phần hợp nhau.
Trâu Tú Kiệt nói: “Nếu như ta tái ngộ đến người kia, ta liền đem chuyện của hắn tuyên dương mọi người đều biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...