Chương 33

372 25 0
                                    

Lê Cẩm nhìn thiếu niên, đột nhiên rất muốn hỏi một câu năm đó internet bạo hỏa.

“Ngươi là ăn đáng yêu mà lớn lên sao?”

Nhưng hắn cuối cùng không nói chỉ là đem thiếu niên kéo vào nhà lấy giấy lá trúc sau đó chỉ thiếu niên đem giấy lá trúc cắt thành hình dạng giống cây quạt.

Lê Cẩm đi phòng bếp dùng nước ấm cùng bột mì làm ra một chút hồ nhão chờ thiếu niên cắt hảo Lê Cẩm đem hồ nhão bôi lên trên phiến cốt sau đó đem giấy lá trúc dán lên. Tuy rằng hắn chưa làm qua cây quạt nhưng khi còn nhỏ trong nhà ăn tết đều là dán câu đối xuân như vậy hắn liền học dùng.

Giấy lá trúc so giấy Tuyên Thành dày hơn, hơn nữa mặt ngoài bóng loáng dùng để làm mặt quạt cũng không tồi.

Thiếu niên nhìn thành phẩm hơi hơi há to miệng.

Lê Cẩm bởi vì đứng gần, nghe được hắn nhỏ giọng nói thầm: “Đây là ta phía trước nhìn thấy qua cây quạt bộ dáng a!”

Lê Cẩm thật là dở khóc dở cười. Bất quá cũng không thể tránh Tần Mộ Văn, lúc ấy sư phó kia chính là dạy như vậy lại còn có không cho bọn họ xem thành phẩm Tần Mộ Văn cũng liền tin như vậy. Hắn chỉ nghĩ loại chỉ có phiến cốt cây quạt này là một loại cây quạt hình thức khác.

Lê Cẩm đem cây quạt đặt trên cửa sổ phơi, vừa lúc hiện tại nắng cũng không lớn, Lý Nhị Ngưu cùng Lý Đại Tráng lại tới giúp Lê Cẩm bổ dư lại nóc nhà.

Lý Đại Tráng nói: “Ta nghe Nhị Ngưu nói ngươi còn muốn làm địa long, chờ thư phòng hảo đem cái bàn di đi ra ngoài, liền tới giúp ngươi xây địa long.”

Lê Cẩm nói: “Hảo.”

Vừa vặn hài tử khóc Lê Cẩm thuận tay liền đem Bánh Bao bế lên, động tác thuần thục lại tiêu chuẩn, Bánh Bao ghé vào trong lòng ngực hắn nhìn cách đó không xa trong phòng bếp bận việc Tần Mộ Văn. Nháy mắt liền ngoan ngoãn. Việc này làm Lý Đại Tráng đều phải sợ ngây người.

“Ngoan ngoãn thật a, nhà ta khuê nữ nhìn thấy ta liền khóc làm ta hiện tại cũng không dám xuất hiện ở trước mặt nàng. Vẫn là nhà ngươi hài tử ngoan.”

Lê Cẩm nghĩ đó là ngươi chưa thấy được nhà ta Bánh Bao ở hắn a cha trong lòng ngực cười đến cùng hoa nhi giống nhau. Mà ở chính hắn trong lòng ngực cũng chỉ có thể bảo trì an tĩnh, trầm mặc. Thật là một phen chua xót nước mắt.

Lý Nhị Ngưu cười nhạo nói: “Ngươi lại không thường ôm nhà ngươi khuê nữ, hài tử đương nhiên cùng ngươi không thân. Học học nhân gia Lê Cẩm vừa thấy chính là thường xuyên chiếu cố hài tử, động tác thuần thục rất nhiều.”

Lý Đại Tráng chưa nói nhưng trong lòng nghĩ có thể gả cho Lê Cẩm ngoại lai ca nhi này thật đúng là có đại vận.

Đại Tráng có chút hối hận, nói: “Sớm biết rằng ngươi tốt như vậy ta nên bảo cha ta đem muội muội ta gả cho ngươi.”

Lê Cẩm vội vàng quay đầu lại xem thiếu niên còn ở trong phòng bếp xắt rau giống như không nghe câu nói như thế.

Lê Cẩm nói: “Đại Tráng ca đừng nói giỡn ta phu lang sau khi nghe được khóc, ta phải quỳ xuống tạ tội.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ